x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

7 sao nữ đình đám của K-pop sở hữu đôi môi gợi cảm đáng ghen tỵ

Trà Đào Cam Sả 20:00 - 16/10/2021

Từ khi bắt đầu đu K-pop, thấy ai có môi đẹp là tôi liền có cảm tình ngay với họ. Thông thường thì tôi sẽ để ý tới những sao nữ nhiều hơn và hôm nay tôi sẽ mang đến cho mọi người 7 sao nữ có đôi môi mà tôi đánh giá là gợi cảm nhất trong lịch sử K-pop, xét riêng trong dàn sao nữ thôi nha. 

>> Bạn có biết: Chưa hết năm mà 4 cô nàng BLACKPINK đã lên bìa của W Magazine hết rồi

Lee Hyori 

Một trong những điều đã làm nên hình tượng quyến rũ của Lee Hyori chắc chắn là từ đôi môi siêu đẹp của cô. Đôi môi của Lee Hyori có đường cong không quá đặc biệt, nhưng bù lại phần môi dưới lại có độ dày vừa đủ và hài hòa với khuôn mặt. Nhờ vào đôi môi trứ danh này mà giọng ca Miss Korea có thể thoải mái chơi đủ màu son lên trên đó mà không sợ nó sẽ xấu hay bị dìm hàng chút nào luôn.

Nana 

Đôi môi của Nana thì không dày bằng đàn chị Lee Hyori nhưng xét về độ cong thì lại đỉnh cao hơn nhiều nha. Mọi người biết nhìn môi của Nana nói riêng và gương mặt của cô nói chung làm tôi liên tưởng tới ai không? Đó chính là nam thần đình đám Lee Jong Suk đó. Anh chàng này cũng sở hữu một đôi môi rất thương hiệu và chắc một chín một mười với Nana luôn. Với ưu điểm vượt trội này thì đừng hỏi tại sao các thương hiệu mỹ phẩm cứ thích chọn Nana để quảng cáo son môi cho họ nhé.

Suzy 

Mọi người thường chú ý tới tổng thể gương mặt của Suzy nên hầu như ai cũng bỏ qua sự xinh đẹp tuyệt vời tới từ đôi môi của cô. Tôi đánh giá đôi môi của Suzy có độ dày hoàn hảo giữa phần môi trên và môi dưới. Do mỹ nhân 27 tuổi này cũng ít khi đánh son màu đậm và đó chính là lý do vì sao mà mọi người không nhận ra ưu điểm này. Giờ thì tôi chỉ ra rồi đấy, sau này đừng thắc mắc vì sao Suzy lại được các thương hiệu mỹ phẩm, son môi ưu ái nha.

Joy (Red Velvet)

Mỹ nhân 25 tuổi đầy sức hút của nhóm Red Velvet này cũng gặp trường hợp giống như Suzy, khi chỉ có một số ít người nhận ra được rằng cô sở hữu đôi môi xinh đẹp đến như thế nào. Không phải ai đánh son đỏ rực rỡ cũng có được cái thần sắc điểm 10 như Joy đâu nha. Muốn đẹp được như vậy thì son chỉ chiếm bốn phần thôi, còn lại là nhờ ưu điểm tự nhiên đấy. Thế nên bên cạnh thần sắc vui tươi và gương mặt tràn đầy sức sống của Joy ra, thì hãy nhớ cô nàng còn nằm trong danh sách sao nữ có đôi môi gợi cảm bậc nhất K-pop nữa nha.

>> Có thể bạn quan tâm: Những sao nữ K-pop sở hữu vẻ đẹp sắc nét như đồ họa vi tính

Lisa (BLACKPINK)

Mọi người có nhận ra điểm chung của những cái tên góp mặt trong danh sách này không? Đó chính là việc hầu hết họ đều đang là gương mặt quảng cáo cho các thương hiệu mỹ phẩm ở trong và ngoài nước đó. Ví dụ như Lisa đang là đại sứ toàn cầu cho M.A.C Cosmetics nè. Bên cạnh độ nổi tiếng ra thì gương mặt của Lisa và đặc biệt là đôi môi dày quyến rũ cũng phải phù hợp với tinh thần chung của thương hiệu nên mới được họ yên tâm “chọn mặt gửi vàng”. Chà, nhìn xem, có vẻ như không có ưu điểm gì mà Lisa không có luôn á ta. Từ đôi chân dài, chiếc eo thon, đôi mắt cuốn hút và bây giờ tới đôi môi xịn sò cũng có sự xuất hiện của cô luôn. Ngôi sao đình đám hàng đầu của K-pop hiện nay phải được như vậy chứ.

Jisoo (BLACKPINK)

Đại sứ toàn cầu của thương hiệu Dior sở hữu nét đẹp dịu dàng chứ đôi môi của người ta cũng đạt chuẩn gợi cảm luôn chứ không phải đùa đâu nha. Nói một cách công bằng thì tôi thấy Jisoo hiện là người quảng cáo son môi đẹp nhất nhì làng giải trí xứ Hàn hiện nay luôn, chứ không chỉ trong phạm vi K-pop đâu. Jisoo sở hữu một đôi môi quyến rũ, hòa hợp cùng các bộ phận khác, mà không phá đi nét nữ tính, thanh lịch và dịu dàng trên gương mặt thiên tài của cô. Đúng là nhất Jisoo, không ai so bì được luôn rồi.

Chaeyoung (TWICE)

Không phải là một nhan sắc nổi trội trong nhóm, nhưng xét riêng về độ đẹp đôi môi thì các chị phải chạy dài mới bằng được Chaeyoung nha. Cô nàng cá tính này sở hữu đôi môi dày một cách rất nổi bật, kiểu như khi nhìn vào cô thì người ta sẽ chú ý đến nó đầu tiên đấy. Cũng may là có Chaeyoung đó chứ không là TWICE bị tụt lại ở khía cạnh này khi so với Red Velvet và BLACKPINK rồi.

>> Xem thêm: Dàn sao nữ K-pop đình đám từng xuất sắc góp mặt trên Billboard Hot 100

Tôi đang thắc mắc khi đọc xong bài này rồi thì mọi người sẽ chú ý đến ai nhất đây? Nhớ hãy để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nhé. Có ai muốn bổ sung thêm tên của sao nữ K-pop nào thì cũng tự nhiên mà đóng góp ý kiến luôn nha. Càng đông càng vui, càng nhiều thì càng tốt nè!!!

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về BLACKPINK, TWICE,…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.