x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phi Nhung và những "chị đại" Vbiz U50 vẫn tự tin diện đồ bơi khoe dáng

Tiểu Hạnh Thảo 18:00 - 06/05/2021

Mới chớm hè thôi mà cuộc chiến đồ bơi của dàn sao Việt đã vô cùng căng thẳng. Ngoài những gương mặt trẻ thì còn có cả dàn “chị đại” dù đã U50 vẫn đầy hứng khởi khi khoe thân hình chuẩn chỉnh. Hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo điểm qua một vài người đẹp sau đây.

Phi Nhung

Mới đây, Phi Nhung khiến dân tình ngã ngửa khi tự tay chia sẻ loạt ảnh khoe sắc trên bãi biển lên trang cá nhân. Nữ ca sĩ vừa trải qua kỳ nghỉ ở Khánh Hòa cùng với những người bạn thân thiết. Trong hình, cô diện bộ đồ bơi màu đen, khoe thân hình quyến rũ.

MC Kỳ Duyên cũng chia sẻ hình ảnh của bạn thân và nói rằng: "Kỳ Duyên mà mặc như thế thì chẳng có gì lạ. Phi Nhung lần đầu mắc áo tắm mới là chuyện động trời."

Có thể nói, đây là lần hiếm hoi người hâm mộ được thấy Phi Nhung khoe dáng. Bởi, hình ảnh mà công chúng nhìn thấy nhiều nhất của giọng ca Áo Mới Cà Mau là khi cô diện áo dài giản dị, dịu dàng. Để có được thân hình này, Phi Nhung đã phải tập luyện cực kỳ nghiêm túc. Ngoại hình thon gọn chẳng những giúp nữ ca sĩ thêm tự tin mà thần thái ở tuổi U50 của cô còn ngày càng trẻ trung, rạng rỡ. 

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Cùng tham gia chuyến nghỉ dưỡng với Phi Nhung còn có MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Có vẻ như lần này cô đã quyết nhường lại spotlight cho người bạn thân thiết của mình. Do đó, dân tình chỉ tìm được duy nhất một bức hình diện đồ đi biển cực thời thượng của người đẹp. 

Thế nhưng, chỉ cần dạo qua trang cá nhân của MC Kỳ Duyên, bạn rất dễ dàng được ngắm loạt hình ảnh khoe dáng với đồ bơi của cô. Bước sang tuổi 56, nữ MC khiến “đàn em” phải ghen tỵ vì vóc dáng thon thả, làn da căng bóng và vẻ đẹp bất chấp thời gian. 

>>>Xem thêm: Vợ Lý Hải, Ốc Thanh Vân và những bà mẹ Vbiz càng nhiều con, càng đẹp

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng rất chăm đi du lịch và khoe dáng với đồ bơi. Chỉ mới giữa tháng 4 thôi, mỹ nhân sinh năm 1976 đã “thách thức” hội chị em khi tung ra loạt hình ảnh khoe dáng nóng bỏng. 

Ở tuổi 44, Hoa hậu Việt Nam năm 1992 vẫn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ, thân hình cân đối, săn chắc dù đã trải qua 3 lần sinh nở. Công việc kinh doanh tương đối bận rộn nhưng theo Hà Kiều Anh tiết lộ, mỗi ngày, cô luôn tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn uống cũng như tích cực rèn luyện thể chất. Thế này bảo sao cô luôn giữ vững danh hiệu “hoa hậu của các hoa hậu”.

Hoa hậu Giáng My

Hoa hậu Giáng My cũng nằm trong danh sách những người đẹp “không tuổi” của làng giải trí Việt. So với thời điểm khi đăng quang Hoa hậu đền Hùng vào năm 1992, nhan sắc hiện tại của cô không có quá nhiều thay đổi. Có chăng, chỉ là ngày càng mặn mà, quyến rũ hơn. 

Ở tuổi 50, Giáng My vẫn giữ được thân hình săn chắc và nước da trắng sứ, mịn màng. Cô chẳng ngại khoe dáng mỗi khi có dịp đi bơi. 

Thu Minh

Thu Minh từ xưa đến nay luôn gắn liền với hình tượng quyến rũ. Đến khi bước sang tuổi trung niên thì phong cách này vẫn được giọng ca Đường Cong duy trì. Thậm chí, nữ ca sĩ còn ngày càng trẻ đẹp hơn. 

Dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng để "đua" về độ quyến rũ với Thu Minh thì không ít đàn em trong giới giải trí phải “chạy dài” mới theo kịp. 

>> Đừng bỏ lỡ: Lệ Quyên, Quách Ngọc Ngoan và sao Vbiz thay đổi nhan sắc hậu chia tay

Theo bạn, trong số những mỹ nhân trên, ai là người đẹp nhất? Bạn còn biết những mỹ nhân U50 nào trong làng giải trí sở hữu vóc dáng nổi bật nữa không, hãy chia sẻ với Tiểu Hạnh Thảo nhé!

*Bài viết do độc giả yêu điện ảnh gửi về DienAnh.Net

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh, hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".