x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Sao Hàn học thêm các kỹ năng mới nhờ đóng phim: Song Kang múa ballet

Tanpopo 07:00 - 01/07/2022

Phim truyền hình Hàn Quốc ngày càng có chỗ đứng trong lòng khán giả không chỉ nhờ cốt truyện hấp dẫn, dàn dựng công phu mà còn khả năng diễn xuất của diễn viên. Mặc dù một số vai diễn khó thể hiện nên hầu hết các diễn viên đều phải học thêm các kỹ năng mới để chuẩn bị và hóa thân thuần thục nhất. 

1. Song Kang

 Mặc dù đã trở nên nổi tiếng nhờ các vai diễn trong NeverthelessSweet Home, Song Kang đã phải trải qua rất nhiều chặng đường và học thêm khóa đào tạo múa ba lê chuyên sâu cho bộ phim truyền hình Navillera.

Trong sáu tháng, ngôi sao Hàn Quốc đã học và nhận thấy rằng anh thực sự thích múa ba lê. Tanpopo nghĩ rằng có lẽ nó đã ăn sâu vào máu vì cha Song Kang trước đây là một vận động viên thể dục!

 Đặc biệt, nam diễn viên đã thể hiện rất xuất sắc vai diễn một vũ công ba lê, mở ra nhiều cơ hội hơn cho anh. Còn gì hơn là một gương mặt xinh đẹp đi kèm với tài năng đâu?

2. Shin Hye Sun

 Cũng giống như Song Kang, Shin Hye Sun được chọn vào vai một nữ diễn viên ba lê trong bộ phim truyền hình năm 2019 Angel's Last Mission: Love.

Theo Tanpopo được biết, Shin Hye Sun ghi danh vào lớp học múa ba lê khi cô được chọn cho vai diễn này. Bất chấp sự bận rộn của mình, Shin Hye Sun vẫn siêng năng học ngay cả khi đang quay một bộ phim truyền hình khác.

 Người đẹp Hàn Quốc cũng chuẩn bị cho cơ thể của mình bằng cách tập pilate. Vì vai diễn của cô là một nữ diễn viên ba lê bị khiếm thị, Hye Sun thậm chí còn bắt chước trải nghiệm sống chung với người khiếm thị để hiểu rõ hơn về cuộc sống của nhân vật của mình, thể hiện sự cống hiến của cô.

3. Lee Jong Suk

 Trong Doctor Stranger, Lee Jong Suk đã chứng minh rằng anh không chỉ giỏi những cảnh hôn mà còn tuyệt vời trong những pha hành động nguy hiểm! Đối với vai diễn của mình, Lee Jong Suk đã học cách lái xe đạp cho cảnh rượt đuổi nổi tiếng trong bộ phim.

4. Kim Ji Won

 Từ The Heirs, Descendants Of The Sun đến Fight For My Way, Kim Ji Won đã chứng tỏ cô là một diễn viên xuất sắc. Đáng nói, cô lại mắc chứng sợ nước. Với vai diễn trong Lovestruck In The City, nữ diễn viên vượt qua nỗi sợ này để đóng những phân đoạn lướt sóng với Ji Chang Wook.

5. Lee Je Hoon

 Trong Move To Heaven, Lee Je Hoon hóa thân thành một võ sĩ MMA ngầm. Nhưng bạn có biết rằng anh ấy đã nỗ lực rất nhiều cho vai diễn? Ngôi sao điển trai đã dành thời gian tập thể dục cường độ cao trong bốn tháng trước khi quay phim vì vai diễn của anh yêu cầu rất nhiều cảnh cởi trần.

Lee Je Hoon thậm chí còn tập luyện sáu lần một tuần để đạt được thân hình đỉnh cao khi vào vai trong Move To Heaven

6. Song Joong Ki

 Không nghi ngờ gì nữa, Song Joong Ki là một trong những ngôi sao đa năng nhất Hàn Quốc! Năm 2021, nam diễn viên được giao vai luật sư người Ý gốc Hàn và cố vấn mafia trong loạt phim ăn khách Vincenzo

 Dù không bay đến Ý, nhưng Song Joong Ki đã chăm chỉ học tiếng Ý cho vai mafia Vicenzo. Tanpopo ôm bụng cười khi biết được nam diễn viên sợ người thầy tiếng Ý của mình hơn là đạo diễn phim truyền hình. Với sự chăm chỉ và nỗ lực, Song Joong Ki đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình và thậm chí còn nhận được phản hồi tích cực từ người dân Ý!

Tanpopo vô cùng ngưỡng mộ những ngôi sao kể trên bởi họ hy sinh hết mình vì vai diễn thay vì chọn cách dễ hơn như lồng tiếng hoặc đóng thế. Họ cũng là những người đã góp phần giúp phim truyền hình Hàn Quốc ngày càng được yêu thích!

>> Xem thêm: Squid Game và loạt phim truyền hình Hàn Quốc có phần tiếp theo

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.