x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Phong cách thời trang cực chất của dàn sao VFC giữa trời đông lạnh giá

Nghi Huỳnh 15:00 - 04/12/2022

Không khí lạnh giá của mùa đông tiếp tục tràn về với thủ đô Hà Nội, đây cũng chính là dịp rất đáng mong đợi khi dàn sao của “vũ trụ VFC” diện trên mình những phong cách thời trang vô cùng ấn tượng. Khác hẳn với các hình ảnh nhập tâm trên ống kính, tôi tin chắc những bộ cánh mà các diễn viên trưng diện nhất định sẽ làm cho bạn không khỏi “ú òa” đó nha!

>>>Xem thêm: Điểm danh dàn diễn viên “ăn tiền” của Hành Trình Công Lý

Tạm gác lại hình ảnh cô luật sư Phương (Hồng Diễm) thanh lịch, nghiêm túc có phần hơi cứng nhắc trong Hành Trình Công Lý đi. Ngoài đời, Hồng Diễm vẫn là một trong những diễn viên luôn khiến tôi trầm trồ trước khả năng phối đồ của cô. Sở hữu một ngoại hình hút mắt, có thể nói, mọi chất liệu cô nàng khoác lên người đều tạo cho người xem cảm giác rất chi là sang trọng, quý phái.

Khí hậu lạnh giá đã trở lại với miền Bắc và đây cũng chính là thời điểm để Hồng Diễm thể hiện tư duy thời trang của mình. Mới đây trên tài khoản cá nhân, tôi thấy cô nàng đã đăng tải hình ảnh thời trang dạo phố vô cùng trẻ trung. Không những vậy, nữ diễn viên còn chia sẻ: “Thời tiết lạnh thật rồi, mọi người nhớ giữ ấm nha”. Quả là nàng diễn viên chu đáo với trái tim ấm áp đúng không nào?

Như bao lần đề cập đến, nữ chính Sống Chung Với Mẹ Chồng, Bảo Thanh luôn làm tôi ngưỡng mộ trước vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn của mình. Người mẹ hai con tất bật với mọi công việc từ gia đình cho tới sự nghiệp nhưng chẳng bao giờ tôi bắt gặp hình ảnh cô nàng này ăn mặc “xuề xòa” bao giờ cả. Mọi phong cách Bảo Thanh diện lên cho chính mình chắc hẳn đã tốn không ít thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng rồi. 

Trời trở đông nhưng không thể “đóng băng” được khả năng phối đồ vô cùng xịn sò của nữ diễn viên Lã Thanh Huyền. Mới đây, cô nàng đã đăng tải hình ảnh xuống phố cùng bạn bè với dòng chia sẻ: “Chào mùa đông Hà Nội!!”. Chỉ vừa mới lướt qua tôi đã thấy được hội bạn này quả thật cũng “không phải dạng vừa đâu”. Có hội bạn chất chơi như thế, tôi tin rằng phong cách thời trang của nữ diễn viên sắp tới còn nhiều thứ đáng mong đợi lắm.

Nếu bạn đã đóng khuôn hình ảnh tên Cường gian manh, xảo trá trong Hành Trình Công Lý thì hãy bỏ đi nhé. Khác hẳn trên phim, phong cách thời trang của Doãn Quốc Đam bên ngoài là một đẳng cấp khác biệt, vừa lịch lãm, vừa năng động. Phá vỡ hình tượng sơ mi, quần tây thường thấy, đông đến là khoảnh khắc anh chàng tự tin vận lên mình chiếc áo hoodie vô cùng cá tính. nhìn anh rất là trẻ trung đó nha

Được biết đến rộng rãi không chỉ ở vai trò diễn viên mà còn là một người mẫu ảnh được ưa chuộng, diễn viên Thương Ngày Nắng Về - Ngọc Huyền tỏa sắc với phong cách thời trang mùa đông dịu dàng nhưng cũng đầy thanh lịch. Dòng chia sẻ: “Áo đỏ chứng tỏ hôm nay 16 độ” khiến khán giả nói chung và tôi nói riêng không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp tươi tắn, ấm áp của nữ diễn viên đầy triển vọng này.

Đừng bị lầm tưởng trước những hình ảnh người mẹ già dặn, khó tính trong các bộ phim truyền hình, ngoài đời diễn viên Quách Thu Phương luôn làm tôi bất ngờ trước vẻ đẹp mặn mà nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Khoác lên mình chiếc váy dài cùng chiếc khăn choàng mềm mại, nữ diễn viên như nổi bật giữa trời đông lạnh giá của tiết trời Hà Nội.

Thêm một cô nàng diễn viên bày tỏ sự phấn khích của mình khi được trưng diện phong cách thời trang mùa đông với dòng chia sẻ: “Gấu chưa có mà gió đã về”. Được biết bên cạnh sự nghiệp làm diễn viên, Ngọc Anh còn luôn tích cực trong công việc làm người mẫu ảnh.Với khuôn mặt khả ái cùng đường nét cơ thể mảnh mai, duyên dáng, nữ diễn viên quả thật đã thuyết phục được tôi trước khả năng thời trang đầy tinh tế của cô nàng.

>>>Xem thêm: Hồng Diễm: Diễn viên “tay ngang” đến mỹ nhân hàng đầu VFC

Qua đây liệu bạn đã góp nhặt những mẹo nhỏ cho thời trang mùa đông sắp tới của mình chưa nè. Nếu yêu thích những diễn viên VFC vừa tài năng vừa phong cách của chúng ta thì hãy tiếp tục theo dõi để chiêm ngưỡng những bộ cánh “chất lừ” hơn nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".