x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

5 sao nữ có góc nghiêng cực phẩm: Nhiệt Ba như tác phẩm điêu khắc

Tiểu Thang Viên 20:19 - 08/03/2022

Có rất nhiều nghệ sĩ xinh đẹp trong giới giải trí, ai nấy cũng đều sở hữu đôi mắt to, mũi cao, ngũ quan tinh tế, nhưng sở hữu một góc nghiêng đẹp thì lại không được mấy người. Những minh tinh dưới đây, ngoại trừ những mỹ nhân Tân Cương như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát ra, thì Lưu Thi Thi và Lưu Diệc Phi có khí chất xuất chúng đều là những nữ thần đẹp hoàn hảo. Hãy cùng Tiểu Thang Viên điểm qua 6 sao nữ có góc nghiêng cực phẩm nhất làng giải trí nhé!

5. Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh là đại diện cho những sao nữ có gương mặt tròn, khi vừa ra mắt công chúng, nhan sắc của nàng tiểu hoa mang theo nét tinh nghịch đáng yêu, do đó toát lên dáng vẻ ngây thơ. Những năm gần đây, nữ diễn viên giảm cân thành công, cô không chỉ sở hữu vòng eo con kiến đáng mơ ước mà ngũ quan trông tinh tế hơn, thể hiện ở một góc nghiêng hoàn hảo. 

Do đó mà Triệu Lệ Dĩnh nay đã 34 tuổi nhưng nhìn cô nàng mà mình cứ ngỡ thiếu nữ ngoài 20, không hề có dấu vết năm tháng nào để lại trên gương mặt cô.

4. Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi trở nên nổi tiếng nhờ bộ phim Bộ Bộ Kinh Tâm, khí chất tao nhã trên người cô là khí chất của người đẹp phương Đông tiêu chuẩn, có nét đẹp thanh thuần tựa mối tình đầu, gương mặt nhỏ nhắn với ngũ quan thanh thoát. 

Nhan sắc như vậy thì cho dù là nhìn chính diện hay góc nghiêng thì cũng đẹp hết. Lại thêm khí chất thoát tục nhờ việc múa ba lê từ nhỏ và sở hữu đôi vai thiên nga nên từ tạo hình cổ trang cho đến hiện đại, bà xã Ngô Kỳ Long đều thể hiện ra khí chất tao nhã không ai sánh bằng!

3. Lưu Diệc Phi

Mỹ nhân cổ điển Lưu Diệc Phi nổi tiếng nhờ những bộ phim cổ trang như Thiên Long Bát Bộ, Thần Điêu Đại Hiệp Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, nữ diễn viên sở hữu khí chất thoát tục và dung mạo đẹp như tiên nên đã được mệnh danh là thần tiên tỷ tỷ. Có lẽ nhan sắc của Lưu Tiên Nữ không cần phải nói kỹ nữa, góc nghiêng của nữ minh tinh phải nói là hoàn hảo mọi góc nhìn.

2. Cổ Lực Na Trát

Không hổ là mỹ nữ Tân Cương, bên cạnh Địch Lệ Nhiệt Ba ra thì Cổ Lực Na Trát cũng là nữ thần Tân Cương được netizen công nhận. Ra mắt công chúng nhờ vẻ đẹp lai Tây và làn da trắng bóc, nữ minh tinh thuận lợi bước chân vào giới giải trí. 

Có rất nhiều người cho rằng minh tinh đều phải dựa vào ảnh photoshop, nhưng Cổ Lực Na Trát lại là người đẹp “hàng thật giá thật” đó nha. Dù những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của nàng tiểu hoa được công bố vẫn nhận được rất nhiều lời khen của cộng đồng mạng, đặc biệt là góc nghiêng hoàn hảo.

1. Địch Lệ Nhiệt Ba

Thành công của Địch Lệ Nhiệt Ba không chỉ nhờ vào những bộ phim nổi tiếng như: Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, Trường Ca Hành, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, mà còn dựa trên vẻ đẹp của cô nữa. Nhiệt Ba sở hữu một gương mặt với tỷ lệ hoàn hảo, và ưu thế lớn nhất của cô chính là đôi mắt to tròn của mình. Nữ diễn viên không chỉ đẹp khi nhìn thẳng, mà đến góc nghiêng cũng hoàn hảo không còn gì để tả, chính là nữ thần đẹp hoàn mỹ như một tác phẩm điêu khắc.

Tiểu Thang Viên rất thích vẻ đẹp của Lưu Thi Thi, từ khi xem Bộ Bộ Kinh Tâm, mình đã đổ đứ đừ bởi khí chất nhẹ nhàng như hoa lan của nàng tiểu hoa rồi. Còn các bạn thì sao nhỉ, hãy cùng chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Nhậm Gia Luân và dàn sao nam từng đóng qua vai cẩm y vệ

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.