x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Những lần "họa mặt" đẹp hút hồn của "cỗ máy nhảy" Lisa

Trà Đào Cam Sả 19:30 - 27/08/2021

Lisa có lẽ là một trong những cái tên được quan tâm nhiều nhất K-pop hiện nay khi chỉ hơn 1 tuần nữa thôi là cô nàng này sẽ chính thức ra mắt solo rồi. Nếu như mọi người đang thắc mắc không biết Lisa mặc những trang phục gì và bài hát ra sao thì tôi lại quan tâm đến kiểu trang điểm mà cô sẽ để trong dự án quan trọng này. 

Vì từ trước tới giờ, Lisa lúc nào cũng là một gương mặt có thể “cân” đẹp mọi loại trang điểm từ đơn giản cho tới khó nhằn nhất. Nếu còn chưa tin thì hãy kéo xuống dưới nhé, tôi sẽ cho mọi người chiêm ngưỡng những lần Lisa gây ấn tượng bởi lớp trang điểm của mình. 

>> Bạn có biết: 6 nữ thần tượng diện yếm đẹp nhất làng nhạc K-pop

Xuất hiện trên trang bìa cũng như bộ ảnh của VOGUE số tháng 7 vừa qua, người hâm mộ đã phải hét lên sung sướng khi chứng kiến ngoại hình được chăm chút kỹ càng của Lisa khi đó. Trong đó thì gây ấn tượng mạnh nhất với tôi là kiểu trang điểm mơ màng mắt khói theo phong cách phương Tây. Vẻ sắc sảo, lạnh lùng được điểm thêm chút mơ màng nhờ màu sắc nâu sương mù khiến cho gương mặt của Lisa trông vốn đã Tây nay lại càng giống như một ngôi sao Âu Mỹ hơn. 

Với lợi thế là đôi mắt sâu và to tròn như búp bê, Lisa cũng thường xuyên được “họa mặt” với điểm nhấn là đường kẻ mắt cùng các tông màu nổi bật hay lớp nhũ lấp la lấp lánh. Đây dường như là một một đặc quyền chỉ dành cho những cô gái sở hữu đôi mắt to tròn thôi, thế nên gương mặt của Lisa mới có thể đáp ứng được “sự khó tính” của kiểu trang điểm tưởng dễ mà vô cùng khó ăn này. 

Cũng với đường kẻ mắt sắc lẹm đó nhưng nhìn Lalisa Manoban còn hấp dẫn hơn gấp vạn lần, khi phần mắt được tô điểm thêm bằng màu mắt cam thời thượng. Không chỉ nhấn vào “cửa sổ tâm hồn” mà đôi môi dày khêu gợi của Lisa cũng được nổi bật hết cỡ với màu son đỏ không thể rực rỡ hơn. Với lớp trang điểm này thì dù cho có ăn mặc bình thường và đơn giản với áo thun trắng cùng quần skinny jeans, Lisa vẫn nổi bần bật cho mà xem.

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn idol nữ K-pop khoe sắc với kiểu tóc tết

Tạo hình của cô út nhà BLACKPINK khi biểu diễn Say So của Doja Cat trong concert trực tuyến hồi đầu năm cũng từng là đề tài khiến người yêu K-pop và thời trang phải nói chuyện về nhiều. Lần đó thì tôi tiếp tục dành điểm 10 cho lớp trang điểm của Lisa với đường kẻ mắt màu xanh đầy nổi bật. Tôi không thể tưởng tượng được nếu không phải là Lisa thì kiểu kẻ mắt này nói riêng hay kiểu trang điểm này nói chung sẽ trông ra sao trên mặt người khác đây. 

Phong cách trang điểm độc đáo nhất mà tôi từng được thấy chính là kiểu môi màu gì mắt màu đó và chưa ai ngoài Lisa có thể khiến tôi phải khen đẹp khi chiêm ngưỡng nó cả. Tông xoẹt tông được sử dụng rất nhiều trong thời trang nhưng trang điểm thì lại khác vì nếu không khéo và không hợp thì trông người đó cứ như là vừa bước ra từ một trận đụng độ tay chân vậy. Còn riêng với Lisa thì nó vẫn là một tổng thể hài hòa khi nhìn bao quát và bộ phận nào cũng đẹp xuất sắc khi nhìn kỹ từng chút từng chút một. Độc đáo tới đâu thì lên mặt Lisa vẫn sẽ đẹp như thế này thôi. 

Trang điểm lồng lộn có đẹp đến đâu thì cũng đừng nhầm tưởng là Lisa sẽ trở nên nhạt nhòa khi được trang điểm nhẹ nhàng nhé. Thậm chí nó còn đẹp và hợp lòng nhiều người hâm mộ hơn nữa đấy. Với đường kẻ mắt và lông mi vừa phải, đôi môi được điểm hồng nhẹ nhàng và phần má hồng được đánh rất khéo léo, nhan sắc xinh tươi của mỹ nhân sinh năm 1997 trông xuất thần lắm chứ không phải dạng vừa đâu nha. Quả nhiên là Lalisa Manoban với sự đa dạng đáng kinh ngạc trong các cách trang điểm của mình. 

>> Xem thêm: Thần sắc của các thành viên BLACKPINK khi quảng cáo son môi

Dù chưa được nhìn kỹ càng nhưng trang điểm của Lisa trong ảnh quảng bá đầu tiên cho màn ra mắt solo trông cũng rất gì và này nọ đó nha. Hy vọng rằng những ngày tới, YG Entertainment sẽ tung ra thêm ảnh cận mặt để tôi có thể nhìn rõ hơn lớp trang điểm lần này. Ngoài ra thì cũng mong rằng phong cách “họa mặt” cho Lisa trong music video và các sân khấu quảng bá cũng sẽ phải đẳng cấp như địa vị của cô vào lúc này nhé. 

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.