x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Phạm Quỳnh Anh và mỹ nhân Việt vực dậy mạnh mẽ sau chia tay

Hoa Le 17:45 - 08/03/2022

Sau mỗi cuộc chia tay, dù là người chọn ra đi hay người ở lại thì chắc chắn ai cũng sẽ cảm thấy buồn, trống vắng. Với 3 nàng mỹ nhân dưới đây, cảm giác ấy càng khó khăn hơn khi nửa kia đã đồng hành với họ suốt nhiều năm, thậm chí cùng nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Thế nhưng họ đã vực dậy mạnh mẽ, vượt qua giai đoạn khó khăn đẻ toả sáng theo cách của riêng mình. 

Trước đây, Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy từng có mối tình thanh xuân khiến bao người ngưỡng mộ. Họ yêu nhau 10 năm, trải qua bao nhiêu khó khăn trước khi về chung một nhà. Thế nhưng sau 6 năm chung sống, có với nhau 2 nàng công chúa xinh xắn, họ lại đường ai nấy đi khiến Vbiz chấn động. Bởi người ngoài nhìn vào ai cũng chắc chắn hôn nhân của họ hạnh phúc, êm đẹp. 

Vậy là sau gần 2 thập kỷ bên cạnh nhau, chuyện tình đẹp hiếm có của làng giải trí cũng tan thành mây khói. Thời gian ấy, nhiều tin đồn rộ lên cho rằng ông bầu nổi tiếng đã “ăn chả ăn nem” bên ngoài. Nếu thật như vậy thì đúng là tội cho Phạm Quỳnh Anh. 

Cô cũng từng là nữ ca sĩ nổi danh một thời, nhưng từ sau khi kết hôn lại lui về ở ẩn để chăm lo cho gia đình, dần dần đánh mất hào quang. Lúc chia tay chồng cũ, cô gần như phải bắt đầu lại từ con số 0, từ sự nghiệp cho tới cuộc sống. 

Nhưng may mắn thay, bà mẹ 2 con không rơi vào trạng thái uỷ mị, luỵ tình. Thay vào đó, cô làm mới hình ảnh của mình, trở lại đường đua Vbiz một cách ngoạn mục, liên tục tung các ca khúc được đầu tư chỉn chu. Sau một thời gian ngắn, tôi thấy Phạm Quỳnh Anh đã có thể mua được xe hơi, tậu được nhà mới và chăm lo cho các con cuộc sống đủ đầy. 

Tôi nghĩ rằng hai bé Tuệ Lâm và Tuệ An chính là động lực để nữ ca sĩ có thể vực dậy như phượng hoàng lửa bay lên từ tro tàn, vùng lên để toả sáng, lấy lại hào quang và che chở cho các con. Đúng là không có gì có thể mạnh mẽ hơn tình mẫu tử.

Còn đối với Lý Nhã Kỳ, nữ đại gia kim cương của Vbiz cũng từng chia tay mối tình 9 năm. Dù mạnh mẽ, giỏi giang và bản lĩnh đến đâu thì tôi tin rằng khi chuyện tình cảm gặp sóng gió, người phụ nữ cũng mềm mỏng, nhạy cảm như cánh hoa hồng.

Như người đẹp tâm sự, sau khi phát hiện bạn trai đem lòng yêu cô gái khác, dù đã chờ đợi người ấy 1 năm trời nhưng không có kết quả nên cô đành tự buông tay. Và cô cũng thừa nhận bản thân yếu đuối, dễ tổn thương nên thất tình không phải là cảm giác dễ chịu. 

Nhưng sau vài ngày đau buồn, trốn chạy những kỉ niệm thì cuối cùng cô cũng quyết định vượt qua nó bằng cách đi mua miếng đất có giá trị lớn và lao vào công việc. Tôi thấy cách này cũng giống như Phạm Quỳnh Anh, loại bỏ suy nghĩ tiêu cực hậu chia tay bằng cách làm việc không ngừng nghỉ để bản thân không có thời gian buồn. Cách này nói thì dễ nhưng không phải ai cũng làm được, bởi cứ động tay vào thứ gì đó là kí ức lại ùa về, mà người ta nói rồi “thứ giết chết chúng ta là kỉ niệm” mà. 

>>> Xem thêm: Ông chủ Đại Nam và những tỷ phú Việt thương vợ, cưng chiều hết nấc

Nói như vậy để thấy rằng Lý Nhã Kỳ lý trí và bản lĩnh như thế nào hậu chia tay. Nữ đại gia tâm sự: “Sau 4 ngày thất tình, tôi quyết định mua đất. Tôi đi ngày đi đêm, đứng dưới mưa dưới sương, làm hết mình để xây resort tại Đà Lạt. Sau 3 tháng, tôi xây xong. Tôi muốn bản thân bận rộn để bớt suy nghĩ và vì tôi luôn dư năng lượng”. 

Còn Diệp Bảo Ngọc dù có cuộc tình không kéo dài như 2 đàn chị nhưng lại đậm sâu chẳng kém ai. Cuộc hôn nhân của cô và diễn viên Thành Đạt kết trái ngọt và thành quả là cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh. Nhưng ngay cả khi hạnh phúc đến vậy, họ vẫn không thể cứu vãn được hôn nhân mà đi đến quyết định ly hôn. 

Sau cuộc chia ly ấy, cô nhốt bản thân trong phòng 2 ngày để suy nghĩ, nhìn lại bản thân xem thiếu sót ở đâu, sai lầm ra sao. “Chúng ta hay đổ lỗi cho đối phương thế này, thế kia nên cuộc tình hay hôn nhân không thành. Nhưng thẳng thắn nhìn nhận lại mình đúng hoàn toàn hay không. Câu trả lời chắc chắn là không”, người đẹp tâm sự. 

 >>> Xem thêm: Quyền Linh và dàn sao Việt từng sống ảnh khốn khó trước khi nổi tiếng

Chỉ để bản thân được phép đau khổ vai ngày, ngay sau đó Diệp Bảo Ngọc sẽ ngồi tâm sự cùng bố mẹ hoặc đi du lịch xả hơi, tìm nguồn năng lượng mới và quay trở lại công việc. Tôi thấy đó cũng là một cách và thậm chí nó còn hết sức bình tĩnh, chín chắn. Có thể thấy Diệp Bảo Ngọc vốn không phải người dễ luỵ tình nên cô có thể tìm được cách để vượt qua sóng gió tình cảm.

Mỗi cuộc chia tay đều để lại dư chấn khác nhau, cũng giống như cách mà người trong cuộc vượt qua nó. Tuy nhiên, bất cứ người phụ nữ nào mạnh mẽ tự mình vực dậy sau chia ly đều khiến tôi khâm phục bởi họ đã vô cùng bản lĩnh, mạnh mẽ.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.