x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 26/5: Seo Ye Ji - Lee Sang Yeob sẽ là đôi khổ mệnh trong Eve

Trà Xanh 14:45 - 26/05/2022

Phim Hàn giữa tuần không có sức hút mạnh mẽ như những ngày khác nhưng các tác phẩm đang lên sóng vẫn cạnh tranh nhau rất gay cấn đấy.

Tuần này là tuần cuối cùng của Green Mothers’ Club, bộ phim về những bà mẹ tiểu học trong hội phụ huynh với những bí mật và tâm tư không muốn tiết lộ cùng ai. Rating của phim tuần trước đã lên lên tới con số 4.6% và mang đến cho tôi hy vọng tuần cuối sẽ đạt cột mốc mới, nhưng thật tiếc khi tập hôm qua tỷ suất lại giảm, chỉ còn 4.192% mà thôi. Dù vậy thứ 5 luôn là ngày may mắn của Green Mothers’ Club, lại còn là tập cuối nữa, mong rằng kết quả tối nay sẽ là một con số khó quên để kết thúc chặng đường phát sóng nhiều thăng trầm của bộ phim này.

Trong khi đó, Love All Play của KBS đã có chút cải thiện khi ghi nhận con số 1.3% ở tập 11, tăng 0.2% so với tập 10 của tuần trước. Dù bộ phim này thành tích rất lẹt đẹt và chẳng thể nào mơ tới những con số cao nhưng thấy phim tăng rating tôi cũng mừng. Không biết sang tuần khi đối thủ mạnh đã hết thì phim có lên nữa không, hy vọng là có.

>>>> Xem thêm: Những bộ phim "tái sinh - chuyển hồn" đáng xem của Hàn Quốc

Sau những hình ảnh tuyệt đẹp của Seo Ye Ji thì Eve lại tiếp tục tung ảnh mới về cặp đôi chính rất đáng mò tò. Lee Ra El của Seo Ye Ji đã lên kế hoạch trả thù suốt nhiều năm và đang là nhân vật trong cuộc ly hôn nghìn tỷ với đại gia nhà tài phiệt. Còn Lee Sang Yeop sẽ là chàng chính trị gia trẻ tuổi Seo Eun Pyung sẵn sàng bỏ mọi thứ vì tình yêu. Vậy là chúng ta biết sợi dây tình cảm của hai nhân vật này ra sao rồi đó.

Trong ảnh đoàn phim tung ra, Seo Eun Pyeong đối mặt với Lee Ra El nhưng cảm xúc của cả hai rất trái ngược. Chàng chính trị gia mặt đầy cảm xúc còn cô nàng Lee Ra El lại khá lạnh lùng. Họ đã quen nhau từ 13 năm trước và đây là lần đầu tiên gặp lại đấy. Có lẽ trong phim, Lee Sang Yeob sẽ theo đuổi Seo Ye Ji và là nơi cuối cùng để cô gái nhiều tổn thương có chỗ trú ngụ an toàn. Nhìn hình tôi cứ cảm giác cả hai khó lòng đến với nhau được, cặp đôi hơi bị khổ mệnh đây. Cùng chờ tới ngày 1 tháng 6 tới để đón xem Eve và chuyện tình này nhé.

Những hình ảnh đầu tiên của cặp đôi chính Seo In Guk và Oh Yeon Seo trong Minamdang cũng vừa được đoàn phim tung ra. Đây là tác phẩm hài bí ẩn kể câu chuyện về một quán cà phê đặc biệt với anh chàng pháp sư và cô nàng cảnh sát đam mê công lý. Seo In Suk là Nam Ha Joon, một cựu cảnh sát hiện đang làm pháp sư sành điệu và thời trang. Còn Oh Yeon Seo là Han Jae Hee, trưởng nhóm cảnh sát chính trực, vui vẻ và kỳ quặc.

Trong hình ảnh tung ra, Nam Ha Joon và Han Jae Hee tình cờ chạm mặt nhau tại một hiện trường xảy ra sự cố và đã lập tức đối mắt căng thẳng. Chàng thì chỉ về phía nàng hằn học, còn nàng cũng nhìn lại chằm chằm dữ dội. Khác với cảm xúc của cặp phía trên, nhìn vào đây, tôi cảm thấy một đôi oan gia gặp nhau là chí chóe rồi đó. Đoàn phim còn tiết lộ rằng cảnh gặp nhau này là cảnh then chốt cho mối quan hệ của cả hai nhân vật nữa. Tò mò quá đi, nhưng phải tới 27 tháng 6 tới chúng ta mới được xem Minamdang cơ, ráng chờ và đừng quên lịch chiếu nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 25/5: Woori The Virgin đã tăng lại nhưng thua xa Bloody Heart

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.