x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Những nữ idol xứ Hàn sở hữu làn da trắng đến khó tin

Kim Chi 08:00 - 31/08/2021

Các thần tượng nữ K-pop vốn được ngưỡng mộ bởi tài năng vượt trội và ngoại hình xinh đẹp. Đối với mình tiêu chuẩn để đánh giá một nữ idol có ngoại hình hoàn mỹ ngoài mặt nhỏ, mũi cao, ngoại hình cân đối thì làn da cũng là yếu tố rất quan trọng. Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn những nữ idol mà mình nghĩ đã sở hữu làn da trắng sáng không tỳ vết đẹp nhất K - Pop nhé.

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân đình đám sở hữu xương quai xanh đẹp ở Kbiz

Taeyeon

Cô nàng trưởng nhóm SNSD không chỉ nổi tiếng với giọng hát xuất sắc mà còn được rất nhiều người ghen tị vì làn da trắng mịn của mình.

Nhờ làn da "trắng như trứng gà bóc" mà Taeyeon nhìn trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thực của cô nàng. Thậm chí khi đứng gần các thành viên ít tuổi của nhóm thì Taeyeon vẫn có vẻ trẻ hơn nhờ sở hữu làn da trắng. Đặc biệt là khi Taeyeon để tóc vàng, môi đỏ, mình thấy nước da của cô nàng lại càng nổi bần bật.

Dù Taeyeon đã có gần 14 năm hoạt động âm nhạc nhưng nhờ làn da trắng mịn đến phát sáng của mình cùng style trang phục đậm chất highteen, cô chẳng khác gì những idol vừa debut.

Dahyun

Nhắc đến idol có làn da trắng, đối với tôi Dahyun đích thị là “tường thành” hiếm ai vượt qua được. Làn da trắng của Dahyun quả là ước mơ của bao cô gái và đương nhiên là trong đó có mình rồi.

Làn da của cô nàng còn trắng tới mức người hâm mộ ưu ái đặt tên cho cô ấy là "dubu", có nghĩa là đậu phụ trong tiếng Hàn, bởi vì làn da của cô ấy vừa trắng vừa mịn không khác gì miếng đậu cả. Thậm chí cô nàng còn “phát sáng” trong bóng tối nhờ làn da trắng của mình.

Nhờ có ưu điểm này, Dahyun có thể “xử đẹp” các loại trang phụ và không bị lép vế với các chị em cùng nhóm dù diện trang phục đơn giản hơn.

IU

Ngoài nổi tiếng với tài năng trên mọi lĩnh vực như ca hát, diễn xuất và người mẫu đại diện nhãn hàng; “Em gái quốc dân” IU còn nổi tiếng với làn da trắng như tuyết đẹp nhất nhì K -Pop. 

Nhờ sở hữu làn da trắng sáng cực phẩm của mình, IU có thể “xử đẹp” mọi loại trang phục cũng như những màu tóc nổi bật. Nhờ vậy mà gần 30 tuổi nhưng cô nàng vẫn trẻ trung tươi tắn như “gái đôi mươi”. 

Rosé

Nhóm nhạc BLACKPINK vốn nổi tiếng là nhóm nhạc toàn mỹ nhân khi ai cũng sở hữu nhan sắc “đỉnh của chóp” và làn da đẹp, nhưng đối với mình “bông hồng Rosé vẫn có chút nhỉnh hơn các chị em cùng nhóm khi sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh cùng làn da trắng mịn màng tựa da em bé.

Đặc biệt là trong những outfit đen lấp lánh thời thượng và mái tóc sáng màu, làn da của cô nàng càng thêm nổi bật hơn. “Da trắng, dáng xinh”  Rosé quả là nữ thần thế hệ mới của idol Hàn.

>>> Xem thêm: Những kiểu tóc “đỉnh của chóp” giúp Rosé BLACKPINK thăng hạng nhan sắc

Wendy

Nhắc đến các thần tượng nữ sở hữu làn da trắng sáng bậc nhất K - Pop đương nhiên không thể bỏ sót Wendy của nhóm nhạc Red Velvet. 

Làn da của Wendy luôn mềm mịn như phủ sương, vì vậy chỉ cần tô chút son là trông gương mặt Wendy đã sáng bừng lên rồi. Làn da của cô nàng thật sự khiến người khác phải "đỏ mắt" ghen tị. Mình tin rằng có thần tượng như Wendy thì các fan của cô chẳng cần phải tốn công photoshop ảnh của thần tượng bởi cô đã quá xinh đẹp rồi.

Irene

Thần tượng nữ cuối cùng mình muốn nhắc đến trong danh sách này đó chính là chị cả Irene của nhóm nhạc Red Velvet. Làn da của cô nàng đúng chuẩn "trắng sứ" mà ai cũng ao ước. Dù là ảnh chụp trộm, ảnh photoshop hay video trực tiếp thì làn da của Irene nổi bần bật giữa đám đông.

Cùng nhờ làn da trắng và visual xinh đẹp dù chiều cao của cô nàng có hơi khiêm tốn đi chăng nữa, Irene vẫn xinh đẹp như nữ thần bước ra từ truyện tranh vậy đó.

Ngoại hình xuất chúng, tài năng vượt trội, lại còn sở hữu làn da trắng tựa thiên sứ. Những cô nàng này quả là hội tụ hết nét đẹp mà tất cả phái nữ ao ước rồi. Bạn thấy nữ idol nào có làn da đẹp nhất K – Pop? Hãy chia sẻ với mình bằng cách để lại bình luận dưới bài viết này nhé.

>>> Xem thêm: Những mỹ nhân thuộc “phái toàn chân” của showbiz Hàn

Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.