x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Sau phong ba, Đặng Luân về với gia đình, fan kêu gào rằng idol bị oan!

Hóng hớt Cbiz 07:10 - 21/03/2022

Đặng Luân mất 10 năm để gầy dựng sự nghiệp, nhưng tất cả chỉ tiêu tan sau 3 giờ vì sai lầm trong thuế vụ. Tài khoản trên mọi nền tảng bị xóa bỏ, toàn bộ thương hiệu chấm dứt hợp đồng, phim ảnh cũng xóa bỏ tên tuổi của nam diễn viên ra khỏi danh sách dàn cast,… Đặng Luân mất trắng sự nghiệp quá nhanh chóng khiến ai cũng phải ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa, nhưng những người đau lòng nhất chính là fan hâm mộ của “cựu minh tinh”.

Dù Đặng Luân đã chính thức “bay màu” khỏi giới giải trí nhưng người hâm mộ của anh ấy vẫn luôn quan tâm đến tình hình hiện tại của thần tượng. Để đáp lại sự lo lắng của fan, anh họ của Đặng Luân đã đích thân phản hồi, tiết lộ “Húc Phượng” trước mắt vẫn còn ở Bắc Kinh, bên cạnh gia đình. 

Sau khi anh họ Đặng Luân đăng bài viết, người hâm mộ nhanh chóng để lại những lời bình luận. Mình thấy rất nhiều ý kiến từ fan Đặng Luân cho rằng thần tượng đã bị xử oan và mong anh tìm được luật sư tử tế, không ai muốn Đặng Luân phải chịu tai tiếng và gánh lấy hậu quả nặng nề như thế này. Cũng có nhiều fan bày tỏ dù Đặng Luân có trở thành như thế nào đi chăng nữa thì họ vẫn luôn đồng hành và sát cánh cùng anh.

- Đặng Luân dù không còn là nghệ sỹ nữa nhưng tôi vẫn luôn ở phía sau cổ vũ, đồng hành cùng anh ấy!

- Chúng tôi sẽ mãi mãi không rời đi đâu, Đặng Luân ơi, mãi yêu anh.

- Chẳng ai dại vì mấy chục triệu NDT tiền thuế mà tự hủy cả sự nghiệp, tiền đồ của mình cả. Đặng Luân chắc chắn bị oan, hoặc không rõ các thủ tục pháp lý mới dẫn đến sai lầm này, hy vọng anh ấy sớm tìm được luật sư giỏi để minh oan cho mình.

- Đau lòng quá, làm sao bây giờ…

- Hy vọng Đặng Luân trong chặng đường tới sẽ mãi vui vẻ, hạnh phúc.

- Thỉnh thoảng anh hãy cập nhật tình hình trên Instagram cho fan đỡ nhớ nha, thật không thể tưởng tượng nỗi tháng ngày sau này không còn được nhìn thấy Đặng Luân nữa…

- Rung cây dọa khỉ, và lần này Đặng Luân bị đưa vào tầm ngắm để Cục thuế ra uy với phần còn lại của Cbiz. 

Sau khi thấy rất nhiều tin nhắn của mọi người, anh họ của Đặng Luân đã trả lời với fan rằng: “Hiện tại thì Đặng Luân không sao cả và gia đình đang đồng hành cùng em ấy. Luân là niềm tự hào của cả gia đình và bây giờ vẫn vậy…. Cảm ơn mọi người”.

Thực ra, một ngày trước khi Đặng Luân vướng phải ồn ào về thuế, một số trang truyền thông đã chụp ảnh nam diễn viên xuất hiện ở Bắc Kinh, bố của Đặng Luân đã đích thân đến đón con trai mình. Sau đó, ngôi sao Hương Mật Tựa Khói Sương xuất hiện trong studio để quay quảng cáo. Tuy nhiên, thái độ của Đặng Luân trông căng thẳng và đầy muộn phiền, có lẽ lúc này thì anh chàng đã nghe được phong phanh gì đó về sóng gió sắp tới của mình rồi.

Dân mạng xứ Trung “đào lên” lại đoạn video trong quá khứ của Đặng Luân, khi đó, anh chàng tiết lộ mình đã rất hạnh phúc khi nhận được 1500 NDT cho quảng cáo đầu tiên. Không ngờ rằng sau bao nhiêu năm, Đặng Luân lại tự tay hủy hoại tương lai của mình vì vụ thuế. Có lẽ thời gian đã khiến con người ta thay đổi, Đặng Luân của hiện tại đã không còn là Đặng Luân của thuở ban đầu mới vào nghề nữa rồi…

Là người của công chúng thì không thể nào mắc phải sai lầm lớn như vậy, dù có nhiều tấm gương trước mắt mà vẫn không rút ra được bài học cho mình thì lỗi này của Đặng Luân trách được ai, trách bản thân mình mà thôi. Dù thực tế có đau lòng đi chăng nữa thì fan Đặng Luân cũng nên chấp nhận hiện thực này, vì chẳng thể nào thay đổi được kết quả nữa, rất khó để chàng Húc Phượng có thể trở về giới giải trí Hoa Ngữ!

>>>Xem thêm: Sự trái ngược rõ rệt khi Cảnh Điềm và Triệu Lệ Dĩnh đụng hàng!

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".