x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Thảm đỏ APAN Star Awards 2022 đìu hiu vì dàn mỹ nhân đình đám vắng mặt

Mỳ Quảng 20:15 - 29/09/2022

Với một dàn đề cử siêu hoành tráng quy tụ gần như toàn bộ phim hot trong 2 năm 2021 và 2022, tôi đã tưởng lễ trao giải APAN Star Awards năm nay sẽ vô cùng hoành tráng với sự tham dự của một loạt sao hot, nhưng tiếc là lại thiếu vắng khá nhiều mỹ nhân xinh đẹp đình đám rồi. Tôi thấy những đề cử nặng ký nhất như Park Eun Bin, Kim Tae Ri, Lee Se Young… đều không xuất hiện.

Trước tiên, thảm đỏ APAN gây chú ý với sự xuất hiện siêu đẹp đôi của hai MC lễ trao giải năm nay là Jung Il Woo và Yuri. Cặp đôi chính của Bossam: Steal The Fate và Good Job xuất hiện cạnh nhau ton sur tone với hai màu chủ đạo đen trắng cực sang trọng. Yuri quyến rũ với chiếc đầm đen dài khoe đường cong hoàn hả, khoác tay Jung Il Woo lịch lãm, điển trai trong trang phục đen một cây điểm thêm chiếc vest trắng. Ngắm cả hai thực sự mang đến cảm giác couple rất mạnh, tôi nghĩ có thể hôm nay ngoài làm MC ra thì bộ đôi này cũng sẽ giành giải Best Couple đấy.

APAN hơi thiếu vắng các nữ thần nhưng vẫn có những gương mặt khá nổi bật nhé. Chị đẹp Jeon Mi Do rạng rỡ và xinh đẹp trong chiếc váy trắng. Giữa một dàn ngôi sao chọn màu đen làm chủ đạo thì màu trắng của chị đẹp thực sự nổi bật. Vẻ mặt tươi tắn, đáng yêu của Jeon Mi Do cũng khiến tôi thích thú khi ngắm nhìn lắm, tuy là tạo hình này không hẳn là quá xuất sắc, tôi không ưng kiểu tóc của chị đẹp cho lắm, hơi dìm gương mặt.

Nàng “cháo” Kim So Eun thì vẫn nổi bật với gương mặt xinh đẹp, thế nhưng bộ đầm đen “kín cổ cao tường” lại khiến cho mỹ nhân sinh năm 1989 như thêm vài tuổi. Bên cạnh đó, tôi còn cảm thấy mỹ nhân này bị stylist “hại” bởi trang điểm mặt quá đậm, quá trắng nhưng lại ít phấn ở cổ. Thật là tiếc cho nhan sắc mỹ miều của Kim So Eun quá.

Hai chị đẹp trung niên Yoo Sun và Kim Sung Ryung vẫn quyến rũ và cực chất với những bộ trang phục ôm dáng. Tuy rằng tuổi tác đều đã thuộc hàng U50, U60 rồi nhưng hai chị đẹp vẫn không để cho đàn em vượt mặt chút nào, thậm chí còn đỉnh hơn cả những gương mặt trẻ nữa cơ. 

>>>> Xem thêm: So kè các cặp mỹ nhân 8x bằng tuổi trong Kbiz

Cô nàng Park Yoo Na và Park Ji Hu cũng xuất hiện tươi tắn trên thảm đỏ năm nay. Mỗi người một phong cách, nữ phụ True Beauty thì quyến rũ với đầm dây xanh đen, còn em út của Little Women thì nhẹ nhàng, đáng yêu kín đáo với chiếc váy đen dài. Cả hai đều không quá nổi bật nhưng tôi thấy họ đã chọn đúng phong cách cho mình.

Hai chị đẹp đã lập gia đình là Jang Shin Young và So Yi Hyun cũng xuất hiện với hai thái cực khác hẳn. Jang Shin Young khoác lên mình bộ váy đen dài từ cổ tới chân, sóng đôi với chồng là nam diễn viên Kang Kyung Joon trên thảm đỏ rất hạnh phúc. Trong khi đó So Yi Hyun thì lại quyến rũ với chiếc đầm đen khoe vai và xương quai xanh. Tôi thích phong cách của So Yi Hyun hơn một chút vì nhìn xinh đẹp và nữ tính gây mê quá.

Sao nữ thì khá ít nhưng các nam thần hàng đầu của phim Hàn lại nhiều nhé. Phong cách các quý ông thì khá đơn giản và giống nhau, vẫn là những bộ vest cực kỳ điển trai và lịch lãm. Trong số này, tôi cảm thấy Song Joong Ki chỉn chu quá, anh còn thắt cà vạt cơ. Choi Jin Hyuk, Ahn Bo Hyun và Jung Hae In thì đáng yêu hơn khi đeo nơ. 

Nổi bật hơn hẳn chính là anh chàng Junho với bộ vest đen vừa người không cài cúc, kết hợp cùng sơmi trắng hở cổ lộ ra chút nam tính quyến rũ và mái tóc cực đẹp. Sự quyến rũ và điển trai này đã lập tức thu hút sự chú ý của tôi rồi. Xin lỗi Song Joong Ki nhưng tôi thích Junho hơn trong dàn các nam thần trên thảm đỏ APAN năm nay.

>>>> Xem thêm: 4 nam thần 8x xuất sắc có được Daesang truyền hình trước tuổi 30

Vậy là dàn sao thảm đỏ APAN năm nay đã lộ diện rồi, nữ thì tôi thích nhất là Yuri, còn nam là Junho nhé. Với sự xuất hiện thưa thớt của các mỹ nhân và đông đảo các nam thần, tôi đang tò mò không biết ai sẽ giành được những giải thưởng cao nhất trong lễ trao giải năm nay đây. Hy vọng các giải trao thật công tâm và các ngôi sao xứng đáng sẽ có được giải thưởng cao cho mình nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Junho, Song Joong Ki và các nam thần làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vincenzo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.