x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 10/11: Bad Prosecutor và May I Help You rủ nhau giảm cực sâu

Mỳ Quảng 12:20 - 10/11/2022

Tuần này dàn 4 phim khung giữa tuần đã trở lại đầy đủ rồi đây, tuy nhiên một tin buồn là 3 trên 4 phim đều giảm rating. Trước khi kéo xuống dưới đọc với tôi thì mọi người đoán xem tác phẩm nào là ngoại lệ nhé.

Rating phim: Bad Prosecutor và May I Help You giảm sâu

Bad Prosecuror sau 2 tuần huy hoàng rating tăng vọt tạo kỷ lục mới thì sang tới tuần cuối này lại đang gặp phải trở ngại không hề nhỏ, rating giảm mạnh. Cụ thể chỉ số tập 11 ngày hôm qua chỉ còn 4.7%, giảm 1.5% so với tập 10 tuần trước. Có thể nói Bad Prosecutor hơi xui bởi tuần cuối thì dàn phim đã trở lại phát sóng đầy đủ, muốn độc chiếm khung giờ hay thu hút hết sự quan tâm cũng không được. Thôi thì hy vọng tập cuối tối nay thành tích sẽ cải thiện nhiều để D.O. và đoàn phim hoàn thành phát sóng trong niềm vui.

Thảm không kém Bad Prosecutor chính là May I Help You của MBC, rating ngày hôm qua của bộ phim bí ẩn chữa lành này cũng đã giảm sâu 1.5% chỉ còn đạt con số 2.1% mà thôi. Đây cũng là đáy rating của May I Help You sau 5 tập phát sóng. Có lẽ vì phim chiếu chưa lâu đã phải tạm nghỉ 1 tuần nên mạch xem của khán giả bị đứt đoạn, thêm nữa là tuần này lại có tới 2 phim đi đến hồi kết nên rating mới giảm thê thảm tới vậy. Tuy nhiên, rating của ngày thứ 5 luôn tốt hơn ngày thứ 4, tôi tin là tập 6 tối nay chỉ số của bộ phim này sẽ tăng lên lại thôi, hy vọng là tăng nhiều chút.

Cũng là tuần phát sóng cuối cùng nhưng tin vui lại đến với Love In Contract rồi nha. Tập 15 ngày hôm qua bộ phim tình cảm này đã ghi nhận rating đạt 3.122%, tuy không phải là kỷ lục mới, cũng không tăng mạnh nhưng chỉ số này cũng đã đánh dấu mức tăng nhẹ so với tuần trước, quan trọng hơn là quay lại mốc rating 3%. Theo tôi thấy thì phản hồi của khán giả qua từng tập phim Love In Contract đều tốt lên, câu chuyện tình yêu hay phản ứng hóa học của Park Min Young và Go Kyung Pyo đều ngày càng thấm hơn, rating tăng cũng là điều dễ hiểu. Tôi rất mong tập cuối tối nay phim sẽ vượt qua được kỷ lục cao nhất là 3.9%, tuy là hơi khó nhưng vẫn rất đáng mong chờ.

Bộ phim cuối cùng của khung giữa tuần, Love Is For Suckers của đài ENA thì ghi nhận chỉ số 1.325%, mặc dù đứng cuối trong bảng rating nhưng mà lại không giảm thảm như những phim khác, chỉ mất khoảng 0.1% mà thôi. Nhìn bảng thành tích của bộ phim này thì tôi thấy Love Is For Suckers là ổn định nhất đấy, và tỷ suất vẫn đang ở mức cao. Bộ phim này của đài cáp nhỏ mà, rating mở màn chỉ đạt 0.8% thôi, đi đến ngày hôm nay sau 9 tập vẫn đang duy trì rating tăng như thế này là hơn người rồi. Tôi tin là khí chất của Choi Si Won lẫn Lee Da Hee góp công không ít đâu.

>>>> Xem thêm: Những "nữ hoàng hàng thật giá thật" cực vang danh trong Kbiz

Yoo Yeon Seok - Moon Ga Young tung ảnh đọc kịch bản phim tình cảm mới

Một màn kết hợp mới toanh sắp xuất hiện trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn cuối năm 2022 này, đó là Yoo Yeon Seok và Moon Ga Young với phim mới Understanding Of Love. Phim kể câu chuyện về 4 người có sở thích khác nhau cùng gặp nhau tại chi nhánh Youngpo của ngân hàng KCU và tại đây họ đã dần hiểu được ý nghĩa thực sự của tình yêu. Ngoài Yoo Yeon Seok, Moon Ga Young thì phim còn có Geum Sae Rok và Jung Ga Ram, đây sẽ là bộ tứ chính của tác phẩm.

Đoàn phim Understanding Of Love đã tung ra hình ảnh từ buổi đọc kịch bản đầu tiên của dàn diễn viên. Yoo Yeon Seok vào vai Ha Sang So, một người đàn ông khao khác cuộc sống bình thường hơn bất cứ điều gì. Anh tin rằng một cuộc sống ổn định, không có biến cố là chìa khóa của hạnh phúc, tuy nhiên mọi sự ổn định của anh dần lung lay khi tình yêu xuất hiện. Moon Ga Young vào vai Ahn Soo Young, bởi trưởng thành từ hoàn cảnh khó khăn nên cô luôn duy trì lối sống bận rộn để bảo vệ bản thân. Với Ahn Soo Young thì tình yêu tựa như một lâu đài cát trên bờ biển, có thể tan vỡ bất cứ lúc nào, ấy vậy mà cuối cùng lại yêu người đàn ông bất ngờ xuất hiện trong đời mình.

Yoo Yeon Seok và Moon Ga Young đều là những diễn viên nhiều kinh nghiệm, đặc biệt là họ diễn phim tình cảm luôn rất xuất sắc, chính vì vậy một tác phẩm tình cảm thuần túy sẽ không làm khó được hai con người này đâu. Nhìn hình thì tôi cũng thấy được phản ứng hóa học hơi bị được rồi đấy, cùng chờ đón Understanding Of Love trên đài cáp JTBC trong thời gian tới nhé.

Phim mới Summer Strike gây chú ý bởi poster tuyệt đẹp

Không biết mọi người thế nào nhưng tôi luôn rất quan tâm và chú ý tới poster của các bộ phim. Một phim có poster đẹp thì cũng chưa hẳn là sẽ có nội dung xuất sắc, nhưng có poster đẹp thì chắc chắn sẽ khiến tôi chú ý và muốn xem phim. Summer Strike vốn không phải là phim mà tôi chú ý lắm nhưng mà thấy poster rồi tôi lại tò mò muốn xem. Cặp đôi chính Im Si Wan và Seolhyun xuất hiện trong khung cảnh quá yên bình, thơ mộng, đẹp đến mê mẩn như vậy cơ mà.

Phim cũng được làm từ webtoon nổi tiếng cùng tên với câu chuyện cảm động về những người quyết định từ bỏ lối sống hiện đại ở thành thị bận rộn để chuyển đến một thị trấn nhỏ sinh sống, cuối cùng họ đã tìm thấy chính bản thân mình ở đó. Lại là một tác phẩm bỏ phố về làng, có màu sắc chữa lành, đáng quan tâm hơn rồi, tuy là tháng 11 mà xem phim mùa hè thì hơi trái mùa chút. Mọi người hãy cùng tôi đón chờ Summer Strike trên đài ENA từ ngày 21 tháng 11 sắp tới nhé, chúng ta cùng tìm sự bình yên dịp cuối năm thôi nào.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn chẳng ai nhận ra là bằng tuổi bởi gương mặt quá cách biệt

Vậy là các phim đang phát sóng đã có một ngày chiếu không vui lắm, hy vọng sang ngày hôm nay thì mọi chuyện sẽ khá hơn. Ngoài ra thì 2 phim mới tôi đều rất thích, một bên là dàn cast, còn một bên là poster. Chờ đợi ngày lên sóng thôi nào.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love In Contract? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.