x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

So sánh sức mạnh Moon Knight với các thành viên Avengers

Chekov 06:43 - 11/04/2022

Chekov chắc hẳn rằng nhiều người cũng đang tự hỏi Moon Knight sở hữu sức mạnh như thế nào cũng như so sánh khả năng đánh đấm của siêu anh hùng mới nhất nhà Marvel với biệt đội Avengers. Chekov cảm thấy rằng Moon Knight rất khác biệt so với các nhân vật khác trong MCU vì có nhiều nhân cách khác nhau, hết sức là thú vị. 

 Marc Spector là một võ sĩ quyền anh lão luyện, cựu điệp viên Hải quân và CIA, đồng thời là đại diện của thần mặt trăng Khonshu. Theo như Chekov tìm hiểu, Moon Knight là một chuyên gia chiến đấu tay đôi, là một thám tử cừ khôi và có nhiều loại vũ khí theo ý mình. Tuy nhiên, khi sử dụng sức mạnh của mặt trăng, anh có được tất cả các khả năng khác như tiên tri, tăng sức mạnh và độ bền, và thậm chí khả năng ra tay với ai đó chỉ bằng cách chạm vào họ. Nghe mà cũng thấy ớn ớn đó nha. 

 Do phụ thuộc vào mặt trăng nên sức mạnh của Moon Knight rất khác nhau, và khả năng đối đầu với các siêu anh hùng khác của anh ấy sẽ phụ thuộc rất nhiều vào điều kiện mà anh ấy đang chiến đấu. Hãy phân tích sức mạnh của Moon Knight như thế nào so với mọi Avenger cùng Chekov nhé!

Moon Knight so với Iron Man

Trong số tất cả các Avengers, theo mình thì Moon Knight và Iron Man giống nhau nhất. Marc Spector lẫn Tony Stark đều không có sức mạnh, phải dựa vào các thiết bị của mình và các kỹ năng chiến đấu đã học để đánh bại những kẻ phản diện. Không có Khonshu, Iron Man có thể dễ dàng hạ gục Moon Knight nhờ công nghệ tiên tiến hơn. 

Khả năng siêu nhiên mà Khonshu ban cho Moon Knight có thể mang lại lợi thế. Có vẻ như Moon Knight và Iron Man kẻ 8 lạng người nửa cân mọi người nhỉ?

Moon Knight so với Captain America

Khi nói đến sức mạnh vật lý, Captain America có thể sẽ thắng thế Moon Knight khi so sánh các nhân vật với nhau. Cả hai đều cực kỳ bền bỉ, nhưng Moon Knight là một võ sĩ giỏi hơn nhiều so với Steve Rogers. 

Hơn nữa, Captain America là một nhà chiến lược giỏi nhưng quá trình huấn luyện của Marc Spector tại CIA đồng nghĩa với việc anh thông minh hơn rất nhiều so với siêu chiến binh. Trên hết, mình đánh giá sức mạnh siêu nhiên của Moon Knight khiến anh ta mạnh hơn Captain America rất nhiều.

Moon Knight so với Hulk

Sức mạnh của Incredible Hulk vượt xa Moon Knight, Chekov phải thừa nhận vậy. Rõ ràng Hulk không bao giờ dừng lại bất kể điều gì bị ném vào anh, giúp nhân vật khoẻ hơn rất nhiều. Ở hình dạng Bruce Banner, Moon Knight cũng chẳng thể đọ được tiến sĩ khoa học này. Chekov nghĩ Moon Knight thua Hulk là điều dễ hiểu.

Moon Knight so với Thor

Cùng với Hulk, Thor được cho là người mạnh nhất trong Avengers. Chẳng có món vũ khí nào của Moon Knight có thể đọ lại với   búa và Thor. Chưa kể, Thor còn có khả năng bay, làm sao Moon Knight chạm vào được? Trong trường hợp này, thần Bắc Âu đánh bại thần Ai Cập.

Moon Knight so với Black Widow

Black Widow là một bậc thầy về võ thuật, thao túng và được đào tạo chuyên sâu với Red Room và SHIELD. So với Moon Knight, Black Widow được huấn luyện tốt hơn và ổn định hơn Marc Spector. Tuy nhiên, khả năng tự nhiên của Moon Knight, tài nguyên và mối liên kết với một vị thần Ai Cập khiến anh mạnh hơn rất nhiều so với Black Widow.

Moon Knight so với Hawkeye

Thành viên cuối cùng của Avengers ban đầu, Hawkeye, thường xuyên bị trêu đùa vì sức mạnh yếu ớt của mình. Sở hữu khả năng bắn tên đáng nể nhưng sự đa dạng về vũ khí của Moon Knight khiến anh trở thành một chiến binh đa dạng hơn nhiều. Cả hai nhân vật đều vô cùng khéo léo và nhào lộn, với phần lớn khả năng của Moon Knight là do được CIA đào tạo và sức mạnh mặt trăng. 

Moon Knight so với Spider Man

Hiện tại, Người Nhện của MCU không quá mạnh bởi Peter Parker chỉ mới bắt đầu tìm hiểu cách thức hoạt động của Spider-sense. Cả Moon Knight và Spider-Man đều cực kỳ thông minh, nhưng Moon Knight có nhiều kinh nghiệm chiến đấu hơn. 

Ở thời điểm mạnh nhất của mình, Người Nhện có thể hạ gục Moon Knight khá dễ dàng, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, Moon Knight là một chiến binh và nhà chiến thuật giỏi hơn nhiều.

Moon Knight so với Falcon

Điểm chung chính của Moon Knight và Falcon là được huấn luyện quân sự. Cả hai đều là những chiến binh cừ khôi, nhưng với việc anh dễ dàng hạ gục các chiến binh, Chekov nghĩ Marc Spector có lẽ tốt hơn ở mặt đấu tay đôi. Trong khi Falcon trong vai Captain America đã tỏ ra thành thạo với khiên, anh vẫn phụ thuộc rất nhiều vào đôi cánh của mình. Mặt khác, Moon Knight nhận được sức mạnh, độ bền và khả năng siêu nhiên từ Khonshu khiến anh ta mạnh hơn Falcon rất nhiều.

Moon Knight so với Scarlet Witch

Scarlet Witch là một trong những nhân vật mạnh nhất trong MCU và Moon Knight hầu như không thể so sánh với cô. Wanda Maximoff sẽ giúp Marc Spector dễ dàng thực hiện. Cô ấy có thể điều khiển tâm trí, di chuyển đồ vật, tạo ra ảo ảnh và hơn thế nữa. Với một nhân vật mạnh mẽ đến nỗi ngay cả Doctor Strange cũng phải sợ hãi Moon Knight so sánh với cô ấy thì thật là nhạt nhoà nhỉ?

Moon Knight so với Vision

Trong MCU, Vision đã không còn nữa. Anh được hồi sinh ở Westview và với tư cách là White Vision. Moon Knight cũng đã được hồi sinh, nhưng khi xét về sức mạnh, Moon Knight yếu hơn Vision rất nhiều. Vision được cung cấp năng lượng bởi Viên đá Vô cực và có thể bắn tia laze, bay và sở hữu trí tuệ siêu phàm. 

Moon Knight so với Black Panther

Black Panther và Moon Knight có thể là những Avengers được so sánh nhiều nhất. Cả hai đều mạnh hơn một chút do sức mạnh của các vị thần ban cho họ, đã trải qua quá trình huấn luyện căng thẳng. 

Điều duy nhất mang lại cho Black Panther một chút lợi thế là anh sử dụng Vibranium cho các bộ quần áo và phát minh của mình, trong khi Moon Knight sử dụng adamantium, một kim loại yếu hơn một chút Chekov thấy rằng đây là bộ đôi trời sinh một cặp. 

Moon Knight so với Captain Marvel

Giống như Thor, Vision và Scarlet Witch, Captain Marvel là một trong những anh hùng mạnh nhất MCU. Cô sở hữu khả năng bay, bắn tia laze và siêu sức mạnh. Mặc dù chưa được nhắc đến nhưng Carol Danvers cũng có thể dự đoán tương lai. Tất nhiên, siêu anh hùng đường phố với siêu anh hùng thiên hà, Moon Knight chẳng có cửa với Captain Marvel.

Moon Knight so với Doctor Strange

Avenger cuối cùng trong danh sách này là Doctor Strange. Trong khi cả hai đều có mối liên hệ với siêu nhiên, Doctor Strange ở một mức độ đẳng cấp hơn nhiều. Tương tự như cách Moon Knight đa nhân cách mang đến cho anh ta những rắc rối, bản ngã của Doctor Strange có thể ảnh hưởng rất nhiều đến các kỹ năng.

Moon Knight có thể đánh bại Doctor Strange trong trận chiến tinh thần, nhưng Phù thủy tối thượng lại chiến thắng trong trận chiến quyền lực. Nếu Moon Knight đánh bại Doctor Strange, điều đó chủ yếu là do cái tôi của Strange chứ không phải do kỹ năng của Moon Knight.

Series Moon Knight mới chỉ phát sóng 2 tập trên Disney+ thôi nên thực sự Chekov vẫn chưa hiểu hết về sức mạnh của siêu anh hùng đa nhân cách này. Hãy cùng chờ đợi xem thời gian sẽ mang lại cho ta điều gì nhé!

>> Xem thêm: Wonder Woman và Moon Knight: Các siêu anh hùng làm việc ở bảo tàng

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.