x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Khoảnh khắc thiêng liêng đầu tiên sau khi sinh của các mỹ nhân Việt

Roses 07:20 - 23/07/2022

Mình nghĩ đối với bất cứ một người mẹ nào, khoảnh khắc đầu tiên khi nhìn thấy con chào đời chính là giây phút hạnh phúc không thể diễn tả thành lời. Các sao Việt cũng vậy và hành trình vượt cạn của họ luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo công chúng. Cùng mình điểm lại những màn lộ diện ngay sau khi sinh của dàn mỹ nhân Việt để thấy niềm vui ngập tràn ấy nhé! 

Phạm Quỳnh Anh 

Cách đây ít ngày, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vừa chào đón cô công chúa thứ 3 trong niềm hạnh phúc vô bờ khi có chồng và 2 con gái lớn luôn bên cạnh. Nữ ca sĩ cho biết, khi nhìn thấy con gái chào đời, ông xã đã xúc động nghẹn ngào. Còn 2 cô con gái lớn cũng thường xuyên vào bệnh viện thăm nom và mong mẹ sớm về nhà. 

Đính kèm khoảnh khắc đầu tiên sau khi rời phòng sinh, Phạm Quỳnh Anh có viết: "18/7/2022, 1 ngày đáng nhớ của ba mẹ, 2 chị và gia đình khi được diện kiến cô gái xinh đẹp Zoey khoẻ mạnh chào đời. Dù không phải là lần đầu tiên trải qua cảm giác này nhưng với mẹ, ngày con sinh ra đời vẫn là một kỷ niệm thật khó quên, vẫn nguyên vẹn sự hồi hộp, lo âu, vẫn vỡ oà khi nghe tiếng con gái khóc lần đầu và người mà mẹ thương bấy lâu nay, người vẫn hay gò cứng bụng mẹ, đạp thẳng chân khiến mẹ có những cú đau điếng, nay đã thật sự ở đây trong vòng tay yêu thương của cả gia đình". Đọc tới đây thôi mình đã thấy sống mũi cay cay, rưng rưng xúc động rồi.

>>Xem thêm: Kim Duyên: Đứng dậy sau thất bại MU và chiếc vương miện Á hậu 2

Đông Nhi

Mình còn nhớ vào thời điểm Đông Nhi sinh nở, những hình ảnh của nữ ca sĩ tại bệnh viện cũng trở thành tâm điểm gây chú ý. Khi sinh bé Winnie, Đông Nhi đã đối mặt với nhiều khó khăn khi lần đầu làm mẹ. “Ông chồng quốc dân” Ông Cao Thắng đã luôn bên cạnh và nắm chặt tay vợ, làm mình ganh tị muốn xỉu mất.

Khoảnh khắc cặp đôi rơi nước mắt khi con gái chào đời cũng đã được ghi lại. Hình ảnh cả nhà hạnh phúc bên nhau ở phòng sau sinh của Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã gây “bão” mạng vì quá tuyệt vời. 

Hồ Ngọc Hà 

Khi nói về hành trình sinh nở của các mỹ nhân Việt, chắc chắn không thể bỏ qua Hồ Ngọc Hà. Thời điểm nữ ca sĩ chào đón cặp song sinh Leon và Lisa cũng đã trở thành một “sự kiện” đáng nhớ trong showbiz Việt. 

Mình còn nhớ sau khi vượt cạn thành công, Hà Hồ đã có một khoảnh khắc cực kỳ đáng nhớ khi được Kim Lý quỳ gối cầu hôn ngay tại bệnh viện. Những giọt nước mắt của bà mẹ 3 con trong đoạn clip ghi lại màn cầu hôn ấy đã làm nhiều người xúc động theo. Xem xong mình cũng vỡ oà luôn ấy chứ!

>>Xem thêm: Visual thời trẻ xuất sắc của dàn "hot boy hot girl" Gặp Nhau Cuối Tuần

Võ Hạ Trâm 

Khác với nhiều sao nữ Vbiz, Võ Hạ Trâm lại có khoảng thời gian chờ sinh khá thoải mái. Nữ ca sĩ còn không ngừng bày tỏ biểu cảm nhí nhố lúc chờ sinh nữa đấy. Ông xã người Ấn Độ đã luôn bên cạnh Võ Hạ Trâm lúc cô vượt cạn. Sau khi sinh ông xã cũng túc trực bên vợ, thậm chí còn thay vợ chăm sóc con gái vừa mới lọt lòng. Mình thấy ông bố này xịn nha.

Tăng Thanh Hà

Mình còn nhớ bức ảnh Tăng Thanh Hà chia sẻ sau khi sinh con thứ 3 đã trở thành tâm điểm chú ý khắp cõi mạng. Lý do là bởi suốt quá trình mang thai, sắc vóc của người đẹp dường như không thay đổi nhiều. Công chúng cũng chỉ nghi ngờ cô mang thai lần 3 qua một vài tấm hình mà thôi. Phải công nhận rằng, thần thái rạng ngời của Tăng Thanh Hà sau khi sinh khiến các bà mẹ bỉm sữa phải xuýt xoa không ngớt. 

Nhìn những khoảnh khắc sau khi chào đón thiên thần bé nhỏ của các sao Việt, chắc hẳn bạn cũng cảm thấy “vui lây” phải không? Dù mỗi người mỗi khác nhưng qua những bức ảnh, mình cảm nhận được đó đều là giây phút hạnh phúc dâng trào của các bà mẹ nổi tiếng Vbiz. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Phạm Quỳnh Anh ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.