x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 14/7: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tăng "đột biến" ở tập 5

Trà Xanh 15:10 - 14/07/2022

Càng phát sóng lại càng hot, càng được yêu thích, tôi phải công nhận không có một tác phẩm nào của thì hiện tại có thể đọ lại sức hút của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo nữa rồi.

Phát sóng trên đài cáp mới ENA nhưng Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đang đạt được những thành tích mà ngay cả phim đài lớn cũng phải thèm thuồng. Tập 5 ngày hôm qua, bộ phim này đã ghi nhận con số rating ngoạn mục 9.138%, tăng gần gấp đôi so với tập 4 tuần trước và đã gần gấp 10 lần tập đầu tiên (0.9%). Với chỉ số như thế này thì tôi nghĩ chúng ta đều biết Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo hot đến cỡ nào và khiến cho đối thủ phải dè chừng tới đâu rồi đấy.

Cùng với sức nóng từ cái tên Woo Young Woo thì một lời đề nghị mua bản quyền làm lại từ phía Hoa Kỳ đã được đưa ra. Nhà sản xuất ASTORY đã lên tiếng xác nhận rằng đã nhận được đề nghị này và hiện đang xem xét. 

Với câu chuyện kể về luật sư Woo Young Woo mắc hội chứng Asperger gia nhập một công ty luật lớn, Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo mô tả những cuộc đấu tranh và thành công của nữ chính trước tòa nhờ biết sử dụng IQ 164, trí nhớ siêu phàm và quá trình sáng tạo của mình. Bộ phim từ một tác phẩm không ai quan tâm đang trở thành tâm điểm chú ý vì quá hay và sâu sắc đấy.

Vì sức hút quá lớn của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, bộ phim Eve của tvN chẳng những không thể tăng rating mà còn bị giảm đi đôi chút ở tập 13 lên sóng tối qua (13/7). Cụ thể, chỉ số tập 13 đạt được là 3.354%, thấp hơn 0.3% so với tập 12 tuần trước. Hy vọng những tập sắp tới khi phim vào giai đoạn nửa sau sẽ hấp dẫn hơn và thành tích Eve sẽ cao hơn.

>> Xem thêm: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo giúp bộ đôi nam chính họ Kang tỏa sáng

Jinxed At First của KBS mới thực sự là thảm khi rating chỉ còn đạt con số 2.7%, xếp dưới cùng trong bảng tỷ suất ngày hôm qua. Cũng khởi đầu không tệ, còn dẫn đầu rating nhiều ngày nhưng càng chiếu càng mất nhiệt, nội dung không còn lạ và thu hút như trước, bộ phim của Seohyun đang dần đi xuống một cách nhanh chóng và khó cứu vãn.

Cuối cùng là Insider của JTBC đã ghi nhận chỉ số 2.947%, đứng thứ 3 trong bảng rating ngày hôm qua. Câu chuyện trả thù của chàng công tố viên thực tập Kim Yo Han của Kang Ha Neul cũng vẫn đang tiếp diễn với những tình tiết hấp dẫn và bất ngờ, nhưng trước sức nóng của khung phim giữa tuần thì Insider đành phải đứng sau mà thôi.

Insider thì vẫn đang phát sóng và Kang Ha Neul thì chưa bao giờ hết bận. Anh chàng lại vừa nhận được lời mời tham gia phim mới mang tên Death’s Game, tác phẩm được làm từ webtoon nổi tiếng cùng tên kể câu chuyện về một người bắt đầu cuộc đời mới cùng sự ra đi. Kang Ha Neul được mời đóng vai nam chính Choi Yi Jae và anh đang cùng công ty quản lý tích cực xem xét. 

>> Xem thêm: Phim Hàn 13/7: Link tăng nhưng vẫn không đấu lại được Café Minamdang

Fan của chàng nam thần họ Kang năm nay bội thu quá, tôi chưa từng thấy Kang Ha Neul chăm chỉ và liên tục có tin phim mới như thế này đấy. Chờ xem anh có đóng phim mới ngay sau khi kết thúc quay tác phẩm hiện tại không nhé.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.