x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sao Việt thích trồng rau vườn tược: Có người qua Mỹ vẫn giữ nếp cũ

Chloe Nguyen 22:15 - 24/11/2021

Có cuộc sống sang chảnh trong những căn biệt thự lung linh nhưng mình lại thấy không ít sao Việt chọn lối sống giản dị với thói quen trồng cây xanh mướt quanh nhà. Nhìn vào không gian sống, mình có thể cảm nhận được các sao Việt đều đang hài lòng và tận hưởng cuộc sống của mình tại đây. Cùng mình dạo quanh các nhân vật này nhé.

>> Xem thêm: Nhóc tì sao Việt trổ tài vào bếp: Con Việt Hương, Lê Phương thuần thục

MC Quyền Linh và vợ trồng rau trong biệt thự 21 tỉ

MC Quyền Linh - Dạ Thảo sở hữu căn biệt thự màu trắng, thiết kế theo phong cách Châu Âu ở huyện Nhà Bè (TPHCM). Hai vợ chồng nghệ sĩ đã biến căn biệt thự của mình thành không gian xanh mát với vườn rau trái phong phú, phục vụ những những bữa ăn ngon, sạch cho gia đình. Mình thấy vườn rau xanh nhà Quyền Linh khá phong phú với đa dạng các loại rau tốt cho sức khỏe.

Nam nghệ sĩ chia sẻ với mọi người rằng, anh không chỉ trồng dưới vườn mà còn cả trên sân thượng. Bên cạnh đó, cả 2 còn trồng nhiều loại trái cây như: Đu đủ, mận, ổi... để gia đình có thể dùng thường xuyên. Nếu nhà mình to và có nhiều khoảng trống như thế này thì chắc chắn mình sẽ học hỏi theo anh Quyền Linh, vì vừa tạo không gian xanh, vừa có hoa quả để ăn nữa chứ, thời buổi này cần lắm rau xanh rau sạch để đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Của nhà trồng bao giờ chẳng tốt hơn, đúng không?

Ốc Thanh Vân

Vợ chồng diễn viên Ốc Thanh Vân đã có căn biệt thự tại Bình Chánh, TP.HCM. Một không gian sống tràn ngập cây xanh, vườn rau sạch và cây ăn quả. Vì thế, khi ngôi nhà đi vào giai đoạn hoàn thiện khoảng 1 năm trước ông xã của Thanh Vân - Trí “Rùa” đã bắt đầu với cây sơ ri. 5 tháng trước anh tiếp tục cải tạo mảnh đất trước nhà để trồng cỏ Nhật làm sân chơi cho các con và rau sạch phục vụ nhu cầu của cả gia đình. Nhà Ốc trồng cả hai mô hình thủy canh và thổ canh. 

Nhìn những bức ảnh cả gia đình hái quả mà mình thấy vui lây luôn, đúng là hoạt động sinh hoạt bổ ích cho các con luôn. Thay vì phải cho các con về quê để có những trải nghiệm như thế này thì gia đình Ốc hoàn toàn có thể tận dụng vườn nhà để dạy cho con cái. Việc trồng cây, hái quả cũng sẽ giúp cho vợ chồng nữ MC này có chỗ để xả bớt những căng thẳng trong công việc, thư giãn với chút việc “đồng áng”.

MC Đại Nghĩa

Không có sân vườn to lớn như những người đồng nghiệp, mình thấy MC Đại Nghĩa đã sáng tạo ra một vườn rau thủy canh tưới nước tự động trên sân thượng. Nam MC cho hay vườn rau thủy canh trong biệt thự nhà anh vừa được làm lại một phiên bản mới, gọn gàng hơn, thoáng đãng hơn nhưng số lượng rau thì vẫn không giảm đi.

Nam nghệ sĩ tiết lộ vài ngày nữa là rau các loại phát triển tốt. Anh dự kiến sẽ dùng rau để nấu các bữa ăn chay cho gia đình. Giàn rau này tưới tự động nên Đại Nghĩa không mất thời gian chăm sóc nhiều, chi phí vừa phải. Nhìn vườn rau “dã chiến” này mà mình cảm thấy có thể học hỏi được, vừa không chiếm diện tích trong nhà, lại có thể “tăng gia sản xuất”, trồng những loại rau đơn giản cơ bản mà vẫn đảm bảo bữa ăn cho gia đình.

Lý Hải - Minh Hà 

Cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi các khoảnh khắc bên nhau sau kết hôn. Đặc biệt, cả hai còn dành nhiều thời gian trồng rau, dọn dẹp, trang trí nhà cửa... 

Bận rộn ngang dọc là vậy nhưng mình thấy Lý Hải - Minh Hà khi về nhà vẫn luôn dành thời gian cùng các con vui chơi, đặc biệt là cùng chăm sóc vườn rau, cây trái ở sân dưới và giàn rau “khủng” trên sân thượng với vô vàn các loại cây xanh rau sạch mát mắt.

Một góc sân dưới nhà được vợ chồng nam ca sĩ tận dụng để đặt các cây rau xanh gọn gàng. Khoảng sân này được trải thảm cỏ nhân tạo giúp em và sạch nên các bé có thể thoải mái cùng ba mẹ chăm rau, nhổ cỏ,…

NSƯT Hoài Linh 

Trong khuôn viên nhà thờ Tổ của danh hài Hoài Linh có một khoảng đất rộng mà anh dành riêng để trồng rau củ. Bãi đất này thì to phải biết rồi, tha hồ trồng cây ăn trái lẫn vườn rau. Trong những video mà nghệ sĩ Hoài Linh quay và up lên Youtube với TikTok, mình thấy đây là “trường quay” thường xuyên cho nội dung sinh hoạt hàng ngày của anh.

>> Xem thêm: Ốc Thanh Vân và cuộc sống viên mãn từ sự nghiệp đến hôn nhân

Thời gian qua, nam nghệ sĩ hạn chế tham gia các hoạt động showbiz. Chính vì thế, anh tập trung để làm vườn. Khu vườn rau của Hoài Linh trong nhà thờ Tổ rộng và có nhiều loại khác nhau như mồng tơi, lá é, cải… Những việc làm này giúp cho anh thêm phần an yên hơn giữa những ồn ào trong showbiz và trên mạng xã hội.

Thanh Thảo

Búp Bê Thanh Thảo có một cuộc sống khá giả và bình yên bên chồng con tại Mỹ. Thời gian phải tạm ngưng công việc do dịch bệnh cô lại có thêm thời gian để chăm lo cho gia đình và chăm sóc vườn rau. Đủ loại cây trái xum xuê, xanh mướt từ cải ngọt, cà chua, diếp cá, xoài do gia đình Thanh Thảo tự tay chồng khiến người hâm mộ bất ngờ.

Qua tới Mỹ mà Thanh Thảo vẫn còn giữ nếp sống này thì đúng là đáng ngưỡng mộ đấy. Ở bên Mỹ, việc có được hạt giống đâu có dễ, vậy mà Búp Bê vẫn tìm được rồi còn “canh tác”, trồng cho cao lớn xanh mướt thế này thì đúng là xuất sắc thật. Vậy là bữa ăn của gia đình cô “cải thiện” với rau xanh nhiều vitamin rồi nhé.

Hương Lan 

Ca sĩ Hương Lan và gia đình đang sinh sống tại phía Nam bang California, Hoa Kỳ. Những hình ảnh bà chia sẻ trên trang cá nhân về khu vườn rau sạch tự tay trồng khiến mình phải thực sự phải mắt tròn mắt dẹt. Bạn nhìn xem, nghệ sĩ Hương Lan còn trồng cả khổ qua thành công ấy chứ, siêu khó luôn đó chứ chẳng đùa đâu. Mình thấy rất nhiều lại rau củ quả được nữ nghệ sĩ trồng thành công trong vườn nhà, đúng là một nếp sống đáng mơ ước mà.

Mái ấm của giọng ca Chiếc Áo Bà Ba rộng đến 1000 mét vuông trong đó chỉ có 360 mét vuông là diện tích nhà ở còn lại là không gian của cây cối ra hoa, nghệ sĩ Hương Lan trồng rất nhiều loại cây khác nhau. So kè với những nghệ sĩ trong bài viết này thì thực sự mình cũng thấy một chín một mười do cho bà sinh sống ở Mỹ, không phải rộng rãi đất đai hay con giống, cây trồng gì đâu.

Nếp sống của các sao Việt trong bài viết này thật thú vị đúng không các bạn. Mình cảm thấy những “vườn cây của ba, của mẹ” này mang nhiều giá trị cho gia đình, không chỉ cung cấp mảng xanh oxy, thực phẩm hàng ngày bổ sung vitamin mà còn tạo những hoạt động sinh hoạt cho các thành viên, bố mẹ con cái có thể cùng nhau chăm sóc cây cối, bón phân tưới nước hay thu hoạch. Đặc biệt mình thấy với những gia đình có con nhỏ thì nơi đây còn là “trường học” thực tế để các con biết thêm về cuộc sống xung quanh. Bạn yêu thích “mảng xanh" vườn nhà ai nhất? Hãy chia sẻ cùng mình nhé!

>> Xem thêm: Cuộc sống nhung lụa, biệt thự dát vàng của loạt người đẹp showbiz Việt

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".