x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Joong Ki và dàn diễn viên vẫn tỏa sáng mặc phim "flop"

Roses 13:20 - 01/11/2022

Mỗi khi nhắc tới các dự án phim Hàn Quốc, điều mình quan tâm nhất chính là dàn cast sẽ tham gia diễn xuất. Lý do là bởi đôi khi, sự thể hiện của diễn viên sẽ “cứu” cả bộ phim đấy ạ. 

Và dù có xuất hiện trong một tác phẩm không gây được tiếng vang như mong đợi, nhưng những gương mặt tên tuổi vẫn chứng minh được sức hút của mình. Phim “flop” thì kệ phim, họ vẫn để lại nhiều ấn tượng về diễn xuất và giành được những lời khen từ giới chuyên môn. 

Song Joong Ki - Arthdal Chronicles

Là một “mọt” phim Hàn chân chính như mình, chắc hẳn bạn cũng đã từng có khoảng thời gian nóng lòng mong ngóng Arthdal Chronicles (Biên Niên Sử Arthdal) lên sóng. Phim được đầu tư với tổng chi phí sản xuất cực “khủng” và có sự tham gia của một dàn diễn viên nổi tiếng nhất xứ sở kim chi như: Jang Dong Gun, Song Joong Ki, Kim Ji Won,... 

Tuy nhiên, Arthdal Chronicles lại nhận về kết quả tồi tệ với những lời chê bai về nội dung khó hiểu, tình tiết rời rạc, kỹ xảo quá nhiều “sạn”,... Thế nhưng, mình không thể phủ nhận sức hút đến từ nam chính Song Joong Ki đâu ạ. 

Có thể nói, anh chàng chính là điểm sáng hiếm hoi và là động lực giúp khán giả tiếp tục theo dõi phim. Song Joong Ki đã tạo nên sức hút lớn với hình tượng mới lạ. Một chút hoang dã, một chút dữ dằn cùng diễn xuất hoàn hảo, đặc biệt là ở những phân cảnh hành động đã giúp nam tài tử họ Song ghi điểm trong mắt khán giả. 

>>Xem thêm: Những MV Kpop mang đậm màu sắc cổ tích: IU đẹp như nàng công chúa

Ji Sung - Adamas

Mình còn nhớ ở thời kỳ hoàng kim trong sự nghiệp, Ji Sung từng được mệnh danh là “bảo chứng rating” của điện ảnh Hàn khi đóng phim nào là nổi luôn phim đó. Vậy nhưng, trong khoảng những năm gần đây, nam tài tử lại không giữ được phong độ ấy. Những tác phẩm có sự góp mặt của Ji Sung không gây nhiều ấn tượng và cũng chẳng đạt được thành tích tốt. 

Trong số đó, phải kể tới Adamas. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Ji Sung sau một thời gian vắng bóng. Tuy nhiên, không như mong đợi, bộ phim đã nhận về thất bại nặng nề khi rating trung bình chỉ đạt 3% sau 16 tập. Thế nhưng, trong bộ phim này Ji Sung vẫn khiến khán giả ngả mũ thán phục vì diễn xuất vẫn cứ siêu “đỉnh” như ngày nào. 

Dù phải thể hiện hai vai cùng một lúc với những nhân vật có nội tâm khác biệt, nhưng mình thấy nam diễn viên vẫn xử lý một cách hoàn hảo. Nói cách khác, màn trình diễn của Ji Sung chính là điểm mấu chốt, giúp tăng thêm sự hấp dẫn và bí ẩn cho bộ phim này. 

Jung Hae In - A Piece Of Your Mind

Năm 2020, khi bộ phim A Piece Of Your Mind (Em Là Một Nửa Đời Anh) lên sóng đã khiến dân tình hào hứng bởi sự tham gia của Jung Hae InChae Soo Bin. Nội dung phim cũng được đánh giá là hấp dẫn với câu chuyện tình yêu một chàng trai lập trình viên trí tuệ nhân tạo tốt bụng, phải trải qua nhiều tình yêu đơn phương cùng với một cô gái là kỹ sư thu âm cổ điển luôn lạc quan, vui vẻ.

Vậy nhưng, bộ phim này đã “đuối” hẳn ngay từ tập 2. Càng về sau, phim càng không nhận được sự quan tâm của khán giả. Kết quả cuối cùng, rating chỉ quanh quẩn ở mức 1% nên đã bị rút ngắn đi 4 tập. Đây thực sự là một trong những thất bại khá đáng tiếc của Jung Hae In. 

Dù xuất hiện trong phim với hình ảnh đẹp chuẩn “bạn trai nhà người ta” nhưng anh chàng vẫn không đủ sức kéo rating. Bạn biết không, mình đã theo dõi không sót một tập nào và phải công nhận Jung Hae In thực sự gây ấn tượng mạnh với ngoại hình lãng tử, điển trai cùng nét diễn xuất tinh tế, nhẹ nhàng.  

Kim Hee Sun (Tomorrow)

Một trong số những màn comeback ấn tượng nhất năm 2022, mình xin được đề cử “chị đại” Kim Hee Sun ở bộ phim Tomorrow. Bộ phim đã nhận được những kết quả khá tích cực trong các tập đầu tiên lên sóng. Thế nhưng, càng về sau, rating lại càng “rớt đài” một cách thảm hại dù phim quy tụ dàn sao “chất như nước cất”. 

Tuy phim “flop” ê chề, nhưng Kim Hee Sun vẫn tỏa sáng như thường. Hình tượng mới mẻ trong màu tóc hồng thời thượng cùng diễn xuất chắc tay đã giúp mỹ nữ họ Kim chiếm trọn cảm tình của khán giả. Bạn biết không, hình ảnh mới lạ của Kim Hee Sun đã chiếm sóng toàn cõi mạng suốt thời gian Tomorrow lên sóng đấy ạ. 

Mình thực sự cảm thấy tiếc nuối cho sự xuất hiện của một nữ diễn viên kỳ cựu trong bộ phim này. Cùng với đó là màn thay đổi hình tượng siêu chất, Kim Hee Sun đã có màn comeback mạnh mẽ dù bộ phim có được đáng giá là “bom xịt” đi chăng nữa. 

>>Xem thêm: Eric Mun và dàn thủ lĩnh huyền thoại của các nhóm nhạc Kpop đời đầu

Kim Se Jeong - Today’s Webtoon

Sau thành công vang dội của Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal), Kim Se Jeong đã trở thành cái tên được săn đón nhiệt tình. Cô nàng đã ngay lập tức trở lại với một bộ phim tình cảm, lãng mạn khác mang tên Today’s Webtoon (Webtoon Đời Tôi). Những tưởng đây sẽ là tác phẩm thành công tiếp theo của Se Jeong nhưng không, mình thật sự bất ngờ khi bộ phim lại là “bom xịt”. 

Dù 2022 là một năm mà nhiều bộ phim tình cảm, lãng mạn lên ngôi nhưng thật đáng tiếc khi Today’s Webtoon lại không nằm trong số đó. Chắc hẳn bạn cũng biết, bộ phim đã không nhận được quá nhiều sự quan tâm chú ý ngay từ những tập đầu lên sóng. Nội dung có phần nhàm chán đã khiến tác phẩm này nhận về kết quả không tốt. 

Dù vậy, chúng ta cũng không thể phủ nhận diễn xuất tự nhiên, đáng yêu, ngọt ngào trong tạo hình xinh xắn của Kim Se Jeong. Cô nàng vẫn gây ấn tượng mạnh và tiếp tục chứng minh được thực lực của mình với dòng phim hài tình cảm của điện ảnh Hàn.

Trên đây là loạt phim từng được truyền thông ra sức quảng bá khi rục rịch lên sóng nhưng lại nhanh chóng flop ngay sau đó. Thế nhưng, các diễn viên chính trong phim như mình đã nói đến đều tạo được điểm nhấn riêng và trở thành điểm sáng trong phim. Bạn có nghĩ như vậy không nhỉ? Hãy chia sẻ quan điểm cùng mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tomorrow? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.