x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Quỳnh Châu làm huấn luyện viên mà cứ bị vùi dập

Thi Zun 11:00 - 18/04/2023

Trở thành huấn luyện viên ở Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam, Quỳnh Châu lẽ ra phải có một hành trình rất đẹp vì đào tạo nên nhiều mỹ nhân. Nhưng nào ngờ, cô nàng lại vô tình trở thành cái tên liên tục bị vùi dập từ đồng nghiệp. 

>>> Xem thêm: Chi Dân đột nhiên vắng bóng rồi comeback ồn ào

Chuyện là sau khi chung kết Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 khép lại , nam diễn viên Hạnh Phúc Máu - Phạm Huỳnh Hữu Tài đã chia sẻ lên trang cá nhân những cảm xúc của mình về kết quả cuộc thi. Đáng nói,  tôi thấy dòng trạng thái của anh chàng lại có phần khiếm nhã và đầy sự xúc phạm.

Cụ thể, anh chàng tỏ ra khá hài lòng với chiến thắng của Dịu Thảo. Tuy nhiên, anh còn bày tỏ mong muốn thí sinh team Quỳnh Châu nên out hết thay vì có Hà Anh vào đến top 6.

Hữu Tài cho hay: “Thảo làm hoa hậu quá xứng đáng rồi. Vui hơn là top 3 có hai thí sinh team của Thuỷ Tiên. Sẽ vui hơn nữa nếu Mỹm Trần vào top 6 thay thế để cho team Quỳnh Châu không ai vào top 6. Sống là người ác thật thích thú. Mà cũng đúng, Quỳnh Châu nên được vé an ủi, nếu không ai trong team vào top 6 thì cũng kỳ. Sống làm người ác thật vui”.

Tất nhiên ngay sau đó, nhiều khán giả đã vào chỉ trích màn “ăn nói xà lơ" này của Hữu Tài. Nhiều người cho rằng phát ngôn của anh là khá kém duyên và thiếu chuẩn mực. Khi bị chê bai, Hữu Tài chẳng những không giải thích hay “quay xe" mà ngược lại còn liên tục tỏ thái độ thách thức dư luận.

Thậm chí, khi được hỏi tại sao lại nhận xét về Quỳnh Châu như vậy thì anh chàng còn thản nhiên cho biết vì nhìn không thấy thích nên ghét, nếu sau này tiếp xúc rồi mà thấy thích thì sẽ xin lỗi Châu sau.

Điều khiến tôi bất bình nhất là chẳng những không hề tôn trong Quỳnh Châu mà anh còn thách thứ luôn cả CEO Sen Vàng – bà Kim Dung. Hữu Tài để lại bình luận chờ luật nhân quả đến với dì Dung – Quỳnh Châu. 

Anh viết: “Anh cũng đang đợi luật nhân quả đến với Châu và chị Dung Sen Vàng đây, đợi xem hai người đó mặc sức ăn Tài đây em”.

Dẫu biết thể hiện cảm xúc cá nhân là quyền của mỗi người, tuy nhiên dù sao Hữu Tài cũng là người hoạt động nghệ thuật. Anh không nên công khai hạ bệ Quỳnh Châu như vậy.

Hơn nữa, Hữu Tài chỉ là ngôi sao mới vào nghề, chưa có nhiều dấu ấn. Tôi chỉ nhớ đến anh với danh nghĩa tình tin đồn của Dược Sĩ Tiến. Sau ồn ào này, tài khoản của Hữu Tài cũng không rõ vì lý do gì mà bị xóa.

Thật thương của Quỳnh Châu, cả một sao nam mới vào nghề cũng có thể cà khịa cô. Còn nhớ khi làm huấn luyện viên Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023, Quỳnh Châu cũng liên tục bị vùi dập.

Trong lúc giành giật thí sinh, Á hậu Thuỷ Tiên đã được dịp chê bai Quỳnh Châu. Thuỷ Tiên tỏ ra đắc chí vì trong khi Quỳnh Châu mất 10 năm mới có danh hiệu thì cô đã giành được ngôi Á hậu chỉ trong lần thứ 2 đi thi.

Lúc Quỳnh Châu mang kinh nghiệm của mình để chiêu dụ thí sinh thì Thuỷ Tiên lại tiếp tục có ý hạ bệ nàng hậu. Thuỷ Tiên chê bai những hoạt động ở công ty Quỳnh Châu chủ yếu là “cây nhà lá vườn", tự tổ chức tự cho gà nhà đảm đương chứ không tự có job như mình.

Chưa hết, trong một tập ở chương trình, thí sinh Huỳnh My còn ngang nhiên công kích Quỳnh Châu. Tức tối vì bị loại, Huỳnh My hỏi Quỳnh Châu đã được đi thi quốc tế chưa để chê bai cô. Sau câu hỏi động chạm của Huỳnh My, nàng Á hậu chỉ biết lặng người im lặng.

Đông đảo khán giả đều tỏ ra bất bình và thương cảm cho Quỳnh Châu. Nhất là khi sau đó, Quỳnh Châu cô cho biết, cô đã rất buồn khi bị thí sinh động chạm như vậy.

>>> Xem thêm: Anh Tú gặp bao nhiêu mỹ nhân vẫn giữ “đôi bàn tay ngoan"

Tôi nghĩ Quỳnh Châu quá hiền nên mới hết lần này đến lần khác bị đồng nghiệp và cả các đàn em công kích như thế. Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Quỳnh Châu và những mỹ nhân Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.