x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 15/7: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo 3 tuần liền tăng rating

Trà Xanh 15:10 - 15/07/2022

Trong khi Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo không có dấu hiệu hạ nhiệt thì các đối thủ còn lại cũng đang rất nỗ lực để kéo khán giả về với mình.

Chuỗi tăng rating của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã kéo dài thêm một tập nữa, đây là tuần thứ 3 bộ phim này liên tục tăng rating và kỷ lục luôn là tập mới nhất. Theo Nielsen Korea, tập 6 của phim phát sóng ngày hôm qua 14 tháng 7 đã ghi nhận con số 9.569%, bỏ xa các đối thủ và một mình độc chiếm mọi sự chú ý của khán giả truyền hình lẫn cư dân mạng. 

Lịch chiếu lại Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập 5 và tập 6 trên đài ENA trong vòng 3 ngày từ 15/7 - 17/7.

Trước thành tích quá đỉnh của bộ phim, đài ENA đã xếp lịch chiếu lại tập 5 tập 6 mỗi ngày với cả chục suất lên sóng dàn trải từ sáng tới tối. Nhìn vào, cư dân mạng xứ Hàn không khỏi bật cười mà nói đùa rằng đài ENA sắp đổi tên thành đài Woo Young Woo rồi, ngoài ra còn có fan đề nghị nhà đài nên xếp lịch để cuối tuần chiếu lại từ tập 1 luôn cho xôm. 

Theo tôi thì Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đang là hiện tượng không ai ngờ tới, cũng là chiến thần của ENA, được đãi ngộ tốt như thế nào cũng xứng đáng cả.

Eve của tvN chỉ còn 1 tuần nữa là kết thúc phát sóng, tình tiết phim đang được đẩy lên cao trào vô cùng hấp dẫn, vậy nên rating cũng có khởi sắc rồi đây. Theo Nielsen Korea, tập ngày hôm qua đã đạt chỉ số 3.782%, đứng thứ 2 trong bảng rating ngày thứ 5. Quá trình trả thù của cô nàng Lee Ra El đang đi đến đoạn cuối, không biết liệu mọi chuyện có suôn sẻ không, cái kết nào đang chờ 4 nhân vật chính đây, đừng quên tuần sau phải xem Eve để biết kết quả đấy nhé.

>> Xem thêm: Top 10 phim Hàn đài cáp có rating cao nhất nửa đầu năm 2022

Insider của JTBC đã quay lại mốc vượt 3% vào ngày hôm qua. Tỷ suất của phim đạt được là 3.139%, đứng thứ 3 trong bảng rating. Đây là con số không đột phá nhưng đáng khen vì dẫu có thế nào thì Insider vẫn có lượng khán giả riêng cho mình. Nội dung phim nặng đô và u ám không hợp với không khí mùa hè cho lắm nên rating không khả quan mấy, chứ tôi cho rằng Insider là bộ phim đáng xem, là một bước chuyển mình ấn tượng của Kang Ha Neul với hình tượng gai góc khác hẳn.

Cuối cùng là Jinxed At First của Seohyun và Na In Woo lại tiếp tục xếp cuối bảng rating với con số 2.6%. Nửa đầu khá ổn và gây thích thú nhưng nửa sau phim lại chuyển sang ngược và buồn làm khán giả mất bớt hứng thú. Không biết sắp tới tình thế nào đang chờ Jinxed At First đây. Tôi mong là sang tới tuần sau, rating sẽ cải thiện, sức hút phim sẽ trở lại vậy.

>> Xem thêm: Phim Hàn 14/7: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tăng "đột biến" ở tập 5

Lại thêm một poster tối màu nữa của Big Mouth vừa được tung ra. Các nhân vật chính trong phim đều có biểu cảm rất nghiêm trọng trên poster, báo hiệu đây sẽ là bộ phim gay cấn đầy bí ẩn khuấy đảo mùa hè này. Đặc biệt là tôi thấy nhiều khán giả đang rất thích thú với phản ứng hóa học của Lee Jong Suk và Yoona, hy vọng là vào phim chúng ta sẽ không chỉ được xem những màn đấu trí căng não mà còn được “ăn đường” của cặp vợ chồng nhà này. Cùng đếm ngược thôi, Big Mouth sẽ lên sóng đài MBC từ ngày 29 tháng 7 này đấy.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.