x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những sắc son thời thượng được các mỹ nhân Hàn ưu ái mùa thu đông

Roses 12:00 - 01/11/2022

Mình thấy tô son vốn là việc làm không thể thiếu của các cô nàng, đặc biệt là khi thời tiết chuyển mùa. Một sắc son bắt mắt, đúng gu, chuẩn mùa chắc chắn sẽ giúp bạn trông tươi tắn và quyến rũ hơn bao giờ hết. Hãy cùng các sao Hàn rinh ngay những màu son thời thượng dưới đây nhé! 

Đỏ rực rỡ

Trước tiên, mình muốn nhắc đến chiếc son đỏ rực rỡ. Phải công nhận rằng, đây là màu son chưa bao giờ lỗi thời, dù là trong xuân hè hay thu đông. Mình còn nhớ năm ngoái, màu đỏ đất, đỏ nâu đã thống trị xu hướng son thu đông. Còn sang năm nay, đỏ tươi rực rỡ mới là sắc son chủ đạo khi trời trở lạnh. 

Sức hút vô hạn của những thỏi son đỏ đã giúp Minnie ((G) I-DLE) và nữ diễn viên Shin Min Ah “tối ưu hóa” sự quyến rũ khi kết hợp với lối trang điểm tinh tế đấy ạ. 

Ngoài ra, mỹ nữ Han So Hee và “hoa hậu” Kpop Jisoo, “cô em trendy” Jennie cũng là những nhan sắc đình đám kết thân với màu son mang năng lượng mãnh liệt này. 

>>Xem thêm: 10 fancam Kpop viral mạnh nhất cõi mạng: BTS, BLACKPINK đều có mặt

Đỏ gạch

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách sang trọng đấm chất cổ điển thì có thể kết thân với màu son đỏ gạch đấy ạ. Đây là sắc son tinh tế, hợp thời mà lại không kén bất kỳ tông màu da nào, từ làn da trắng sứ đến làn da ngăm đều có thể dùng được nhé. Màu son đỏ, pha chút ánh nâu sẽ giúp gương mặt bạn thêm phần quý phái. Có một điều cần lưu ý là khi to son màu đỏ gạch, bạn nên trang điểm đậm hoặc cầu kỳ một chút sẽ tăng thêm thần thái quý cô bội phần. 

Giống Suzy chẳng hạn, mình thấy họ thực sự tỏa sáng với màu son này. Bí quyết là hãy sử dụng màu nâu be để làm lớp nền trước khi nhuộm đôi môi bằng màu son đỏ gạch. Điều này sẽ giúp “lớp áo” phủ trên môi mang sắc thái êm dịu, nền nã hơn.

Plum mận tím

Trời ơi tin được không, màu mận chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa thu đông năm nay. Với mình thì đây là một màu son siêu độc đáo và kén người dùng đấy ạ. Sắc son này sẽ đem lại cho bạn một vẻ đẹp sâu lắng, đằm thắm và đầy tinh tế mà không phải ai cũng kết thân được. 

Bạn cũng cần học thêm cách trang điểm cầu kỳ để gương mặt trở nên hài hòa hơn khi thoa son màu tím mận. Bạn thấy không, những thỏi son màu tím mận vốn không mấy được ưa chuộng, lại bất ngờ trở thành công cụ đắc lực để những cô nàng cá tính bộc lộ bản thân. Hãy nhìn Lisa và Hyeri là biết ngay thôi mà. 

Nude beige nền nã

Mình thấy màu be nude nhẹ nhàng “có tựa như không” là một trong những màu son “ăn khách” nhất mỗi độ giao mùa. Tất cả là nhờ khả năng dễ phối trang phục và hợp với mọi layout makeup luôn. Mách bạn một bí kíp tuyệt vời khi dùng màu son này là hãy pha trộn với công thức nhung mịn nhé. Sắc thái này mang lại cảm giác ấm áp như thể đôi môi là lớp kem mềm tan chảy.

Nếu bạn sợ cảm giác gương mặt mình trông nhợt nhạt thì có thể sử dụng son màu be nude làm nền mờ và thoa một lớp son có tông hồng phớt hay hồng đất nhẹ nhàng ở lòng môi. Tzuyu, IU, Jennie cũng rất yêu thích màu son này và bạn thấy đấy, họ trông vẫn cực kỳ tươi tắn dù đang dùng sơn nude ấm áp. 

Bóng sáng như satin

Bạn có biết, dấu ấn hoài cổ của những năm 90 đang nổi lên như một cơn bão với trào lưu làm đẹp theo phong cách Y2K. Và tất nhiên, màu son cũng không ngoại lệ rồi. Một làn môi lấp lánh chính là điểm nhấn để hội chị em có dịp trở về quá khứ đấy ạ. 

Mình để ý thấy các mỹ nhân Hàn luôn tận dụng mọi khoảnh khắc để tô lên môi, lên má và cả mí mắt lớp màu thủy tinh sáng bóng và tự nhiên. Đi đôi với giao diện này là lớp nền màu ngọc trai mỏng manh, làn mi cong và lông mày chải ngược để hoàn thiện vẻ ngoài “Clean Girl” gây “sốt”. Không tin, bạn cứ thử ngắm, Nana (Afterschool), Seulgi hay Irene mà xem!

>>Xem thêm: Những điểm thú vị ở các nhóm nhạc Kpop có thể bạn chưa biết

Lì mờ mềm mại

Đối lập với sự lấp lánh sáng bóng chính là lớp son lì trên bờ môi mềm mại. Và mùa thu đông năm nay chính là một cuộc đụng độ giữa chất son lì mềm mịn như nhung và kết cấu son bóng bẩy. Trong khi hội teen girl mê đắm vẻ ngoài lấp lánh như gương thì các quý cô hay minh tinh màn bạc xứ sở kim chi như Kim Tae Ri hay Nana lại yêu chuộng kết cấu xốp mềm đến tan chảy của son lì hơn một chút.

Bạn có thể chọn một màu son mà mình yêu thích như đỏ tươi, đỏ trầm, nâu beige,… Đây đều là những gam màu có độ bão hòa cao với chất son lì mang đến cho phái đẹp thần thái quyền lực và sang chảnh mà không ai có thể chối từ. 

Bạn đã từng thử những màu son này chưa? Hãy cùng các mỹ nhân Hàn bắt ngay xu hướng thu đông năm nay với phong cách xinh tươi, cá tính nhưng không kém phần quyến rũ nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cheer Up ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.