x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

NSƯT Chí Trung, MC Thảo Vân lên tiếng khi Táo quân 2023 bị chê nhạt

Chloe Nguyen 12:00 - 29/01/2023

Vừa qua, chương trình Gặp Nhau Cuối Năm (Táo quân 2023) đã lên sóng và như thường lệ đều nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Cũng bởi vì được xem là gia vị không thể thiếu trong mỗi dịp giao thừa, nên chương trình mỗi năm đều phải cập nhật những gì vui nhất, bắt kịp những “trend” đang diễn ra trong xã hội. Tuy nhiên, bên cạnh những khán giả hài lòng thì tôi cũng thấy chương trình phải không ít ý kiến trái chiều vì quá nhạt. NSƯT Chí TrungMC Thảo Vân đã lên tiếng về vấn đề này.

>> Xem thêm: Sao tuổi Mão: Đoàn Văn Hậu xuất sắc từ sân cỏ đến kinh doanh

Theo nam nghệ sĩ, năm nay Táo quân làm khá tốt, các nghệ sĩ cũng hết mình với vai diễn của mình. "Chương trình cũng như món ăn trong bữa cơm của một gia đình, có người khen ngon vì hợp khẩu vị, có người không thích vì không thấy hợp. Đấy, có vài người ăn còn có sở thích không giống nhau nữa là có hàng triệu người xem Táo quân thì có những ý kiến khác nhau là điều bình thường", NSƯT Chí Trung tâm sự.

Về ý kiến này thì tôi thấy anh nói đúng, người ta hay nói 9 người thì 10 ý mà, chắc chắn sẽ không thể nào có thể vừa ý hết tất cả mọi người được rồi. Đối với tôi, Táo quân mỗi năm như một bảng tổng kết các sự kiện trong một năm đã qua dưới góc nhìn trào phúng. Đó không phải là một vở hài kịch, cười nói vui vẻ rồi thôi mà ở đó có tiếng cười sâu cay, cười rồi để phải suy nghĩ.

Tôi nghĩ rằng, việc chọn lọc những sự kiện diễn ra trong xã hội một năm qua đã khó mà còn phải làm cho nó vui và mang tính chất “cà khịa” nữa thì lại càng khó gấp đôi. Cũng chính vì vậy nên kịch bản của Táo quân có năm xuất sắc cũng có năm không mấy khả quan. Táo Giao thông chia sẻ: “Nhiều người nói, càng xem càng thấy hay, họ xem nhiều lần mới hiểu được ý nghĩa của các câu nói thâm sâu, những dự báo vấn đề nóng bỏng trong xã hội. Tuy nhiên, cũng có 1 vài người nhận xét họ chưa thấy thỏa mãn thì mình cũng nên tôn trọng"

Trước hành động đẹp này của Chí Trung, tôi lại càng thấy Táo quân lại là một chương trình đáng xem hơn nữa. Thử hỏi xem, có chương trình gì mà không nhận được ý kiến  trái chiều cơ chứ, nhưng tôi tin qua những bình luận này sẽ giúp cho chương trình tiến bộ nhiều hơn nữa trong những năm kế tiếp.

Anh còn nói thêm câu này mà tôi thấy rất đúng: “Khi bị chê, những nghệ sĩ có kinh nghiệm không bị ảnh hưởng đến tâm lý đâu, vì chúng tôi có kinh nghiệm sống rồi. Chúng tôi hiểu được quy luật đào thải của tin tức, có nóng đến mấy, ngày hôm sau lại bị lãng quên ngay thôi”.

Bên cạnh đó, MC Thảo Vân cũng đóng góp ý kiến về vấn đề này. Cô cho hay, một chương trình đáp ứng được hết mong đợi của triệu triệu người là quá khó. Chính vì thế ekip luôn có áp lực làm thế nào để đa số đón nhận, yêu thích. Mặt khác, MC Thảo Vân cũng cho rằng có những vấn đề rất hay chưa chắc nên nói, ngược lại có cách thể hiện hay nhưng lại chưa chắc đã phù hợp với sân khấu truyền hình. 

Sự cố gắng của ekip và dàn diễn viên là những thành quả trong tương lai. Những bình luận này sẽ góp phần nào xây dựng thêm kịch bản thú vị hơn nữa. Những nghệ sĩ của chúng ta đã hết mình như vậy, còn chần chừ gì mà không ủng hộ họ kia chứ.

>> Xem thêm: Ngọc Thanh Tâm liên tục mang thời trang bất ổn đi dự sự kiện

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu cũng quan tâm đến Táo quân 2023 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.