x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh khoe sắc sau phim mới, nữ bác sĩ Triệu Lộ Tư sắp debut

An Lee 09:50 - 27/04/2023

Weibo ngày 27/4 là loạt hình ảnh mới của dàn sao dự sự kiện. Trong khi đó, Ngu Thư Hân và Triệu Lệ Dĩnh lại khoe ảnh vi vu khắp nơi. Sắp tới, loạt bộ phim mới lên sóng, trong đó có tác phẩm của Triệu Lộ Tư. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Phi Vũ mặt như đưa đám đi thảm đỏ, Tẫn Minh bị yêu cầu ngưng chiếu 

Ngu Thư Hân khoe dáng chuẩn, Hứa Khải đu trend mặt đưa đám khi đi thảm đỏ

Không biết dạo gần đây thảm đỏ các sự kiện có đắc tội gì với các lưu lượng hay không mà hết Trần Phi Vũ lại đến Hứa Khải bưng nguyên cái mặt đưa đám tới. Góp mặt tại một sự kiện nhãn hàng, “hot boy Tử Cấm Thành” làm cư dân mạng phải bàn tán không ngớt vì chẳng nở được nụ cười trên thảm đỏ. Anh chàng như bị ai ép đi sự kiện vậy. 

Trong khi đó, Phạm Thừa Thừa có vẻ đỡ hơn một chút khi không ngừng tươi cười trước ống kính. Cùng chung một sự kiện nhưng Phạm Thừa Thừa ghi điểm hơn hẳn nhờ gương mặt điển trai, nụ cười dễ thương của mình. Anh chàng gần đây đang chăm chỉ tuyên truyền phim mới, đồng thời tham gia ghi hình cho Keep Running nhưng chẳng lộ vẻ mệt mỏi gì cả. 

Triệu Lộ Tư dạo gần đây không có hoạt động gì nổi bật. Nữ diễn viên chỉ gây chú ý với đoạn clip makeup từ mặt tròn dễ thương trở nên sắc sảo. Nhìn qua thì đúng là Triệu Lộ Tư hợp style cute hơn hẳn. Cô nàng cũng tranh thủ tung ảnh quảng cáo sản phẩm, với tạo hình như một nữ sinh trung học. 

Không bận rộn công việc như các ngôi sao khác, Ngu Thư Hân độ này đang có thời gian nghỉ ngơi với những chuyến du lịch. Cô nàng không quên khoe ảnh đẹp gửi tới fan. Diện chiếc đầm bút chì bó sát, Ngu Thư Hân khoe khéo đường cong hoàn hảo cùng chiều cao cực chuẩn của mình. 

Cũng khoe ảnh vi vu đây đó là Triệu Lệ Dĩnh. Nữ diễn viên mới hoàn thành xong dự án phim bí mật, và giờ có những tấm ảnh chụp tại Vân Nam, khoe khoảnh khắc vui chơi cùng bạn bè. Những tấm ảnh với góc mặt thô, trông rất khác lạ so với tạo hình lộng lẫy thường ngày. Có lẽ sắp tới đây, Triệu Lệ Dĩnh sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi thay vì tiếp tục gia nhập đoàn phim mới. 

Tống Tổ Nhi khoe sắc trên phim trường, Triệu Lộ Tư sắp comeback vào tháng 5

Bộ phim Khom Lưng đang đi đến những cảnh quay cuối cùng. Dàn sao nữ của bộ phim này được đánh giá là rất chất lượng, bởi cả Tuyên Lộ, Khổng Tuyết Nhi… đều là những mỹ nhân đẹp hết nước chấm. Bản thân nữ chính Tống Tổ Nhi cũng rất hợp cổ trang, ảnh nào leak ra cũng làm người xem phải “xỉu up xỉu down”.

Bộ điện ảnh Đường Đời Chưa Thạo của Trương Tịnh Nghi và Phạm Thừa Thừa sắp ra rạp. Quãng thời gian này, đoàn phim đang gấp rút tuyên truyền, nam nữ chính cũng hợp tác vô cùng ăn ý. Trong buổi họp báo gần nhất, cả 2 có những tương tác cực thân thiết, cho thấy rất hợp nhau, hứa hẹn sẽ là một couple có chemistry cực cháy trên phim. 

Tháng 5 tới sẽ có rất nhiều bộ phim được dự kiến lên sóng. Bên cạnh những tác phẩm cổ trang thì phim hiện đại sẽ có sự góp mặt của Triệu Lộ Tư. Theo blogger tiết lộ thì bộ Hậu Lãng do Ngô Cương, Triệu Lộ Tư, La Nhất Châu đóng chính sẽ lên sóng vào ngày 14/5. Dù chưa phải tin chính thức, nhưng khán giả đều rất mong đợi màn trở lại của Triệu Lộ Tư trong thời gian sớm nhất. 

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh khoe ảnh cực chill, Nhất Bác sắp trở lại màn ảnh rộng 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 27/4. Khiến mình ấn tượng nhất chắc là nhan sắc của Ngu Thư Hân. Cô nàng dạo này nhuận sắc thật. Triệu Lệ Dĩnh cũng rất lạ mắt trong bộ ảnh mới. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lộ Tư và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Khom Lưng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.