x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 14/6: Bloody Heart lại tăng cao, lập kỷ lục rating ấn tượng

Trà Xanh 14:55 - 14/06/2022

Bloody Heart của KBS lại tiếp tục nâng cao thành tích trước các đối thủ rồi đây. Không biết cách biệt ra sao nhỉ, chúng ta vào bài luôn nào.

Theo Nielsen Korea, tập mới của Bloody Heart phát sóng ngày 13 tháng 6 đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc là 8.0%. Đây là thành tích cá nhân cao nhất mà bộ phim đạt được kể từ khi lên sóng, đánh dấu mức tăng 0.7% so với chỉ số tốt nhất trước đó là 7.3%. Đương nhiên với thành tích như thế này thì Bloody Heart đang dẫn đầu khung phim đầu tuần và không cho các đối thủ tới gần mình. Jang Hyuk, Lee Joon và Kang Han Na, một tổ hợp thực lực và khí chất đã thực sự tạo nên một tác phẩm hấp dẫn và đáng xem. Tôi nghĩ chúng ta có thể chờ đợi những con số cao hơn ở những tập sắp tới đấy.

>> Xem thêm: Dàn nhân vật nữ chính phim Hàn chuẩn ngự tỷ vừa xinh vừa ngầu

Mặt khác, Link của tvN đã ghi nhận chỉ số rating đạt 2.3% cho tập 3 ngày hôm qua, giảm so với con số 3.0% của tuần trước. Câu chuyện thần giao cách cảm của cặp chính Yeo Jin Goo và Moon Ga Young bắt đầu khá thú vị khi họ vướng vào một sự việc không mong muốn, nhưng cũng nhờ vậy mà họ mới ngày càng xích lại gần nhau hơn. Phim không chỉ có tình yêu mà còn cả bí ẩn của những người dân trong khu phố và sự mất tích đáng ngờ của em gái Yeo Jin Goo nữa, Link có rất nhiều điều để xem đấy, tôi tin là phim sẽ ngày càng hay và hút fan hơn.

Cuối cùng là Woori The Virgin của đài SBS đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 3.2%, giảm nhẹ 0.3% so với tập trước. Vậy là ngày đầu tuần này, trừ Bloody Heart thì không còn phim nào tăng được rating cả, hay nói đúng hơn là khán giả đã dồn sang xem cổ trang KBS hết rồi, bỏ 2 phim hiện đại của SBS và tvN lại phía sau.

Tạm biệt tạo hình tóc hồng cực nổi bật trong Tomorrow, Kim Hee Sun sắp tái xuất với một vai diễn khác hẳn ở phim mới Bride Of Black. Chị đẹp sẽ kết hợp cùng Lee Hyun Woo, Jung Yoo Jin, Park Hoon và Cha Ji Yeon với câu chuyện xoay quanh một công ty mai mối chuyên về việc tái hôn của những khách hàng tham vọng, cố gắng kết hôn với những người vợ giàu có. Cả 5 người đều tập hợp tại công ty này với mục đích khác nhau, trong đó, chị đẹp Kim Hee Sun là với mục đích trả thù.

>> Xem thêm: Phim Hàn 13/6: Our Blues kết thúc với thành tích kỷ lục cực đỉnh

Trong phim, Kim Hee Sun sẽ vào vai Seo Hye Seung, một người vợ, người mẹ bình thường nhưng lại mất đi tất cả sau sự ra đi của chồng. Dù cố gắng duy trì cuộc sống với con gái nhưng lại không may rơi xuống vực thẳm sâu hơn vì một kẻ xấu, cô quyết phải khiến hắn ta nếm trải tất cả những gì mình đã trải qua. Đây là vai diễn khác hẳn với Kim Hee Sun ngoài đời nhưng vậy thì tôi lại càng tò mò chị đẹp sẽ diễn ra sao. Cùng chờ Bride Of Black cùng Kim Hee Sun trên Netflix ngày 15 tháng 7 tới nhé.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu quan tâm rating và tin tức vòng quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bloody Heart? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.