x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Joong Ki và các sao nam Hàn bất ngờ "đổi vận" sau ồn ào đời tư

Roses 09:00 - 04/10/2022

Mình theo dõi Kbiz và thấy chuyện các ngôi sao vướng phải ồn ào liên quan đến đời tư xảy ra như “cơm bữa” vậy. Điều quan trọng là sau đó, họ vượt qua những bình luận không hay từ công chúng như thế nào. Chắc hẳn bạn cũng thấy, có người sẽ “chìm nghỉm” sau ồn ào, nhưng cũng có người lại comeback cực kỳ ấn tượng để lấy lại vị thế. Cùng mình điểm mặt gọi tên 5 sao nam Hàn có sự nghiệp “lên hương” sau lùm xùm cá nhân nhé!

Song Joong Ki

Song Joong Ki vốn được đánh giá là nghệ sĩ có đời tư trong sạch nhất nhì showbiz Hàn. Thế nhưng sau vụ ly hôn đình đám với nữ diễn viên Song Hye Kyo vào năm 2019, danh tiếng của Song Joong Ki tại thời điểm đó đã bị ảnh hưởng ít nhiều. 

Mình còn nhớ, cặp nghệ sĩ “vàng” của làng giải trí Hàn Quốc đã “đường ai nấy đi” chỉ sau 2 năm tổ chức đám cưới thế kỷ. Điều này đã gây sốc trong công chúng. Lý do họ đưa ra là vì sự khác biệt về tính cách. Tuy nhiên, nguyên nhân thực sự về vụ ly hôn ồn ào này vẫn còn là dấu chấm hỏi trong lòng người hâm mộ.

Bạn biết không, đến năm 2020, Song Joong Ki một lần nữa trở thành “từ khóa đắt đỏ” trên mạng xã hội khi bất ngờ bị tố “lén lút qua lại với một nữ luật sư”. Tại thời điểm đó, rất nhiều bình luận cho rằng “sự phản bội của Song Joong Ki chính là nguồn cơn dẫn tới việc ly hôn Song Hye Kyo”. Ngay lập tức, công ty chủ quản của nam diễn viên và công ty luật đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn thất thiệt này. 

>>Xem thêm: Seo Ji Hyo và các nữ phụ phim Hàn có gu thời trang ăn đứt nữ chính

Cuối cùng, Song Joong Ki đã “sống sót” sau cả hai vụ lùm xùm đời tư. Nam diễn viên nhanh chóng trở lại màn ảnh với bộ phim Vincenzo gây tiếng vang trên toàn Châu Á. Song Joong Ki còn có một bộ phim điện ảnh chờ công chiếu mang tên Bogota

Hiện tại, nam tài tử họ Song đang tham gia ghi hình bộ phim Youngest Son Of A Conglomerate (Cậu Út Nhà Tài Phiệt). Mình thấy, Song Joong Ki đã liên tiếp nhận kịch bản sau khi ly hôn và trở thành “gương mặt thân quen” của khán giả. 

Lee Byung Hun

Nhắc tới ngôi sao màn ảnh Lee Byung Hun, chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ những vụ ồn ào liên quan tới chuyện tình cảm của anh. Không chỉ một mà nam tài tử họ Lee đã hai lần bị tố “lừa dối tình cảm”. 

Vụ việc đầu tiên xảy ra vào năm 2009, bạn gái cũ của nam tài tử đã lên tiếng tố cáo nam diễn viên lừa mình quan hệ tình cảm với lời hứa hôn nhân. Cô yêu cầu bồi thường 100 triệu Won (khoảng 1,7 tỷ đồng) cho những thiệt hại về tinh thần. Thế nhưng sau đó, cáo buộc này đã được bãi bỏ.

Đến năm 2014, Lee Byung Hun tiếp tục dính phải ồn ào tình ái gây rúng động Kbiz. Anh đã bị hai cô gái là ca sĩ Dahee của nhóm nhạc GLAM và người mẫu Lee Ji Yeon “tống tiền” với con số 5 tỷ Won (khoảng 85,7 tỷ đồng) để đổi lấy việc không tung ra video thiếu đứng đắn giữa 3 người. 

Điều đáng nói là khi đó, nam diễn viên đã kết hôn với người đẹp Lee Min Jung. Sau đó, sự việc được tiết lộ là có chủ đích và được lên kế hoạch từ trước. Cả Dahee và Lee Ji Yeon đều bị kết án vì tội danh “tống tiền”.

Ồn ào này đã khiến danh tiếng của Lee Byung Hun giảm sút nghiêm trọng. Tuy nhiên, bất chấp mọi lùm xùm cá nhân, sự nghiệp của Lee Byung Hun vẫn ngày một thăng hoa. Nam diễn viên liên tục nhận được kịch bản phim chất lượng. Trong đó, tác phẩm mới nhất và đáng nhớ nhất của nam tài tử tham gia là Mr. Sunshine, Squid Game (Trò Chơi Con Mực), Nơi Đảo Xanh (Our Blues) và Hạ Cánh Khẩn Cấp

Kim Seon Ho

Fan Kbiz chắc hẳn vẫn còn nhớ vụ ồn ào tình cảm liên liên quan tới nam diễn viên Kim Seon Ho vào cuối năm 2021. Mình còn nhớ khi ấy, một người phụ nữ tự xưng là bạn gái cũ của một "diễn viên K" nào đó đã ép cô bỏ đứa con trong bụng khi hai bên vẫn còn quan hệ tình cảm. 

Có tin đồn rằng nam diễn viên được nhắc đến là Kim Seon Ho. Dù thiếu bằng chứng, nhưng tại thời điểm lùm xùm này nổ ra, các nhãn hàng ký hợp đồng với Kim Seon Ho nhanh chóng rút lại các quảng cáo hợp tác trước đó. 

Kim Seon Ho sau đó đã đưa ra lời xin lỗi công khai thông qua công ty quản lý SALT Entertainment vì đã làm thất vọng những người ủng hộ anh và gây rắc rối cho các bạn diễn cùng nhân viên tham gia sản xuất bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha.

Bạn có biết khi ấy, Kim Seon Ho vừa nổi tiếng đã vướng phải ồn ào đời tư suýt "bay màu" sự nghiệp. Vài ngày sau, người bạn gái cũ này lại tuyên bố rằng cả hai chỉ là hiểu lầm và xin lỗi vì đã vô ý gây ra thiệt hại. Ảnh chụp màn hình các cuộc trò chuyện của Seon Ho và bạn gái cũ sau đó được tung ra, bất ngờ chứng minh chính bạn gái cũ mới là người đề nghị bỏ đứa con. Những người quen của cặp đôi cũng đã lên tiếng bác bỏ cáo buộc của bạn gái cũ, lấy lại danh dự cho Kim Seon Ho.

Vậy là nam diễn viên đã được minh oan, mọi động thái của anh đều trở thành tâm điểm chú ý, kể cả một dòng status nhỏ. Kim Seon Ho sau đó đã trở lại diễn xuất trong vở kịch Touching The Void

Màn comeback của Kim Seon Ho đã trở thành một trong những sự kiện “đắt” nhất Kbiz nửa đầu năm 2022 vừa qua. Mình tin rằng, nam diễn viên sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ khán giả khi nhận kịch bản trong thời gian tới. 

Song Seung Hun

Song Seung Hun cũng là một trong những gương mặt đình đám của làng điện ảnh Hàn. Và nổi tiếng cũng đi kèm với nhiều tai tiếng làm ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của anh.  

Năm 2004, Song Seung Hun bị buộc tội cố gắng trốn tránh việc nhập ngũ bằng cách gửi mẫu nước tiểu nhiễm độc nhằm chứng minh mình không đủ sức khỏe để thực hiện nghĩa vụ quân sự. Sau khi sự việc bị phát hiện, Song Seung Hun đã lên tiếng xin lỗi và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ quân sự. 

Xuất ngũ năm 2006, Song Seung Hun đã nghỉ 2 năm và trở lại vào năm 2008 với bom tấn truyền hình East Of Eden (Phía Đông Vườn Địa Đàng). Đây chính là bộ phim giúp tên tuổi Song Seung Hun vực dậy sâu thời gian dài im ắng. Nam diễn viên đã giành được một giải Daesang tại Lễ trao giải Phim truyền hình MBC với tác phẩm này. 

Kể từ đó, Song Seung Hun đã “hồi sinh” sự nghiệp của mình và xuất hiện trong rất nhiều tác phẩm khác. “Nam thần không tuổi” họ Song tiếp tục gây tiếng vang với loạt tác phẩm như: Black, Bữa Tối Định Mệnh (Dinner Mate), Truy Tìm Kẻ Sát Nhân 4 (Voice 4: Judgment Hour), When A Man Loves A Woman (Khi Người Đàn Ông Yêu). 

>>Xem thêm: Top 6 bài hát Kpop không phù hợp khi "sang tên đổi chủ"

Kim Ji Hoon

 Cùng thế hệ với dàn tài tử gạo cội của điện ảnh Hàn, Kim Ji Hoon được mệnh danh là ngôi sao giải trí đình đám những năm 2000. Trong suốt sự nghiệp nghệ thuật, nam diễn viên cũng từng dính phải nhiều lùm xùm cá nhân. 

Năm 2013, Kim Ji Hoon đã nhận về vô vàn ý kiến đánh giá không hay khi “vạ miệng” chia sẻ với Tạp chí Nylon rằng “niềm vui tội lỗi của bản thân là không tuân thủ luật giao thông mà không bị phạt”. Đến năm 2020, nam diễn viên lại vướng ồn ào khi xem tập phim Home Alone được tải xuống bất hợp pháp (vì đây là tập phim độc quyền trên HBO Max nên không có ở Hàn Quốc). 

Nam diễn viên sau đó đã xin lỗi thông qua công ty quản lý của mình và hứa sẽ “làm việc chăm chỉ hơn để trở thành một diễn viên cẩn thận hơn về hành động của bản thân”. Tuy vậy, mọi chuyện cũng ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của Kim Ji Hoon.

Thế nhưng, bất chấp những tranh cãi này, Kim Ji Hoon vẫn đang tiến rất mạnh mẽ trong sự nghiệp diễn xuất. Anh được nhớ đến nhiều nhất với các vai diễn trong 2 bộ phim Flower Of Evil (Hoa Của Quỷ) và mới đây nhất là Money Heist (Phi Vụ Triệu Đô). Nam diễn viên dự kiến sẽ đóng cùng Go Won Hee trong một bộ phim mới của Netflix mang tên Love War. Có thể thấy sau lùm xùm đời tư, danh tiếng của Kim Ji Hoon đã được “khôi phục” bằng loạt tác phẩm chất lượng. Hiện, anh đang là gương mặt được yêu thích, liên tục hợp tác với Netflix.

Bạn thấy không, cả 5 cái tên này đều đã vượt qua những bình luận không hay và dùng tài năng của mình để chiến thắng ồn ào đời tư. Họ đã lấy lại tình yêu từ khán giả với những màn comeback chất lượng. Hãy cùng dõi theo và ủng hộ họ nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Money Heist? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.