x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhiệt Ba hóa hồ ly và loạt cảnh cháy nhất của mỹ nhân trên phim 2022

An Lee 09:15 - 08/03/2022

Loạt phim cổ trang chờ lên sóng năm 2022 đều đã tung trailer. Các đoàn phim cũng rất biết cách thu hút sự chú ý của người xem khi đưa lên những phân cảnh mãn nhất. Hãy cùng An điểm lại loạt khoảnh khắc siêu ấn tượng của dàn mỹ nhân Hoa ngữ trong loạt bộ phim sắp lên sóng này nhé!

>> Xem thêm: Top 9 vai cổ trang được yêu thích nhất trên màn ảnh Hoa ngữ 

Lưu Diệc Phi - Mộng Hoa Lục

Trailer Mộng Hoa Lục đã được tung ra từ khá lâu rồi, ấy thế mà đến giờ vẫn chưa nghe tiếng gió về việc phim sẽ lên sóng. Nhiều blogger cho rằng bộ phim của Trần Hiểu - Lưu Diệc Phi sẽ sớm chiếu vào năm 2022 trên app xem phim WeTV, thế nhưng vẫn chỉ là dự đoán.

 Cày nát chiếc trailer, An thật sự ấn tượng với cảnh múa quạt của Lưu Diệc Phi trong phim. Nhan sắc xinh đẹp, đôi tay nhanh nhẹn, cùng khung cảnh cổ trang đẹp mắt đã tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ của Lưu Diệc Phi. Ngoài ra, cảnh che ô của nữ diễn viên cũng khiến người xem rất ấn tượng.

Ngu Thư Hân - Thương Lan Quyết

Sau khi tung trailer, không ít netizen nhận xét Ngu Thư Hân trong Thương Lan Quyết không mấy ấn tượng. Tuy nhiên, An thấy cô nàng có khá nhiều cảnh quay đáng nhớ đó chứ? Một cảnh là nằm trên nền tuyết, cảnh còn lại ấn tượng hơn là khi nàng Hoa Lan nhỏ che ô, ngẩng đầu giữa đám đông. Gì chứ nhan sắc của Ngu Thư Hân trong cảnh quay này quá đẹp rồi, rất nổi bật nữa ấy.

Dương Tử - Trầm Vụn Hương Phải

Trầm Vụn Hương Phai đã đăng tải khá nhiều trailer lẫn hình ảnh hậu trường. Coi qua thôi là biết phim siêu ngược rồi, bởi trailer ngọt thì ít mà đau khổ thì nhiều. Có lẽ nhiều người sẽ ấn tượng cảnh Dương Tử xiên Thành Nghị trong Trầm Vụn Hương Phai, bởi cô nàng xiên chồng từ phim này qua phim khác mà. Nhưng theo An thì mới lạ và đáng mong chờ nhất phải là cảnh Nhan Đàm (Dương Tử) bạc đầu. Bên cạnh đó, những cảnh khóc của Dương Tử cũng rất cảm động, thật sự đáng trông đợi.

Triệu Lộ Tư - Thả Thí Thiên Hạ

Năm nay Triệu Lộ Tư có đến 2 bộ cổ trang chờ lên sóng. Đáng chú ý nhất là Thả Thí Thiên Hạ đóng cùng Dương Dương và sắp chiếu trên ứng dụng xem phim WeTV. Trailer phim đã ra rồi và có vẻ cô nàng sẽ hóa thân thành nữ hiệp. Cảnh đánh võ, song kiếm hợp bích cùng Dương Dương trên phim thật sự làm An ấn tượng với nhan sắc lẫn ánh mắt của Triệu Lộ Tư.

Mặt khác, trong bộ Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư cũng có một vài khoảnh khắc rất đáng mong chờ. Vừa đẹp lại vừa ngọt ngào nhất chính là cảnh Ngô Lỗi bế công chúa Triệu Lộ Tư. Tuy chỉ xuất hiện rất ngắn trong trailer thôi, nhưng không ít fan cảm thấy chemistry đã tràn màn hình rồi.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Ngự Giao Ký

Cũng giống Triệu Lộ Tư, Nhiệt Ba năm nay có 2 bộ cổ trang chờ lên sóng là Ngự Giao Ký An Lạc Truyện. Trailer của Ngự Giao Ký thật sự quá “cháy” với phân cảnh Nhiệt Ba hóa hắc hồ ly. Ánh mắt đỏ ngầu, những chiếc đuôi hồ ly lộ ra cùng biểu cảm cực chất của Nhiệt Ba đã mang đến khoảnh khắc vô cùng mãn nhãn. Thực sự đây là phân cảnh mà nhiều người mong đợi nhất của bộ phim này.

Nhẹ nhàng hơn ở An Lạc Truyện, Địch Lệ Nhiệt Ba gây ấn tượng với khoảnh khắc che ô đi dưới mưa. Mỹ nhân Hoa ngữ che ô trên phim thì rất nhiều rồi, nhưng ở Nhiệt Ba lại có sự cuốn hút rất lớn, đặc biệt là ở đôi mắt. Thật hi vọng khi phim phát sóng, Nhiệt Ba cũng giữ được phong độ này của mình.

>> Xem thêm: Ngự Giao Ký cẩn thận đi vào vết xe đổ của Kính Song Thành và 4 bộ này 

Trên đây là loạt khoảnh khắc ấn tượng nhất của dàn mỹ nhân Hoa ngữ trong các bộ phim chờ lên sóng. An thật rất mong chờ màn hóa hắc hồ ly của Nhiệt Ba, cảnh kết hợp cùng Dương Dương của Triệu Lộ Tư trong phim Thả Thí Thiên Hạ và màn múa đầy uyển chuyển của Lưu Diệc Phi. Còn bạn, bạn đánh giá thế nào về những khoảnh khắc trên đây?

Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thượng Thực, Hộc Châu Phu Nhân, Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Trường An Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Mộng Hoa Lục, Thả Thí Thiên Hạ, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.