x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Loạt phim Hàn "nàng đổ trước, chàng yêu sâu" lãng mạn cực đáng xem

Mỳ Quảng 12:20 - 08/11/2022

Những chuyện tình bắt nguồn từ nữ nhưng lại mãnh liệt sau khi nam cũng có tình cảm luôn rất có sức hút bởi những khung cảnh phim nhiều cảm xúc, lãng mạn và đặc biệt là nữ chính được nâng niu, trân trọng. Cùng tôi điểm qua vài bộ phim Hàn như thế và lên lịch xem ngay nhé.

Nice Guy

Trong Nice Guy, tình yêu của nam chính Kang Ma Ru với nữ chính Seo Eun Gi bắt đầu bằng mưu mô nhưng lại dần phát triển theo hướng tươi đẹp lên dù rằng cả hai trải qua muôn vàn đau khổ. Cô nàng Seo Eun Gi rơi vào bẫy tình của Kang Ma Ru mà không biết gì, nhanh chóng nảy sinh tình cảm với anh chàng khiến cho cuộc đời hoàn toàn rẽ sang một hướng khác.

Cứ tưởng Kang Ma Ru cũng chỉ lợi dụng người ta để trả thù nhưng sau đó anh lại yêu luôn cô tiểu thư cô đơn ấy, vậy là cuộc đời anh lại tiếp tục rơi vào triền miên giằng xé. Nhưng Ma Ru một khi đã yêu thì sẽ hết mình, anh chuộc lỗi của mình bằng cách ở bên bảo vệ, chăm sóc, dịu dàng đối đãi để giúp cô vượt qua sóng gió, thậm chí chấp nhận cho Eun Gi trả thù mình. Đây là một trong những bộ drama tình cảm hay nhất của làng phim Hàn mà mỗi lần nhắc tới tôi lại muốn đi xem lại đấy.

W - Hai Thế Giới

Trong Hai Thế Giới, Yeon Joo chẳng may lạc vào thế giới truyện tranh do bố cô sáng tác và gặp được chàng nam chính mà mình đã yêu thích từ lâu Kang Chul. Gặp được người trong mộng, Yeon Joo vừa muốn nhanh chóng thoát khỏi thế giới kỳ ảo ấy nhưng cũng không thể thoát khỏi sức hút của Kang Chul được. Có thể nói, ngày ngày Yeon Joo đều làm ra những việc rất hoang đường nhưng cũng tác động được tới anh chàng Kang Chul.

Kang Chul không còn đi theo sự sắp xếp của tác giả mà cũng dần yêu Yeon Joo. Kể từ đây anh cũng gặp vô vàn trở ngại, khó khăn và những biến cố lớn hơn. Thế nhưng với tình yêu lớn dành cho Yeon Joo, Kang Chul đã lần lượt vượt qua bao thử thách đi theo tiếng gọi con tim mình. Hai Thế Giới tuy rất ảo nhưng xét về độ đẹp đôi ăn ý của Lee Jong Suk và Han Hyo Joo thì tôi thấy rất đáng khám phá đấy nhé.

Run On

Không quá phức tạp hay khó hiểu đâu, Run On chỉ kể một câu chuyện tình yêu hết sức bình thường của hai con người có nhiều tổn thương, gặp nhau để chữa lành cho nhau mà thôi. Cô nàng Oh Mi Joo tình cờ trở thành phiên dịch viên cho chàng tuyển thủ điền kinh Ki Seon Gyeom và nhanh chóng bị thu hút bởi sự chân thật thậm chí ngây ngô của anh. Mi Joo cũng không ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình với đối phương luôn đấy.

Ki Seon Gyeom là một chàng trai dành cả tuổi thiếu niên và thanh xuân cho chạy, tuy rằng sinh ra là thiếu gia nhà chính trị gia nhưng anh không cảm nhận được tình cảm gia đình, thậm chí luôn muốn chống đối với cha mình. Sau khi gặp Mi Joo, Seon Gyeom đã học được cách yêu một ai đó thật từ từ, thật dịu dàng, thật trân trọng. Anh đã dùng sự ngây thơ tuyệt đối của mình để mang đến tình yêu thuần khiết nhất cho Mi Joo. Nếu yêu thích một câu chuyện nhẹ nhàng và ý nghĩa như tôi, Run On chắc chắn là bộ phim đáng xem ngay đấy.

>>>> Xem thêm: Loạt cameo xuất sắc nhất trong phim Hàn khiến khán giả nhớ mãi

Vincenzo 

Cô nàng Hong Cha Young trong lúc khó khăn nhất, bố vừa bị hại, văn phòng luật sư không thể tiếp tục duy trì thì được anh chàng Vincenzo sát cánh ở bên, cùng chiến đấu chống lại kẻ ác. Chuyện Hong Cha Young thích Vincenzo là quá dễ hiểu, ai gặp một quý ông đẹp trai, mạnh mẽ, quyết đoán, vững chãi và thông minh như thế này mà lại không rung rinh cho được chứ. Từ không hiểu cảm xúc của mình là gì, Hong Cha Young đã dần nhận ra tình cảm ngày càng lớn, thế nhưng cô không nói ra để tránh đôi bên khó xử.

Thật ra, dần dần làm việc với nhau lâu, chàng Vin cũng thích người ta đấy, anh luôn im lặng không nói đến nhưng lại giúp cho Hong Cha Young chu toàn mọi việc, chỉ cần là kẻ thù của cô thì anh đều tìm mọi cách giải quyết, biết bao lần bảo vệ cô khỏi hiểm nguy. Thật vui là sau cùng Vincenzo đã biết cách thể hiện tình cảm bằng lời nói và hành động, dù không có một câu “anh yêu em” nào nhưng với tôi tình yêu này vẫn là đẹp tuyệt đối.

Snowdrop

Ngay khi cứu Im Soo Ho và chăm sóc anh trong ký túc xá nữ, cô nàng Young Ro đã phải lòng chàng trai bí ẩn này rồi. Cô sinh viên thiếu thốn tình cảm gặp được anh chàng tựa như gặp được gió xuân phơi phới khiến trái tim rung động vậy. Và mặc dù sau này cả hai bị kéo vào những trận chiến và đối đầu nhau thì tình yêu của Young Ro vẫn không thể dập tắt, cô vẫn yêu chàng trai ấy âm thầm và đau khổ.

Im Soo Ho thì không ngờ bản thân lại gặp một cô gái trẻ măng, đơn thuần, xinh đẹp nhưng lại mạnh mẽ, dũng cảm đến vậy, Young Ro đã trở thành ánh sáng trong cuộc sống của chàng đặc vụ này, anh cũng dần dần yêu cô gái ấy không thể che giấu. Sau cùng, Soo Ho còn hy sinh để Young Ro được sống, anh muốn cô hạnh phúc và mỉm cười, tình yêu của cả hai tuy buồn nhưng lại đáng mơ ước, Snowdrop cũng vì thế mà khiến tôi nhớ mãi không quên.

Twenty Five, Twenty One

Cô nữ sinh Na Hee Do một mình cứng nhắc quyết tâm chống lại tất cả để theo đuổi mơ ước của mình trong tình thế mọi thứ đều khó khăn. Thật may là trong lúc này cô lại gặp được Baek Yi Jin, một chàng trai làm thêm tại tiệm thuê truyện tranh và dần dần cả hai trở thành bạn bè tâm giao của nhau. Sự ôn nhu, thấu hiểu và mạnh mẽ của Baek Yi Jin đã đả động tới được trái tim cô gái mới lớn và khiến Hee Do cảm nhận được tình yêu đầu đời.

Baek Yi Jin chắc chắn không nghĩ rằng khi gia đình rơi vào khó khăn vì khủng hoảng kinh tế, khi bản thân còn đang phải tìm cách tồn tại thì lại gặp Na Hee Do. Tiếp xúc với cô gái này khiến cuộc sống của anh khác biệt hẳn, anh như nhìn thấy cầu vồng sau cơn mưa nặng hạt, và quyết định ở bên bảo vệ, che chở cho Hee Do. Tình yêu giữa cả hai phát triển dần dần, tựa như cô thích anh trước còn anh chờ cô đủ tuổi rồi mới thổ lộ. Mối tình đáng yêu ấy khiến tôi cứ muốn xem đi xem lại mãi bất chấp cuối cùng họ không thể bên nhau.

>>>> Xem thêm: Những mối tình cũ tuyệt đẹp xứng đáng khắc cốt ghi tâm trong phim Hàn

Mọi người có phát hiện ra những câu chuyện bắt đầu bằng tình yêu của nữ chính lúc nào cũng sâu lắng, tình cảm và đáng nhớ không. Mặc dù ban đầu các chị đẹp hơi thiệt thòi chút vì “mê trai”, nhưng sau cũng có được quả ngọt, còn ngọt hơn người khác, được nâng niu lắm. Đây là loạt phim hay mà tôi tâm đắc lắm, mọi người còn bộ nào giới thiệu cho tôi xem thêm nữa thì tốt quá.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Snowdrop, Hai thế giới và loạt phim Hàn lãng mạn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.