x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

4 nữ idol Kpop sở hữu giọng hát ngọt ngào như công chúa Disney

Bingsu 16:35 - 24/06/2022

Idol Kpop có vẻ ngoài xinh đẹp như công chúa trong truyện tranh xưa nay không hiếm nhưng đối với tôi chỉ để tìm được người có giọng hát cao vút thánh thót như những cô công chúa Disney lại rất ít. Với tôi dưới đây là 4 nữ idol hiếm hoi sở hữu giọng hát ngọt ngào như công chúa Disney.

>>> Xem thêm: Jennie và dàn mỹ nhân Hàn khoe dáng cực đỉnh với quần biker

Rosé

Là thành viên của nhóm nhạc nữ toàn cầu BlackPink nên Rosé sở hữu một giọng hát hay cũng là điều dễ hiểu nhưng cá nhân tôi thấy rằng giọng hát của cô nàng còn hơn cả chữ hay khi sở hữu màu giọng đặc biệt có một không hai ở Kpop.

So với những người chị em trong nhóm nói riêng và so với các idol nữ Kpop nói chung, Rosé có chất giọng mỏng thanh thoát cộng hưởng với cách ngân giọng và xử lý bài hát mới lạ “không đụng hàng”. 

Bên cạnh đó cô nàng còn hát tiếng anh siêu hay với cách phát âm chuẩn như người bản xứ nên khi cất giọng lên cô nàng đều trở thành tâm điểm. Với chất giọng thánh thót và vang cao, Rosé hoàn toàn phù hợp để hát những ca khúc cho nhạc phim Disney.

Lee Suhyun

Mặc dù là người có tuổi đời trẻ nhất trong danh sách này nhưng tôi thấy kỹ thuật thanh nhạc của Lee Suhyun không những không kém cạnh các chị mà còn có điểm nhỉnh hơn ba cái tên trên ở độ cao và thánh thót. 

Nói có sách, mách có chứng khi hầu hết các ca khúc của AKMU đều sở hữu điệp khúc toàn “high note” và Suhyun là người đảm nhận hầu hết đoạn này. Trong đó không thể không nhắc đến những bài hát kinh điển như: Naka, Dinosaur, ALIEN,..

Cô nàng từng thể hiện rất nhiều ca khúc nhạc phim của Disney nhưng ca khúc khiến tôi ấn tượng nhất chính là Speechless - Nhạc phim Aladin. Chất giọng trong trẻo kết hợp với kỹ thuật nhuần nhuyễn và cảm xúc khiến tôi cảm giác như đang được thưởng thức giọng hát của một cô công chúa đích thực. 

Không những vậy cô còn được trang Disney Music để lại bình luận dưới bài đăng với nội dung: “beautiful cover”. Với lời khen ngợi từ Disney này tôi hi vọng Suhyun sớm có cơ hội thể hiện một ca khúc của nhạc phim Disney.

>>> Xem thêm: Khi idol chụp ảnh thiếu sáng: Jisoo vẫn cứ tỏa ánh

Wendy 

Đương nhiên danh sách này sẽ không thể hoàn thiện nếu như thiếu cái tên Wendy. Là giọng ca chính của Red Velvet, Wendy có màu giọng đẹp, ấm áp và cao sáng. Quãng giọng của Wendy tốt thuộc hàng top của Gen 3 khi nằm trong khoảng Eb3 - Eb7 (4 quãng tám). Cô nàng dễ dàng lên những nốt cao chót vót mà vẫn giữ vững được cột hơi dù vũ đạo của Red Velvet khá sôi động.

Về khả năng truyền tải cảm xúc của Wendy là điều không cần bàn cãi. Cô nàng là ca sĩ duy nhất trong dàn idol nữ thuộc Big3 có đến 6 bản OST. Bởi vậy, Wendy không chỉ là main vocal đỉnh nhất của Red Velvet, cô nàng còn là "Công chúa OST" trong dàn idol nữ thế hệ mới khi từng góp giọng trong nhiều nhạc phim. 

Bên cạnh đó, Wendy còn nói và hát tiếng Anh rất tốt vì đã từng sống tại nước ngoài. Giọng hát chắc chắn, luôn đặt cảm xúc vào từng câu hát và phát âm chuẩn chỉnh khiến tôi liên tưởng đến một cô công chúa Disney mỗi khi cô nàng cất tiếng hát.

Taeyeon

Đối với tôi trùm cuối của danh sách này còn ai xứng đáng hơn Taeyeon. Ngoài vẻ ngoài dịu dàng mảnh mai như một cô công chúa Disney, giọng hát của Taeyeon cũng tỉ lệ thuận với vẻ ngoài của cô nàng.

Taeyeon không chỉ là giọng ca chính của SNSD mà theo quan điểm cá nhân của tôi nữ ca sĩ còn sở hữu giọng hát hàng đầu giới idol nữ của Kpop. Ở Taeyeon ta có thể dễ dàng cảm nhận được giọng hát cao khỏe đầy nội lự. 

Cộng thêm đó là khả năng xử lý khéo léo và truyền tải cảm xúc tốt. Cũng vì vậy mà cô nàng được “chọn mặt gửi vàng” để thể hiện nhiều nhạc phim nổi tiếng.

Cũng giống với đàn em Suhyun, Taeyeon cũng khiến tôi vô cùng phấn khích khi thể hiện ca khúc Speechless của Naomi Scott trong buổi fan meeting. Những nốt cao vang, sáng, nội lực của cô nàng so với bản gốc không hề kém cạnh chút nào.  

So với bản cover của Suhyun quả là một chín một mười. Nếu như bản của Suhyun trong trẻo như một cô công chúa mới lớn thì bản cover của Taeyeon lại đầy cảm xúc như một cô công chúa đang yêu.

>>> Xem thêm: 4 idol nữ đẹp thanh thuần nhưng chuyển style quyến rũ cực cháy

Mặc dù cả 4 cô nàng trên đều có màu giọng độc đáo và hay như công chúa Disney nhưng cá nhân tôi vẫn thấy Suhyun đỉnh nhất bởi giọng của cô nàng vừa cao vừa trong một cách tự nhiên không dùng nhiều kỹ thuật. 

Và với việc được trang Disney Music bình luận tại bản cover của mình, tôi mong rằng trong tương lai cô nàng sẽ có màn góp giọng trong một ca khúc nhạc phim Disney.

* Bài viết của Bingsu chia sẻ tại box Blog âm nhạc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.