x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hồ Ngọc Hà và dàn mỹ nhân Vbiz đại chiến trang phục biển

Hoa Le 09:45 - 11/05/2022

Vừa mới chớm hè, các sao Vbiz đã kịp “ra khơi” để bổ sung vitamin sea và có cho mình bộ hình sống ảo cực cháy. Nhân dịp các mỹ nhân xả kho ảnh trang phục biển nóng bỏng mắt, hãy cùng tui điểm lại những khoảnh khắc sống ảo xứng đáng triệu like nhé. 

Không hổ danh là “nữ hoàng giải trí” Vbiz, Hồ Ngọc Hà chứng minh đẳng cấp của mình khi khoe diện chiếc đầm màu cam khoe trọn phần eo thon gọn, săn chắc cùng đôi gò bồng đảo lấp ló cùng xương quai xanh gợi cảm. Mặc dù đã là mẹ 3 con, bước sang tuổi U40 nhưng dường như Hà Hồ không ngán bất cứ trang phục nào. 

Ngay sau khi sinh em bé, mỹ nhân sinh năm 1984 đã diện những bộ đồ ôm trọn vào cơ thể, chẳng ngại khoe đường nét quyến rũ. Dù thuộc hàng thánh soi, nhưng chưa bao giờ tôi thấy nữ ca sĩ để lộ hình ảnh thừa cân, mũm mĩm sau sinh. Chẳng biết Hà Hồ giữ dáng ra sao, có thể chia sẻ cho chị em cùng học hỏi được không ạ?

Cô bạn thân của Hồ Ngọc Hà cũng cháy không kém. Siêu mẫu Thanh Hằng chào hè bằng một bộ hình tung tăng giữa biển với visual rạng rỡ. Không những sở hữu đôi chân dài nhất nhì Việt Nam mà chị đại làng mẫu còn có vòng eo siêu thực 53cm, thậm chí có lúc 51cm. 

Đã vậy, cô còn diện mẫu trang phục đi biển hiểm hóc khiến tôi phải dán mắt vào màn hình vì quá ấn tượng. Phải dành lời khen cho Thanh Hằng khi chọn được trang phục xuất sắc, vừa đúng màu hot trend năm nay, vừa có thiết kế độc đáo, khoe trọn nét đẹp hình thể.

 Không “xôi thịt” như 2 chân dài trên, nhưng Cao Thái Hà vẫn toả sáng theo một nét riêng. Kể từ đầu hè tới giờ, người đẹp Bão Ngầm lên đồ đi biển hơi bị nhiều luôn nhé. Cô không chỉ chuộng những gam màu pastel nhẹ nhàng mà còn diện cả trang phục phục biển màu rực rỡ, bắt mắt và nổi bật. Lúc thì Cao Thái Hà khoe trọn “nội dung” nảy nở, lúc thì show eo thon gọn, có cả cơ bụng săn chắc, mướt mắt.

>>> Xem thêm: NSƯT Trần Lực: Toàn vào vai vĩ nhân, tình duyên lận đận 3 lần đò

Trong khi đó, Á hậu Thuý An lại chọn hướng an toàn hơn khi diện trang phục 1 mảnh màu đen, giúp che đi “tâm hồn” và làm tổng thể thêm nuột nà, thon gọn. Người đẹp gây ấn tượng với cách phối đồ full cây Dior từ túi tới khăn. Đã thế, cô còn trang điểm nhấn vào đôi má ửng hồng giúp tăng sự trẻ trung, ngây thơ.

Còn với Á hậu Ngọc Thảo, tham gia đường đua trang phục biển cùng chị em, người đẹp mang đến bộ hình cực kỳ mlem. Mỹ nhân 10X thay vì chụp mặt khoe thần thái thì lại tập trung vào những tấm hình show trọn được thân hình siêu nuột nà, mướt mắt.

 >>> Xem thêm: Lã Thanh Huyền: Đóng phim vì đam mê chứ làm CEO siêu thị, có nhà 48 tỷ

Ngồi ngắm hình của mỹ nhân Việt khiến tôi mê mệt, sao lại có những thân hình nuột nà, siêu thực đến như vậy. Tôi nghĩ rằng chị em nên tham khảo cách phối đồ, make-up rồi góc chụp, tạo dáng của sao Vbiz để mang về thật nhiều hình sống ảo chất lượng trong những chuyến đi biển sắp tới.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.