x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 27/4: Doberman và Crazy Love đều kết thúc mỹ mãn

Trà Xanh 14:40 - 27/04/2022

Hai phim đầu tuần kết thúc với thành tích khá đẹp, tôi cũng mừng cho đoàn phim. Again My Life có thứ hạng khá thấp trên bảng xếp hạng phim theo Good Data, nhưng bên bảng diễn viên thì Lee Jun Ki lại dẫn đầu. Cùng theo dõi chi tiết trong bài điểm phim Kbiz hôm nay của tôi nhé.

Theo Nielsen Korea, tập cuối của Military Prosecutor Doberman đã ghi nhận một chỉ số vô cùng mỹ mãn để khép lại hành trình phát sóng. Tỷ suất trung bình cho tập này là 10.081%, tăng vọt so với chỉ số 8.6% của tập trước đó. Đây chính là tỷ suất cao nhất sau 16 tập phim và cũng là lần đầu tiên Military Prosecutor Doberman vượt lên con số hôn 10% kể từ khi lên sóng. Bộ phim đề tài tòa án quân đội này, tôi cứ ngỡ sẽ bị nhấn chìm trong dàn phim hot nhưng hoàn toàn không phải vậy, phim còn đạt được những chỉ số khó cho đối thủ có thể đuổi kịp, xin chúc mừng đoàn phim nhé.

Trong khi đó, tập cuối của Crazy Love cũng đã ghi nhận rating tăng lên cao nhất kể từ khi lên sóng đến giờ. Cụ thể, rating phim đạt được là 4.4%, tăng nhẹ so với chỉ số trước đó, kết thúc chặng đường phát sóng trong sự thành công. Cũng phải thôi, kết phim đẹp quá mà, tưng bừng hạnh phúc luôn. Có một điều khiến tôi thực sự thấy tiếc là Crazy Love không thể vươn tới con số 5% như tôi vẫn mong, có lẽ vì đối thủ quá mạnh nhỉ. Dẫu sao nửa sau của phim cũng đã đón nhận những chỉ số rating khả quan hơn nhiều nên tôi cũng không buồn gì với kết quả này.

>> Xem thêm: Junho, Song Joong Ki và dàn nam thần Hàn được mong mỏi đóng tổng tài

Dàn phim hot cũng như dàn sao đóng phim tháng 4 này đang cạnh tranh nhau rất khốc liệt trong bảng danh tiếng phim truyền hình và ngôi sao truyền hình tuần. Theo Good Data thì trong tuần qua, Our Blues vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng phim truyền hình, bám ngay sau là bộ phim My Liberation Notes của đài JTBC, đứng thứ 3 là Green Mothers’ Club cũng của JTBC. Phải nói là phim đài cáp đang lên ngôi dữ dội khiến cho phim đài công cộng đều phải xếp tận sau.

Trong khi đó bảng ngôi sao truyền hình thì Lee Jun Ki lại đang là người dẫn đầu mặc dù Again My Life chỉ đứng hạng 4 trên bảng phim, có thể thấy rõ sức hút và độ hot của nam thần họ Lee vẫn cực kỳ lợi hại. Top 2 thuộc về Son Seok Gu của My Liberation Notes. Top 3 là Lee Hye Young của Kill Heel. Các ngôi sao tên tuổi như Lee Byung Hun, Shin Min Ah hay Lee Sung Kyung thì lại phải chịu cảnh đứng top khá thấp. Hai bảng xếp hạng danh tiếng tuần đang làm tôi bất ngờ khá nhiều.

Lee Joon và Kang Han Na sẽ là cặp đôi nhiều duyên nợ trong phim cổ trang mới mang tên Bloody Heart. Phim kể câu chuyện về vị vua Lee Tae phải từ bỏ người phụ nữ mình yêu để tồn tại và Yoo Jung, cô gái phải trở thành hoàng hậu để sinh tồn. Quan hệ giữa hai nhân vật sẽ luôn đứng giữa quyền lực và tình yêu, chuyện tình này dám chừng có vô vàn sóng gió và nhiều cảm xúc đan xen.

Ngay từ poster tôi cũng đã thấy cả hai con người này đều tự chủ và biết mình cần phải làm gì để sinh tồn. Một vị vua dám làm tất cả nếu cảm thấy chính đáng và cần thiết, còn một cô gái mang tâm hồn tự do mạnh dạn, thông minh, dường như định mệnh đã đặt họ ở sai chỗ nên tình huống mới trở nên phức tạp khó lường. Cùng chờ tới 2 tháng 5 để chúng ta đón xem bộ phim cổ trang Bloody Heart với hai gương mặt trẻ nhưng thực lực này nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 26/4: Doberman và Crazy Love cùng giảm trước thềm tập cuối

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.