x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Bảo Thy tận hưởng cuộc sống bỉm sữa sang chảnh như bà hoàng

Hoa Le 17:00 - 04/08/2022

Không khó để tôi nhận ra, kể từ ngày về chung một nhà với ông xã doanh nhân, cuộc sống hôn nhân của Bảo Thy ngập tràn trong màu hồng của sự hạnh phúc. Từ vị thế tiểu thư cành vàng lá ngọc, giờ đây “công chúa bong bóng” đã trở thành bà hoàng, được chồng tặng đồng hồ tiền tỷ, shopping thả ga và thường xuyên du lịch sang chảnh đều đặn hàng tháng. 

Từ hồi mới kết hôn, vị doanh nhân này đã dành thời gian để đưa vợ đi vi vu khắp nơi, dẫn cô tới những địa điểm sang trọng bậc nhất để nghỉ dưỡng. Mà tôi thấy đại gia Phan Lĩnh còn rất chiều vợ khi nguyện làm phó nháy cho người đẹp suốt chuyến đi. Tấm hình nào của Bảo Thy cũng lung linh, nhìn mà phát mê, “của nhà trồng” đúng là chất lượng thật. Có thời gian, tôi còn tưởng Bảo Thy ngưng ca hát một thời gian để chuyển sang làm travel blogger luôn chứ.

Sau khi sinh em bé, người đẹp tiếp tục được chồng dẫn đi du lịch khắp nơi. Đều đặn tháng nào tôi cũng thấy Bảo Thy đi vi vu, hết trong nước thì lại qua nước ngoài. Gần đây nhất, cô và ông xã đã có chuyến du lịch tại Vũng Tàu tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp với view đón hoàng hôn đẹp mê li. Chồng đại gia của Bảo Thy dù bận rộn với việc kinh doanh nhưng luôn sẵn sàng dành thời gian đưa vợ con đi chơi, tận hưởng những khoảnh khắc ấm áp, vui vẻ bên gia đình. Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn chia sẻ khi cô ở cữ, chính ông xã là người thay vợ trông con vào buổi đêm, tự tay tắm và thay bỉm cho bé.

Trong những khung hình hiếm hoi khoe cận cảnh tổ ấm nhỏ, tôi có thể thấy nữ ca sĩ đang rất hạnh phúc, lúc nào cũng tươi cười khi có chồng yêu thương chăm sóc, con khôn lớn, ngoan ngoãn. Hiện tại, có vẻ quý tử đầu lòng của cô đã cứng cáp hơn nhiều. Bé có gương mặt kháu khỉnh, bụ bẫm và làn da trắng hồng. 

>>> Xem thêm: MC Quyền Linh - tài tử giản dị, “gian lận” để giúp người dân khó khăn

Trong mọi chuyến đi, cô luôn muốn đưa con trai đi cùng để bé được khám phá thế giới. Giờ đây, khi đã là mẹ bỉm sữa chính hiệu, nữ ca sĩ dành toàn bộ công sức, thời gian để chăm sóc cho con. Niềm hạnh phúc lớn nhất của cô lúc này là quý tử đầu lòng nên Bảo Thy chưa thể trở lại đường đua Vpop và gặp lại khán giả. 

Mặc dù đã là một mẹ bỉm toàn thời gian, nhưng Bảo Thy không bao giờ bỏ bê bản thân. Ở tuổi 34, nhưng nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp, đằm thắm, quyến rũ. Nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng. Người đẹp cũng tích cực cân bằng chế độ dinh dưỡng, tập luyện để lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ trong thời gian ngắn. 

Không những thế, tôi để ý gu thời trang của mẹ bỉm Bảo Thy cũng rất sành điệu. Cô thường chọn những trang phục rộng để thoải mái vận động, nhất là khi phải chăm con nhỏ kế bên. Tuy nhiên, người đẹp luôn ưu tiên những bộ đồ đôi, hoặc các outfit ton-sur-ton với quý tử. Thế nên lúc nào lên hình, 2 mẹ con cũng ngầu đét. 

 

Thậm chí, tấm hình Bảo Thy diện set đồ biển quyến rũ ôm con trai đeo kính mát đen cực cool còn nhận được hơn 200 nghìn lượt thích chỉ trong vài giờ. Đến nỗi, chính Bảo Thy cũng không ngờ khán giả lại yêu mến và ủng hộ hai mẹ con nhiều đến thế. Biết đâu, với đà này, Bảo Thy sẽ chuyển sang làm fashion blogger, chuyên phối đồ cực chất cho mẹ và bé thì sao nhỉ.

 >>> Xem thêm: Mâu Thuỷ - Minh Tú: Cùng hứa lấy chồng nếu đàn em đăng quang

Nhìn vào cuộc sống bỉm sữa sang chảnh của Bảo Thy, tôi tin rằng chắc chắn nhiều người sẽ ngưỡng mộ và muốn có em bé ngay và luôn. Quả thực, nữ ca sĩ rất may mắn khi có tổ ấm hạnh phúc, chồng yêu thương, chiều chuộng, con khôn lớn, ngoan ngoãn.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Bảo Thy và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.