x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 26/4: Doberman và Crazy Love cùng giảm trước thềm tập cuối

Trà Xanh 14:25 - 26/04/2022

Cả 2 phim Hàn lên sóng ngày thứ 2 - thứ 3 đều đang đi vào tuần cuối và thành tích vẫn chưa có sự bứt phá. Kang Ha Neul chuẩn bị trở lại với phim mới, trong một hình tượng nhân vật mới, khác biệt, có vẻ hấp dẫn. Cùng xem bài điểm phim Hàn hôm nay của tôi có gì nữa nhé.

Theo Nielsen Korea, tập 15 của Military Prosecutor Doberman đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc là 8.6%, thật tiếc khi phải thông báo rằng tỷ suất này đã bị giảm nhẹ so với con số 8.8% của tuần trước đấy. Dù vậy thì cũng không giảm báo động, hơn nữa mức rating này khá ổn định từ đầu đến giờ nên tôi không thấy có gì đáng ngại, vẫn vững tin rằng ở tập cuối rating của phim sẽ đột phá lên cao nhất.

Trong khi đó, Crazy Love cũng chịu chút giảm nhẹ ở tập 15 tương tự như đối thủ, kết quả đạt được là 4.3%. Câu chuyện tình yêu hỗn loạn nhưng cũng khá ngọt ngào và nhiều điểm bất ngờ thú vị của cặp đôi chính Kim Jae Wook và Krystal tuy ban đầu không được lòng khán giả lắm nhưng càng chiếu lại càng hay hơn, thu hút hơn nên rating cũng vì thế mà có cải thiện. Tôi đã rất vui trước kết quả của bộ phim. Hy vọng tập cuối Crazy Love sẽ chạm mốc 5%, tôi vẫn luôn tin là phim sẽ chạm được tới con số này ít nhất một lần.

>> Xem thêm: Our Blues, The Heirs và các phim Hàn sở hữu dàn cast hùng hậu cực hot

Sau nhiều ngày chờ đợi thì phim mới của Lee Jong Suk và Yoona là Big Mouth cũng đã đưa ra thông tin về lịch phát sóng cũng như nhà đài rồi đây. Phim sẽ lên sóng vào tháng 7 trên đài MBC sau khi bộ phim Dr. Lawyer kết thúc. Được chắp bút bởi biên kịch Jang Young Joon và Jung Kyung Soon, những người đã tạo ra siêu phẩm Vagabond, cùng với tài quay phim tuyệt đẹp của đạo diễn Oh Choong Hwan của Hotel Del Luna, chúng ta hoàn toàn có thể tin vào một tác phẩm chất lượng đáng xem đấy.

Big Mouth kể câu chuyện về một luật sư hạng ba Park Chang Ho (Lee Jong Suk) với chỉ số thắng chỉ dừng ở mức 10%, bỗng nhiên anh phụ trách một vụ lớn. Vợ của Park Chan Ho là Go Mi Ho (Yoona), một y tá xinh đẹp. Câu chuyện phim sẽ cực thú vị với màn kết hợp của cặp đôi nam thanh nữ tú bậc nhất của làng phim Hàn này đây, không biết cả hai là kiểu vợ chồng thế nào nhỉ, hy vọng sẽ là hài hước. Chờ tới tháng 7 rồi chúng ta cùng xem phim nha, chưa gì tôi đã háo hức quá.

Kang Ha Neul sắp xa rời hình ảnh ôn nhu, thật thà rồi. Sắp tới đây, anh sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với Insider của đài JTBC và ngay từ poster phim cũng đã dự báo một sự thay đổi dữ dội và hấp dẫn đấy. Đây là tác phẩm thuộc đề tài hành động kể về Kim Yo Han, một thực tập sinh tư pháp bị bí mật điều tra trong vụ của một công tố viên tham nhũng, cuối cùng anh chàng phải vật lộn để cố gắng có được tấm thẻ thay đổi số phận của mình. Đây sẽ là vai diễn cực kỳ dữ dội với màu sắc khá hoàn toàn những vai diễn trước của Kang Ha Neul. 

Ngay từ poster chúng ta cũng thấy ánh mắt và gương mặt anh chàng khác biệt ra sao. Diễn xuất của Kang Ha Neul thì tôi hoàn toàn yên tâm rồi, tuy nhiên mặt anh rất hiền nhưng cũng vẫn tò mò không biết khi đóng vai hắc hóa hay dữ dội với dã tâm trả thù ngùn ngụt thì sẽ thế nào. Chờ tới tháng 6 chúng ta cùng xem Kang Ha Neul “lột xác” nhé.

Cũng trong tháng 6 này, mùa 2 của Yumi’s Cells sẽ trở lại và Kim Go Eun cùng những nhân vật tế bào xinh xắn cũng sẽ trở lại. Đây là tác phẩm làm dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên với câu chuyện xoay quanh cuộc sống của cô nàng Yumi dưới góc nhìn độc đáo của những tế bào bên trong cô nàng. Ở phần 2, chuyện tình của Yumi đã kết thúc không có hậu và phần 2 này chắc chắn sẽ có nhiều tình tiết thú vị hơn sẽ xảy ra. Tôi cũng tò mò bạn diễn của cô nàng ở phần 2 này là ai nữa. Poster phim với nữ chính tóc đã dài hơn, xinh hơn và hai em bé tế bào báo hiệu những sự đáng yêu sắp trở lại. Cùng chờ đón Yumi trong tháng 6 tới nhé.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 25/4: Our Blues và Love 3 đối đầu nhau cực căng

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.