x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

8 thần tượng nhà SM được tuyển chọn trực tiếp khi đang ở ngoài đường

Trà Đào Cam Sả 17:35 - 12/05/2021

SM Entertainment là một trong những công ty giải trí hàng đầu của đất nước Hàn Quốc. Vì thế mà tỷ lệ chọi để được gia nhập SM Entertainment là vô cùng lớn, đó là còn chưa nói đến khả năng cho phép ra mắt sau này nữa. 

Bên cạnh những cái tên phải vất vả thi tuyển để được vào SM Entertainment, thì vẫn có nhiều gương mặt khác không phải thi thố gì nhiều mà được nhân viên mời gia nhập vào công ty luôn. Xem qua danh sách này, chắc hẳn ai cũng sẽ phải công nhận vào tài nhìn người cực chuẩn của các nhân viên từ SM Entertainment.

>> Bạn có biết: Top 10 nhóm nữ có điểm cao nhất trong BXH thương hiệu tháng 5/2021

Sehun (EXO)

Em út của EXO đã bị nhân viên SM phát hiện ra vào năm 12 tuổi khi đang cùng các bạn ăn bánh gạo ở trên đường. Chuyện thú vị là lúc đó, Sehun đã chạy trốn, và các nhân viên phải mất 30 phút để đi theo rồi thuyết phục anh thử sức gia nhập SM Entertainment. 2 năm sau thì Sehun chính thức trở thành thực tập sinh. Đến năm 2012, anh ra mắt cùng EXO.

Sooyoung (SNSD)

Sooyoung khi đang dạo chơi tại trung tâm mua sắm thì được nhân viên SM Entertainment chú ý. Sau đó họ đã phải tiếp cận, thuyết phục Sooyoung thêm 3 lần nữa mới nhận được cái gật đầu đồng ý trở thành thực tập sinh của cô. Nếu mà các nhân viên của SM Entertainment bỏ cuộc từ lần đầu tiên gặp gỡ thì chúng ta đã không thể thấy được một Sooyoung xinh đẹp và tài năng trên sân khấu như hiện nay rồi.

Minho (SHINee)

Minho từ khi ra mắt đến nay luôn được biết tới là một trong những nam thần tượng đẹp trai nhất K-pop nên không quá ngạc nhiên khi anh xuất hiện trong danh sách này. Các nhân viên của SM Entertainment đã tiếp xúc với Minho 2 lần mới đàm phán thành công với anh. Lần đầu tiên là khi Minho đang chơi tại khu nghỉ dưỡng trượt tuyết, nhân viên SM bị anh chàng từ chối thẳng thắn lời đề nghị. Lần thứ 2, phía SM kiên trì tìm đến khi Minho đang trên đường đi học và kết quả thì quá tuyệt vời.

Seohyun (SNSD)

Nhân viên của SM Entertainment đã nhìn thấy được tiềm năng của Seohyun khi cô đang đi tàu điện ngầm. Đáng chú ý là khi đó cô nàng chỉ mới học lớp 5 thôi. Seohyun là thành viên mà tôi thích nhất của SNSD nên tôi cũng thể tưởng tượng ra được SNSD sẽ ra sao nếu thiếu vắng bóng dáng của Seohyun.

>> Có thể bạn quan tâm: "Ngũ long công chúa" sở hữu thân hình chuẩn nhất K-pop thế hệ thứ 4

Jessica Jung & Krystal Jung 

Cặp chị em đình đám từng là cựu thành viên của SNSD và f(x) này được phát hiện khi đang đi mua sắm tại một trung tâm thương mại vào đầu năm 2000. Cả Jessica và Krystal sau đó còn được xuất hiện trong music video Wedding March của Shinhwa. SM Entertainment đã mời hai chị em gia nhập công ty với tư cách thực tập sinh. Lúc đó, do còn quá nhỏ nên bố mẹ chỉ đồng ý cho Jessica gia nhập trước. Một khoảng thời gian sau thì Krystal cũng nối tiếp chị mình và hoạt động cùng một công ty với nhau.

Suho (EXO)

Không chỉ có em út mà anh cả của EXO là Suho cũng không thoát khỏi tay mắt của nhân viên SM Entertainment được. Suho được phát hiện ra vào năm 2006 khi chỉ mới 15 tuổi và được mời làm thực tập sinh lúc đang đứng trước cổng trường. Trải qua gần 6 năm luyện tập, Suho đã trở thành thành viên của EXO và còn được vinh dự làm trưởng nhóm. 

Chanyeol (EXO)

Được biết đến nhiều sau khi giành giải nhì tại cuộc thi Smart Model Contest 2008 - một cuộc thi chọn người mẫu diện đồng phục học sinh, thế nhưng Chanyeol lại được SM Entertainment bắt gặp và mời về công ty khi đang đi bộ trên đường. Năm 2008 cũng là năm mà Chanyeol trở thành thực tập sinh cho công ty. 4 năm sau anh ra mắt với tư cách rapper của EXO khi 20 tuổi và trở thành một trong những thành viên nổi tiếng nhất của nhóm nhạc nam hàng đầu này.

>> Xem thêm: 6 tổ hợp nhan sắc thần tượng nữ được cho là đỉnh nhất của K-pop

Nãy giờ mới để ý là chỉ toàn những tên tuổi của thế hệ thứ 2 thôi nhỉ? Hình như tôi nhớ không nhầm thì thế hệ thứ 3 và thứ 4 của SM Entertainment cũng có nhiều cái tên được chọn ở trên đường lắm, để hôm nào tôi tìm hiểu cho chính xác lại rồi sẽ tổng hợp cho mọi người xem nhé. Còn giờ thì cho tôi biết, ai trong số 8 cái tên ở trên là thần tượng mà bạn yêu thích nhất đi nào.

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".