x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Minh Hằng - Bảo Thy: Lấy chồng đại gia, được cưng chiều như bà hoàng

Hoa Le 16:00 - 13/11/2022

Trong làng giải trí Việt, tôi thấy Bảo Thy Minh Hằng là 2 người đẹp không hẹn mà lại có vô số điểm chung. Không chỉ là những nữ ca sĩ đình đám Vbiz từ cách đây cả chục năm, nổi lên từ hồi tuổi teen, mà họ còn là những nàng dâu hào môn, có cuộc sống sang chảnh, ấm êm trong dinh thự tiền tỷ. 

Từ ngày về chung một nhà với doanh nhân Quốc Bảo, Minh Hằng ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp lẫn hôn nhân. Cô được ông xã ủng hộ hết mình trong công việc nghệ thuật, nên ngay sau đám cưới hoành tráng hồi tháng 6, tôi thấy Minh Hằng đã tất bật chạy show, đóng phim. 

Theo dõi nữ ca sĩ, không khó để tôi nhận ra, cô được ông xã doanh nhân cực kỳ chiều chuộng. Bên cạnh việc sống trong dinh thự tiền tỷ, nữ diễn viên Chị Chị Em Em còn được chồng đích thân nấu ăn, chăm sóc vườn cây,... để bà xã có thời gian nghỉ ngơi. Có vẻ như với vị đại gia này, Minh Hằng chỉ cần vui vẻ tận hưởng cuộc sống bà hoàng, mọi thứ còn lại anh lo hết, đến cả chuyện bếp núc cô cũng chẳng cần bận tâm.

>>> Xem thêm: Jack - Thiên An thay đổi sau hơn 1 năm sóng gió tình cảm

Có thời gian, “bé Heo” lại khoe được chồng chở đi ăn nhà hàng, đưa du lịch sang chảnh từ trong đến ngoài nước. Bên cạnh đó, tôi cũng thấy cô cũng thường xuyên khoe đồ hiệu, sắm túi cả trăm triệu. 

Trong khi đó, từ năm 2019, sau khi làm hôn lễ hoành tráng với doanh nhân Phan Lĩnh, Bảo Thy cũng đã dọn về sinh sống trong căn biệt thự bề thế ở quận 7, TP.HCM. Từ ngày làm dâu hào môn, tôi thấy Bảo Thy bận rộn với công việc kinh doanh, thi thoảng cập nhật khoảnh khắc được chồng nấu ăn tẩm bổ hoặc đưa đi du lịch sang chảnh.

Sau khi “công chúa bong bóng” có em bé, cô lại càng được chồng yêu thương, chiều chuộng. Tôi đoán là nhờ có ông xã tâm lý mà mẹ bỉm 1 con không bị áp lực khi sinh. Thậm chí sau khi có em bé, tôi để ý Bảo Thy còn trẻ trung, xinh đẹp hơn cả thời con gái.

Ông xã của cô không những để vợ sắm túi hiệu thoả thích, tặng hoa cho bà xã dịp đặc biệt mà còn sắm hẳn chiếc xe đắt đỏ chỉ để vợ chạy dạo xung quanh nhà, đi chợ. Dạo gần đây, tôi thấy Bảo Thy quay trở lại Vbiz, đi hát, sự kiện và hoạt động nghệ thuật sôi nổi trở lại. Cô được chồng ủng hộ, phụ giúp trong chuyện chăm con. 

Người đẹp còn tiết lộ: "Hôm trước mẹ đang đi đang đi sự kiện thì được ba gửi cho clip với lời nhắn như sau: 'Mẹ đi làm an tâm nhé ở nhà hai ba con chơi rất vui và con ngoan lắm!'. Mẹ tan chảy vì cục cưng của mẹ".

Bên cạnh hôn nhân viên mãn, cuộc sống giàu có, tôi để ý Bảo Thy và Minh Hằng còn có điểm chung khi cực kỳ bảo vệ, giữ gìn danh tính của ông xã. Từ ngày cưới cho tới khi đã về chung một nhà, 2 nàng đều cẩn thận che mặt chồng, không để ông xã xuất hiện trước truyền thông quá nhiều. 

Lý do là bởi họ đều muốn bảo vệ chồng trước dư luận, không muốn bị mọi người đánh giá, làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư. Mà tôi nghĩ cũng phải thôi, cả 2 vị doanh nhân này đều thành đạt trên thương trường nhưng họ không phải “nam thần” màn ảnh để lúc nào cũng đẹp trai lộng lẫy, giao lưu với khán giả cho bằng được. Chưa kể, việc xuất hiện trước truyền thông cũng khiến ông xã của Minh Hằng và Bảo Thy bị đánh giá và nhận về ý kiến trái chiều, nếu chẳng may họ không làm điều gì thuận mắt netizen. 

 >>> Xem thêm: MONO và gu thời trang trồi sụt, khi thăng hoa, lúc lại dìm visual

Có thể thấy, Bảo Thy và Minh Hằng đều là những nữ ca sĩ xinh đẹp, tài giỏi, có sự nghiệp thăng hoa và hôn nhân viên mãn bên ông xã đại gia. Cuộc sống hiện tại của hai người đẹp chính là điều mà rất nhiều khán giả ngưỡng mộ và ao ước.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.