x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Phương Mỹ Chi và dàn sao nhí đình đám Vbiz một thời, nay đều thành đạt

Hoa Le 12:35 - 15/11/2022

Trong làng giải trí, tôi để ý các ngôi sao mới nổi giờ toàn những người tuổi trẻ tài cao. Dù còn đang ngồi trên ghế nhà trường nhưng các nghệ sĩ trẻ đã có thể kiếm tiền “khủng”, được săn đón và thậm chí là thành lập công ty riêng. 

Ở tuổi 19, tôi thấy Phương Mỹ Chi đã tự tin trở thành trụ cột gia đình từ nhiều năm nay. Kể từ sau cuộc thi The Voice Kids, cô bé dân ca này không những được khán giả yêu mến đón nhận mà còn dành được nhiều tình cảm đặc biệt từ các bậc tiền bối. 

Nhờ vậy mà Phương Mỹ Chi đã có những bước tiến lớn trong con đường âm nhạc, tên tuổi của cô ca sĩ nhí ngày nào lên như diều gặp gió. Mới đây, Mỹ Chi còn thành lập công ty giải trí riêng, tự tin ngồi vào ghế CEO. Phía sau Phương Mỹ Chi giờ là cả ê-kíp sản xuất âm nhạc hùng hậu, chuyên nghiệp. 

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Chi không còn là cô bé dân ca 11 tuổi ngày nào với những suy nghĩ hồn nhiên, vô tư vô lo nữa. Chi đang ở độ tuổi phát triển và khám phá thế giới, chính vì thế Chi luôn đặt ra những nấc thang để tự mình chinh phục cho mỗi giai đoạn cuộc đời”.

Tôi thấy Phương Mỹ Chi là hình mẫu lý tưởng cho câu nói “tuổi trẻ tài cao”. Bởi từ cách đây cả 6-7 năm, tôi đã thấy cô bé này nổi lên như một hiện tượng, được cùng cha nuôi Quang Lê lưu diễn nước ngoài, mức thù lao lên tới 120 triệu đồng, ngang ngửa ca sĩ hạng A ở thị trường hải ngoại.

Sau thời gian trưởng thành và phát triển, Phương Mỹ Chi không ngừng tung ra sản phẩm âm nhạc mới, lấn sân sang mảng diễn xuất. Nữ ca sĩ trẻ chẳng những lo học phí cho bản thân để theo học trường quốc tế mà còn là trụ cột chính của gia đình, tích luỹ tiền mua nhà riêng khang trang từ thù lao đi hát. 

Trong khi đó, quán quân The Voice Kids - Thiện Nhân lại có phần yên ắng hơn kể từ sau chương trình đình đám này. Học trò của Cẩm Ly được học hành thanh nhạc lẫn văn hoá bài bản, tử tế, đồng thời tôi vẫn thấy cô bé xuất hiện trên một số chương trình truyền hình. Tuy nhiên, tên tuổi của Thiện Nhân lại không giữ được độ hot như Phương Mỹ Chi.

>>> Xem thêm: Quỳnh Hoa - Bóng hồng VTV được tình cũ Hương Giang “thương”

Mãi đến hồi tháng 8 vừa qua, nữ ca sĩ khiến cả làng giải trí chấn động khi mâu thuẫn với gia đình, công khai người yêu đồng giới. Chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao, ai đúng ai sai nhưng sau một thời gian, tôi thấy Thiện Nhân đã dọn ra ở riêng cùng người yêu. Cô hạn chế nhận show để tập trung phát triển công ty riêng. 

Tôi nghe nói, Thiện Nhân đang là giám đốc điều hành của một công ty. Cô bé dân ca này cũng bày tỏ niềm đam mê với thời trang và du lịch nên trong thời gian tới, Thiện Nhân muốn được lấn sân sang các lĩnh vực này. Hiện tại, tôi thấy nữ ca sĩ đang rất vui vẻ, hạnh phúc tận hưởng cuộc sống cùng người yêu. 

Còn với Hồ Văn Cường, từ sau khi mẹ đỡ đầu - cố nghệ sĩ Phi Nhung ra đi, giọng ca 19 tuổi hoạt động độc lập với sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn bà bầu Thuỵ. Sau tất cả những ồn ào, tôi thấy nam ca sĩ đã chững trạc, trưởng thành và chín chắn hơn. Không chỉ trau chuốt ngoại hình mà Hồ Văn Cường còn chăm chỉ luyện thanh và kỹ năng biểu diễn. 

Nam ca sĩ sinh năm 2003 được bậc tiền bối đánh giá cao, thường xuyên tham gia các show ca nhạc. Buổi biểu diễn nào của Hồ Văn Cường cũng “cháy vé”, được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Tôi nghe danh ca Ngọc Sơn chia sẻ, cát-xê của Cường có khi lên tới 200 triệu, thậm chí là 1 tỷ đồng. Đây là điều hết sức bình thường, bởi Hồ Văn Cường chẳng những được bầu show yêu mến mà khán giả còn thương, hỗ trợ kinh tế, chăm lo cuộc sống cho nam ca sĩ. 

>>> Xem thêm: Thiện Nhân hậu ồn ào: Diện mạo khác lạ, ấm êm bên người yêu đồng giới

Có thể thấy, 3 sao nhí đình đám một thời giờ đều đã khôn lớn, trưởng thành, có chỗ đứng vững chắc trong Vbiz. Hy vọng rằng các ngôi sao này sẽ toả sáng và thành công hơn nữa trong sự nghiệp mà các bạn đã chọn.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu hoặc muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.