x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

So kè khối tài sản khủng của cặp "đối thủ" Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh

Carole 21:12 - 24/12/2021

Dương MịchTriệu Lệ Dĩnh đều là những mỹ nhân hàng đầu showbiz Hoa ngữ hiện nay, họ cũng thường xuyên bị đặt lên “bàn cân” để so sánh. So sánh về thành tích trong sự nghiệp của Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh thì nhiều rồi, hôm nay hãy cùng Carole tìm hiểu về khối tài sản của 2 người họ nhé!

Dương Mịch: 4,5 tỷ Nhân dân tệ (khoảng 16.000 tỷ đồng)

Dương Mịch trở thành tiểu hoa hot nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ sau bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc lên sóng vào năm 2011. Cũng từ đó mà giá thù lao mỗi tập phim tăng lên chóng mặt, vào khoảng 600.000 Nhân dân tệ/ 1 tập (khoảng 2,14 tỷ đồng). Về sau khi danh tiếng và địa vị càng tăng thì mức thù lao để mời Dương Mịch đóng phim cũng thuộc giá trên trời, ở khoảng 80 – 100 triệu Nhân dân tệ (khoảng 284,8 – 356 tỷ đồng) cho mỗi một bộ phim. 

Tuy làng giải trí đang áp dụng lệnh hạn chế thù lao nhưng mỗi bộ phim cũng giúp Dương Mịch “cá kiếm” được khoảng 30 triệu Nhân dân tệ (khoảng 106,8 tỷ đồng). Thêm vào đó, mỗi hợp đồng quảng cáo với thời hạn kéo dài 2 năm, Dương Mịch có thể kiếm được 17 triệu Nhân dân tệ (khoảng 60,5 tỷ đồng). Đấy là còn chưa kể những chi phí mời tham gia hoạt động và sự kiện có thể giúp cô ấy kiếm về cả triệu Nhân dân tệ nữa.

Năm 2015, Dương Mịch cùng 2 người nữa thành lập nên Gia Hành và nữ diễn viên cũng nắm trong tay 19% cổ phần, trở thành cổ đông lớn thứ 3 của công ty. Trong 3 năm sau đó, Dương Mịch liên tiếp xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám như Người Phiên Dịch, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa và giúp công ty thu được khoản lãi khổng lồ. Dương Mịch đóng phim không chỉ nhận được thù lao chính mà cô còn có thêm “hoa hồng” nữa. Mức thù lao của Dương Mịch mỗi năm luôn ở ngưỡng 100 triệu Nhân dân tệ (khoảng 356 tỷ đồng), thậm chí còn có thể cao hơn.

Khi vẫn chưa ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch cùng anh đã thành lập công ty ở Hong Kong, cả hai cũng nắm trong tay một số khối bất động sản có giá trị lớn. Nhưng sau khi họ “đường ai nấy đi” thì Dương Mịch chuyển nhượng công ty và những bất động sản này sang cho Lưu Khải Uy, coi đó như khoản hỗ trợ nuôi con gái Tiểu Nhu Mễ. Ngoài ra, trong tay Dương Mịch hiện nay cũng có khá nhiều biệt thự, giá trị mỗi căn tầm trăm triệu Nhân dân tệ. Trong những năm qua, tổng tài sản của Dương Mịch đã lên đến con số 4,5 tỷ Nhân dân tệ (khoảng 16.000 tỷ đồng) khiến ai nhìn vào cũng ngỡ ngàng.

Triệu Lệ Dĩnh: 390 triệu Nhân dân tệ (khoảng 1388 tỷ đồng)

So với Dương Mịch thì Triệu Lệ Dĩnh là “bông hoa nở muộn” trong showbiz Hoa ngữ khi phải đến bộ phim Hoa Thiên Cốt lên sóng năm 2015 thì cô mới chính thức nổi đình nổi đám. Xét về mặt thù lao, khoảng thời gian Triệu Lệ Dĩnh đóng Sam Sam Đến Rồi thì cô nhận được khoảng 400.000 Nhân dân tệ/ 1 tập (khoảng 1,42 tỷ đồng), sau đó tăng từ từ lên ngưỡng 500.000 – 600.000 Nhân dân tệ (khoảng 1,78 – 2,14 tỷ đồng). Về sau, mỗi bộ phim mà cô tham gia cũng nhận được thù lao ngang ngửa Dương Mịch, vào khoảng 80 – 100 triệu Nhân dân tệ (khoảng 284,8 – 356 tỷ đồng). 

Lệnh hạn chế thù lao cũng khiến Triệu Lệ Dĩnh chỉ nhận được khoảng 30 triệu Nhân dân tệ (khoảng 106,8 tỷ đồng) cho mỗi phim. Nhưng nói đúng ra thì đây được coi là mức thù lao lớn nhất trong số những diễn viên mảng truyền hình. Ngoài ra, với mỗi hợp đồng đại ngôn thì nữ diễn viên Sở Kiều Truyện cũng nhận về 20 triệu Nhân dân tệ/ 2 năm (khoảng 71,2 tỷ đồng). Netizen khá bất ngờ khi mức giá hợp đồng quảng cáo của Triệu Lệ Dĩnh cao hơn Dương Mịch dù Dương Mịch có sức ảnh hưởng hơn Triệu Lệ Dĩnh ở mảng này.

Thu nhập mỗi năm của Triệu Lệ Dĩnh cũng tương đương với Dương Mịch khi cô kiếm được tầm khoảng 100 triệu Nhân dân tệ (khoảng 356 tỷ đồng). Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh không thành lập công ty, thay vào đó cô đầu tư vào khoảng 8 công ty dưới danh nghĩa là cổ đông nhỏ. Mỗi năm, Triệu Lệ Dĩnh đều kiếm được kha khá từ những công ty này nhưng nếu so với một đại cổ đông như Dương Mịch thì cô lại có phần kém cạnh hơn một chút.

Sau khi ly hôn với Phùng Thiệu Phong hồi tháng 4 năm nay, Triệu Lệ Dĩnh đã trở về Bắc Kinh và mua luôn một căn biệt thự sang chảnh với giá 100 triệu Nhân dân tệ (khoảng 356 tỷ đồng). Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh lại không phải là ngôi sao có đam mê đầu tư bất động sản cho lắm, các khoản đầu tư khác của cô cũng chỉ ở mức “vừa vừa”, cho nên tổng tài sản mà cô ấy đang nắm giữ vào tầm 390 triệu Nhân dân tệ (khoảng 1388 tỷ đồng), có hơi khiêm tốn khi so sánh với Dương Mịch.

Nếu xét về những khoản tiền kiếm được khi hoạt động dưới vai trò diễn viên thì Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đúng là “bất phân thắng bại”. Nhưng Dương Mịch lại “nhỉnh” hơn Triệu Lệ Dĩnh về khả năng đầu tư nên đã tạo ra sự chênh lệch rất lớn nếu so sánh về khối tài sản. Dù vậy, mỗi người đều có mục tiêu và suy nghĩ khác biệt về cách kiếm tiền mà.

>>> Xem thêm: Dương Mịch không thể thân thiết với Triệu Lệ Dĩnh vì những lý do này

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.