x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sinh con gái tưởng nhàn: Trường Giang “ăn hành” hơn chơi Running Man

Chloe Nguyen 14:45 - 27/11/2021

Mình thấy ai cũng thường nghĩ đẻ con gái các mẹ sẽ bớt mệt mỏi hơn nhiều, vì các bé gái thường đáng yêu, nhẹ nhàng và hiếm khi nghịch ngợm hay la hét như bé trai. Thế nhưng thật ra không phải như thế, chắc không ít những sao Việt "sang chấn tâm lý" với con mình rồi thay đổi suy nghĩ của mình rằng: "Hóa ra con gái nghịch hơn cả giặc". Hãy cùng mình điểm qua những ái nữ siêu quậy của nhà sao Việt nha. 

>> Xem thêm: Cát Tường: Làm mẹ đơn thân và cách dạy con khiến dân tình khâm phục

Con gái của Lê Phương

Lê Phương là một diễn viên được yêu mến bởi sự dịu dàng, hiền lành thế nhưng con gái cô lại khác hẳn. Bé Bông vô cùng hiếu động, thường có nhiều hành động tinh nghịch khiến ba mẹ cũng phải "bó tay". Gần đây, nữ diễn viên đã khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ khoảnh khắc con gái leo lên hẳn thành bám cầu thang. Cô bộc bạch cùng ông xã: "Và đây, đẻ con gái cho thuỳ mị nết na nè chồng yêu".

 Bên cạnh những trò nghịch ngợm cô nàng 2 tuổi nhà Lê Phương còn có một tình yêu to lớn với âm nhạc. Có lần mình thấy Lê Phương đăng khoảnh khắc con gái hát karaoke ở nhà, trông sao mà đầy nội lực và đam mê đến vậy không biết. Nhìn vào biểu cảm của cô bé thì mình không rõ sau này sẽ là thiên tài âm nhạc hay tấu hài nữa đây, nhưng dễ thương lắm đó.

 Mà nếu Bé Bông có làm ca sĩ cũng không lạ vì có gen “con nhà nòi” mà. Bố của bé Bông là Trung Kiên - ca sĩ của đoàn nghệ thuật Quân khu 7. Anh từng là quán quân Tiếng hát truyền hình 2013. Lê Phương là diễn viên nhưng cũng có tài năng ca hát và thỉnh thoảng trổ tài tặng khán giả khi livestream.

Bé Winnie con gái Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Bé Winnie là kết quả cuộc tình 10 năm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng và cũng là siêu nhí được quan tâm nhất nhì thời điểm hiện nay. Là con gái đầu lòng nên mình thấy cô bé nhận được mọi yêu chiều từ gia đình và người hâm mộ. Ai nấy đều xuýt xoa trước vẻ ngoài xinh xắn và sự lanh lợi của ái nữ nhà họ Ông. Mỗi lần mẹ Nhi mà đăng ảnh Winnie lên trang Facebook là bão like luôn, thậm chí có khoảnh khắc còn được 1 triệu like luôn đó chớ.

 Dù vậy, chính Đông Nhi cũng nhiều lần “tố” con gái nghịch ngợm, đặc biệt là từ khi cô bé bước vào độ tuổi leo trèo, tập đi. Giọng ca Khóc chia sẻ: “Dạo này thỉnh thoảng đồ đạc trong nhà tự nhiên thay đổi vị trí bất thường. Ví dụ như nước suối biết di chuyển từ phòng khách vào toilet”. 

Rõ ràng là trẻ con thì nghịch ngợm, tưởng rằng sinh ra ái nữ thì sẽ đỡ nhọc phần nghịch phá của con, ai ngờ Nhi - Thắng cũng “trần ai” với sự hiếu động của Winnie. Trông cái dáng đi lũm chũm của cô bé mà thực sự “thấy ghét“ quá đi.

Bé Ốc - Con gái Pha Lê

Bé Ốc là con gái Pha Lê và ông xã người Hàn Quốc. Mới tròn 1 tuổi nhưng Ốc vô cùng cứng cáp, bụ bẫm được nhiều người yêu mến. Pha Lê bật mí con gái rất hiếu động ít khi nào chịu ngồi yên khiến cả nhà toát hết mồ hôi. Mỗi lần Ốc chạy nhảy là bố mẹ cũng phải vận động theo, nhất là khi cô bé vừa được mẹ dạy cho tập đi nên càng hăng hái hơn bao giờ hết.

Pha Lê tâm sự: “Lúc mới sinh, con chỉ nặng 2,3 kg. Hiện Ốc dài 76 cm, nặng 11 kg. Trộm vía thấy con phát triển khỏe mạnh, vợ chồng tôi hạnh phúc lắm”. Kể từ sau khi Ốc, Pha Lê thay đổi hoàn toàn cuộc sống của mình, gác lại công việc nghệ thuật để tập trung làm mẹ, nghiên cứu những cách thức giúp phát triển tư duy, thể chất cho con gái. Những lúc dạy con cái này cái kia, dạy con tập bò tập đi là khoảnh khắc mà nữ ca sĩ này cảm thấy hạnh phúc nhất trên đời.

 Ngoài việc hiếm khi nào ngồi yên, con gái Pha Lê Còn nhiều lần bày trò nghịch ngợm như phá đồ trang điểm, phá đồ chơi hay cắn mẹ. Dù vậy Pha Lê chia sẻ là cô khó lòng trách mắng bé Ốc vì cô nhóc quá đỗi đáng yêu. Nhìn vẻ mặt của bé Ốc thế này thì mình tin là không ai nỡ lớn tiếng với cô bé đâu.

>> Xem thêm: “Siêu nhí” Leon nhà Hà Hồ và 1001 khoảnh khắc tấu hài

Mới đây nữ ca sĩ được phen hú hồn khi bắt quả tang con gái đang nghịch ngợm trong nhà tắm một mình rất may chưa gặp nguy hiểm. Cô cho biết, dù nhiều lần cảnh báo nhưng chồng cô và người giúp việc luôn quên đóng cửa nhà vệ sinh, điều đó dẫn đến việc con gái út thích đi vào trong đó để khám phá, kiếm chỗ chơi.

Con gái Mạc Văn Khoa

Xét về nét bá đạo, nhóc tì Minnie của gia đình Mạc Văn Khoa cũng thuộc top nhất nhì trong các "hot baby Vbiz". Từ khi chào đời, ái nữ gây chú ý với nét mặt "khá cộc". Chính biểu cảm hóm hỉnh của con, nam diễn viên hài ví con như đang “ghen” khiến bà xã anh phải giải thích: "Mẹ nhớ mẹ đưa con đi bơi mà Minnie. Ai làm gì con? Ai chọc em bé của mẹ thế". 

 Không những vậy, có bố là danh hài thì mình nghĩ Minnie cũng hề hước không kém. Loạt ảnh được Mạc Văn Khoa so sánh mình với con gái thì đúng là giống nhau như đúc. Bởi thế bà xã của nam diễn viên này thi thoảng ganh tỵ vì con gái giống bố quả là không sai mà. 

 Con gái đầu lòng của Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe sở hữu ngoại hình kháu khỉnh, bụ bẫm. Đôi mắt to tròn và hai chiếc má "bánh bao" của Minnie khiến nhìn là mình thấy cưng rồi đó. Tuy nhiên, mình nghĩ chắc ít ai biết, đằng sau vẻ hiếu động nghịch ngợm của Minnie chính là thông tin cô bé đã sinh non khiến bà xã Mạc Văn Khoa vô cùng lo lắng. 

Hồi đó, nhóc tì này nhỏ so với các em bé sơ sinh nhưng qua thời gian được bố mẹ chăm sóc, Minnie đã trở thành một em bé khỏe mạnh, xinh xắn như bây giờ. 

Con gái Lisa của Hồ Ngọc Hà

Lisa là chị gái sinh đôi của Leon nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, người mà mình thấy được dân mạng gọi là “gương mặt thương hiệu” trong tương lai. Tuy nhiên, mấy bạn đừng tưởng như thế thì Lisa thuỳ mị nhá. Cô bé này cũng rất chi phá phách khiến cho Hà Hồ đau đầu à nha.

Khi vừa biết đứng, bé Lisa đã trèo hẳn lên hàng rào chắn rất nghịch ngợm, hiếu động. Những hành động khó đỡ, "nhỏ nhưng có võ" của cô chị nếu không có mẹ chứng kiến và tương trợ thì rất dễ tới công chuyện luôn. Phải làm "Bao Công" phân xử đủ chuyện cho cặp song sinh, Hà Hồ từng tâm sự: "Úi chu choa mẹ ơi, quay cuồng với 3 đứa trẻ mà ta nói không biết ngày đêm luôn đó các bác. Tổng lực tất cả mọi người trong nhà rồi đó mà ai cũng tơi tả".

 Nhưng Lisa rất giỏi đấy nhé, cô bé thu hút sự quan tâm của công chúng nên có được hợp đồng quảng cáo ngay từ khi mới… 1 tuổi. Với đà này thì Lisa của mẹ Hà sẽ chẳng kém cô Lisa BLACKPINK về khoản tài giỏi, xinh đẹp và kiếm được nhiều dự án khủng mang tiền về cho bố mẹ đâu à nha.

Destiny - Con gái Trường Giang Nhã Phương

Lên truyền hình, Trường Giang thường xuyên “lấn lướt” các đồng nghiệp vì tài ăn nói của mình, thậm chí người chơi gameshow cũng đau đầu với anh. Trong Running Man mùa 2, Trường Giang là anh cả, hay bày trò “chơi dơ” khiến đàn em chao đảo, ví dụ như cảnh xé bảng tên của Karik chẳng hạn. Vậy nhưng, về nhà, có một thế lực nhí lại có thể khiến Trường Giang... "ăn hành".

Mới đây, Trường Giang đã khiến cư dân mạng thích thú khi khoe gương mặt bị con gái dùng sữa chua bôi bẩn hết. Cô bé còn cười rất phấn khích khi nhìn chiến tích của mình. Không biết các đồng đội của Trường Giang trong Running Man có cảm thấy hả hê khi có người giúp “trả đũa” anh cả, Mười Khó đã bị hành ngược lại.

Trước đó, mình còn thấy anh trai Trường Giang chia sẻ loạt ảnh của Destiny làm… cô giáo dạy thể dục. Thì ra tiểu công chúa nhà Trường Giang - Nhã Phương đã dạy cả nhà tập thể dục nâng cao sức khoẻ mà đến bác ruột cũng phải lên tiếng: "Từ mai là mấy đứa con, mấy đứa cháu bắt đầu học online lại rồi, chỉ riêng con bé này nó lên làm cô giáo, dạo này nó dạy cả nhà tập gym".

 Gần đây, Nhã Phương - Trường Giang đôi lần làm lộ mặt con gái qua những video livestream khiến dân tình không khỏi xôn xao. Dù bé tí tuổi nhưng mình thấy vẻ kháu khỉnh đáng yêu của Destiny đã hiện rõ ra, chưa kể là tương lai có khi xinh đẹp hơn mẹ Nhã Phương hơn đó. Kiểu này thì Destiny sẽ là mỹ nhân xinh đẹp cỡ mẹ trở lên nhưng cũng quậy, nghịch cỡ bố đó nha.

 Dù các nhóc tì có hơi hiếu động một chút nhưng mình thấy các bé cũng rất tình cảm và bắt đầu biết quan tâm, chú ý đến biểu cảm của những người thân trong gia đình. Bằng những năng lượng tích cực, hồn nhiên và tiếng cười trẻ thơ các phụ huynh cũng không bao giờ cảm thấy mệt mỏi mà vô cùng hạnh phúc khi con có thể phát triển toàn diện và thoải mái trên chặng đường khôn lớn. 

>> Xem thêm: Mẹ đơn thân Vbiz (P2): Vợ cũ Hoài Lâm, Ly Kute không cần trợ cấp

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".