x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những pha hụt vai đầy tiếc nuối ở phim Hàn: IU hụt đến 2 bom tấn

Roses 08:35 - 25/07/2022

Mình là fan cứng của điện ảnh Hàn và đã không ít lần chứng kiến chuyện diễn viên “bỏ lỡ” những vai diễn cực phẩm trong loạt bom tấn. Thực sự là đối với một nhân vật trong các dự án, nhà sản xuất luôn nhắm tới nhiều ứng cử viên để có sự lựa chọn đa dạng hơn. Và đôi khi, diễn viên được “chọn mặt gửi vàng” lại không phải sự lựa chọn đầu tiên của đoàn phim đâu nhé. 

IU - Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo 

Bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo (Extraordinary Attorney Woo) hiện đang chiếm sóng mạng xã hội với loạt tình tiết đáng yêu siêu cấp của nữ chính Woo Young Woo (Park Eun Bin).

 Mình thấy Park Eun Bin thực sự đã thành công khi hóa thân vào hình tượng nhân vật có nét tính cách khác lạ trong phim. Tuy nhiên, không ít thông tin lại cho rằng, vai nữ chính trong Extraordinary Attorney Woo vốn được nhắm cho một mỹ nhân đình đám khác - đó là IU

Thông tin này nổ ra tại thời điểm dự án phim còn được gắn với đài tvN, trước khi kịch bản phim bị từ chối bởi SBS rồi "rơi vào vòng tay" của đài mới ENA. Một số ý kiến cho rằng tên nhân vật Woo Young Woo vốn dĩ được nghĩ ra nhằm ám chỉ IU, người khi ấy được ekip để ý đến. 

Tuy nhiên, nhiều khả năng do ENA không thể mời được IU vì mức thù lao quá lớn nên đã nghĩ đến Park Eun Bin. Thế nhưng ban đầu cô cũng không đồng ý ngay vì nghi ngờ rằng diễn xuất của mình có thể gây tổn thương đến một số khán giả.

Cho đến nay, mình cũng chưa chắc chắn về thông tin IU từng xem xét tham gia Extraordinary Attorney Woo. Tuy nhiên, như bạn thấy đấy, điều này chẳng ảnh hưởng gì tới danh tiếng của IU cả. Còn về phần Park Eun Bin, cô nàng thực sự đã có một vai diễn xuất sắc. 

>>Xem thêm: Lisa và các mỹ nhân Hàn trẻ trung với kiểu tóc mái bằng kén mặt

Byun Yo Han - Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo 

Bên cạnh vai nữ chính thì mình nghe nói vai nam chính của Extraordinary Attorney Woo cũng suýt chút nữa trượt khỏi tay Kang Tae Oh đấy nhé. Theo nguồn tin thì từ thời còn là dự án phim sơ khai của đài tvN, nhà sản xuất đã nhắm Byun Yo Han vào vai Jun Ho - nam diễn viên điển trai từng tham gia Quý Ngài Ánh Dương (Mr. Sunshine). 

Byun Yo Han được cho là đã nhận được lời mời từ ekip Extraordinary Attorney Woo để thủ vai Jun Ho. Tuy nhiên sau đó, do quá trình chuyển giao kịch bản phức tạp sang SBS rồi cuối cùng là đến ENA, lời mời Byun Yo Han dần rơi vào quên lãng.

Đến khi ENA đồng ý chi mạnh tay để sản xuất Extraordinary Attorney Woo, đội hình diễn viên mới chính thức được quyết định. Và Byun Yo Han đã không có tên trong danh sách. 

IU - Itaewon Class

Mình còn nhớ tại thời điểm lên sóng, bộ phim Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon) đã tạo “cơn sốt” khắp châu Á. Thành công ấy có được là nhờ công không nhỏ của hình tượng nữ chính Yi Seo (Kim Da Mi). Chuẩn vai là thế nhưng bạn có biết vai diễn “điên nữ” này vốn ban đầu không thuộc về Kim Da Mi? 

Theo nhiều nguồn tin xứ Hàn, sự lựa chọn đầu tiên của ekip Itaewon Class là “chị nguyệt” IU. Mình được biết, biên kịch kiêm tác giả nguyên tác từng nhắm IU vào vai nữ chính nhưng nữ diễn viên đã từ chối. Lý do là bởi cô nàng “bận” tham gia dự án Hotel Del Luna (Khách Sạn Ma Quái). 

Cái kết thì ai cũng biết rồi đấy, cả hai bộ phim đều trở thành bom tấn màn ảnh với phần thể hiện xuất sắc của hai nữ chính cực hợp vai. Có thể nói quyết định từ chối vai diễn trong Itaewon Class của IU đã vô tình mang đến một cái kết đẹp cho cả cô và “người đến sau” Kim Da Mi.

Jo Bo Ah - Hẹn Hò Chốn Công Sở

Trong nửa đầu năm 2022, Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal) chính là bộ phim gây chú ý nhiều nhất với phần thể hiện tuyệt vời của cặp đôi Kim Se Jeong -  Ahn Hyo Seop. Trong đó, vai nữ chính nữ chính Shin Ha Ri do Kim Se Jeong đảm nhiệm thực sự là điểm nhấn của bộ phim đấy nhé.

Thế nhưng bạn có biết, Kim Se Jeong không phải sự lựa chọn ban đầu cho vai nữ chính A Business Proposal. Theo nhiều nguồn tin, nhà sản xuất vốn mời Jo Bo Ah đảm nhận vai diễn này. Sao nữ Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly đã xem xét về việc đóng cặp với Ahn Hyo Seop nhưng đến phút chót, cô nàng đã từ chối và “nhường” cơ hội tỏa sáng lại cho Kim Se Jeong.

Jo Bo Ah khi ấy cũng đang “mải mê” cùng dự án Công Tố Viên Quân Sự Doberman. Bộ phim sau khi lên sóng cũng mang tới sức hút chẳng kém gì A Business Proposal đâu nhé.

>>Xem thêm: Minho và dàn nam thần xứ Hàn có visual bao ngầu khi chơi bóng rổ

Gong Yoo - Hậu Duệ Mặt Trời

Hậu Duệ Mặt Trời (Descendants Of The Sun) là bom tấn truyền hình gắn liền với tên tuổi của dàn sao đình đám. Trong đó, vai diễn đại úy Yoo Shi Jin của Song Joong Ki đã trở thành hình mẫu nam thần lý tưởng đối với fan girl toàn châu Á. Thế nhưng theo tiết lộ từ biên kịch Kim Eun Sook, ban đầu ekip sản xuất đã “nhắm” Gong Yoo

Vào thời điểm đó, đội ngũ sản xuất kỳ vọng vai diễn nặng ký này sẽ được đảm nhận bởi những diễn viên có hình tượng cuốn hút và mạnh mẽ. Sau khi Gong Yoo từ chối, họ đã liên hệ với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Won Bin, Jo In Sung, Kim Woo BinLee Min Ho. Song, tất cả những diễn viên này đều nói “không” vì dự án… tốn quá nhiều thời gian.

Và đó chính là cơ duyên đưa Song Joong Ki đến với Hậu Duệ Mặt Trời với phần thể hiện không thể tuyệt vời hơn dù anh không phải là cái tên được lựa chọn hàng đầu trong buổi casting vai diễn.

Đây đều là những dự án phim đình đám và cũng từng “bị từ chối” bởi dàn diễn viên “có số má” trong làng điện ảnh xứ Hàn. Tuy nhiên, mình nghĩ chính điều đó đã mở ra cơ hội tỏa sáng cho nhiều gương mặt khác và tạo sức hút kỳ lạ cho loạt bom tấn này. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.