x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè màn tái xuất của dàn cast Doom At Your Service năm 2022

Seul 12:35 - 03/10/2022

Năm 2022, dàn cast Doom At Your Service (Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi) đã cùng nhau tái xuất bằng một tác phẩm mới của riêng mình. Màn thể hiện của họ trong năm nay thực sự để lại cho Seul nhiều ấn tượng sâu sắc.

Seo In Guk

Vào năm 2021, tên tuổi của Seo In Guk trở nên nổi tiếng sau khi anh đảm nhận vai nam chính Myul Mang trong bộ phim Doom At Your Service. Với vai diễn sứ giả địa ngục, anh khiến các fangirl phải đổ rạp trước sự lạnh lùng, cool ngầu của mình. Bên cạnh đó, tương tác ăn ý của anh với bạn diễn Park Bo Young cũng nhận về rất nhiều lời khen.

Tuy nhiên, đến năm 2022, nam diễn viên trở nên kém tiếng sau khi chiêu đãi khán giả tác phẩm mới mang tên Cafe Minamdang. Lần này anh có dịp nên duyên cùng nữ diễn viên xinh đẹp Oh Yeon Seol. Trong vai diễn Nam Han Jun, anh chàng khiến Seul thích thú khi đảm nhận hình tượng kẻ lừa lọc đội lốt thầy bói.

Mặc dù diễn xuất của Seo In Guk không quá tệ nhưng nội dung phim không hấp dẫn, khó hiểu khiến cho tác phẩm không nhận được sự đánh giá cao từ Seul và nhiều khán giả.  nam thần khi năm nay là một năm chưa thực sự thành công đối với anh.

Kang Tae Oh

Trái với Seo In Guk, Kang Tae Oh có một năm đại thắng khi đảm nhận vai chính trong bộ phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Tự Kỷ Woo Young Woo). Đặc biệt, nhờ tác phẩm này mà tên tuổi của anh cũng được nhiều người biết đến hơn.

Trong phim, nam diễn viên vào vai luật sư Hanbada Lee Jun Ho. Anh được biết đến là một chàng trai điển trai, tử tế, lịch thiệp và tốt bụng. Về sau, anh nảy sinh tình cảm với nữ chính Woo Young Woo (Park Eun Bin) và cùng cô vẽ nên một câu chuyện tình lãng mạn nhưng không kém phần đáng yêu.

Nhờ diễn xuất tự nhiên, dễ thương mà Kang Tae Oh đã thường xuyên góp mặt vị trí top đầu những diễn viên hot nhất tuần, nhất tháng. Dù phải đi nhập ngũ ngay sau khi phim kết thúc nhưng Seul tin rằng anh chàng sẽ có màn thể hiện ấn tượng trong phần 2 được phát sóng vào năm 2024.

Trước đó, với Doom At Your Service, anh chàng chỉ đảm nhận vai phụ Lee Hyun Kyu. Tuy nhiên, đất diễn ít cộng thêm hình tượng nhân vật không có gì quá nổi bật khiến cho hình ảnh của Kang Tae Oh không được nhiều người biết đến.

>>Xem thêm: 10 idol Kpop sở hữu đôi mắt "sambaegan" quyến rũ nhất

Lee Soo Hyuk

 Không kém cạnh đồng nghiệp, Lee Soo Hyuk đã chọn bộ phim Tomorrow (Ngày Mai) của đài MBC là bộ phim đánh dấu sư trở lại của mình năm nay. Tại đây, anh có dịp kết hợp cùng Kim Hee SoonRowoon.

Hơn cả mong đợi, với tạo hình lịch lãm, khuôn mặt điển trai, phong thái sang trọng và lạnh lùng, Lee Soo Hyuk nhanh chóng gây bão trên các nền tảng với vai diễn Park Joong Gil của mình. Thậm chí, đối với Seul, anh chàng còn có phần thể hiện cuốn hút, hấp dẫn hơn nam chính rất nhiều lần.

Tuy rằng bộ phim thu về thất bại ê chề trong chặng cuối nhưng Seul nhận định năm 2022 chính là thời điểm giúp hâm nóng tên tuổi của Lee Soo Hyuk. Còn trước đó, anh từng tham gia Doom At Your Service với vai phụ Cha Joo Ik. Ngoài ra, nam diễn viên còn được Seul biết đến thông qua loạt tác phẩm truyền hình như Scholar Who Walks The Night, Vampire Idol,...

Vừa trên là những diễn viên trong dàn cast Doom At Your Service đã trở lại năm nay. Có người gặt về thành công vang dội nhưng cũng có người không nhận được thành tích khả quan. Dù vậy thì Seul cũng mong rằng trong tương lai, họ sẽ đều để lại những dấu ấn khó quên trong sự nghiệp làm diễn viên của mình.

>>Xem thêm: Park Min Young và loạt cô dâu xinh đẹp nhất trên phim Hàn giữa năm nay

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.