x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Những màn dậy thì của các sao nam Vbiz khiến dân mạng “há hốc mồm”

Đức Nguyên 07:45 - 27/08/2021

Nếu đặt hai bức ảnh cạnh nhau của nhiều sao Việt, tôi tin một số người sẽ “há hốc mồm” khi thấy sự “biến hình” ngoạn mục của các mỹ nam. Người thay đổi đường nét khuôn mặt, người chỉ cần thay đổi số đo body hay một làn da trắng trẻo thôi đã khiến fans suýt thì không nhận ra thần tượng rồi.

Sơn Tùng

Mỹ nam đẹp trai nhất làng giải trí phải nhắc đến đầu tiên là Sơn Tùng, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, nam ca sĩ này đều khiến cho ai nấy phải suýt xoa ngưỡng mộ với khuôn mặt không góc chết cùng thần thái “đỉnh của chóp”. Tuy nhiên, xem lại khoảnh khắc khi chưa nổi tiếng có thể thấy hồi đó anh còn ngây ngô, khuôn mặt dù cũng có nét nhưng không thuộc dạng nổi bật.

Jack (J97)

Thời chưa nổi tiếng, Jack (J97) cũng thường diện những bộ trang phục giản dị chẳng hạn như sơ mi, quần jeans và để bộ tóc mái dày trông “ngố tàu”, đáng yêu. So với hiện tại, khi đã là ngôi sao đình đám sở hữu lượng fan “khủng” thì trước đây Jack trông gầy gò hơn, nhìn lại thời ấy - bây giờ có thể thấy anh đã thay đổi hoàn toàn gu ăn mặc và kiểu tóc cũng trở nên chỉn chu, hiện đại hơn

>> Xem thêm: Quách Thu Phương lên tiếng sau khi bà Xuân bị chồng tát

Noo Phước Thịnh

Với Noo Phước Thịnh, nụ cười tỏa nắng khiến fan “lụi tim” của anh vẫn giữ nguyên sau nhiều năm, tuy nhiên khi nhìn lại những bức hình hồi còn là sinh viên có thể thấy rằng nam ca sĩ này đã có màn dậy thì không thể thành công hơn. Thời điểm hiện tại, bên cạnh gương mặt chuẩn nam thần 100% tự nhiên thì nam ca sĩ Thương Em Là Điều Anh Không Thể Ngờ còn sở hữu body chuẩn nhờ chăm chỉ tập luyện.

 Ông Cao Thắng

Ông Cao Thắng là một trong những tượng đài sắc đẹp khiến tôi ngưỡng mộ cả chục năm nay. Trước đây thời mới vào showbiz, anh sở hữu mái tóc songoku trở thành “thương hiệu cá nhân” vô cùng độc đáo. Hiện tại, nam ca sĩ là mẫu hình tượng người chồng khiến bao cô gái mơ ước: chững chạc, nam tính và cực điển trai.

>> Xem thêm: Việt Hoàng “Lửa Ấm”: Soái ca triển vọng màn ảnh Việt

BB Trần

Theo dõi trang cá nhân của BB Trần, tôi thấy anh là một trong những sao nam thường xuyên bị đồng nghiệp troll nhiều nhất về những bức ảnh thời chưa nổi tiếng. Từ một anh chàng mặt đáng yêu, “búng ra sữa”, có gu thời trang khá men, đến nay trong mắt khán giả, BB Trần đã quá quen thuộc với hình tượng giả gái nóng bỏng, sắc sảo.

Trịnh Thăng Bình

Một nam ca sĩ khiến tôi choáng váng khi nhìn những hình ảnh của anh ta khi chưa “dậy thì” đó là Trịnh Thăng Bình. Trước khi sở hữu ngoại hình mlem mlem như thời điểm hiện tại, anh từng có khoảng thời gian khuôn mặt tròn xoe. Để có gương mặt chuẩn soái ca, Trịnh Thăng Bình cũng đã từng can thiệp thẩm mỹ.

>> Xem thêm: NSƯT Quang Thắng - “Cậu Tiến” hám tiền trong 11 Tháng 5 Ngày

Trúc Nhân

Gần đây tôi có thấy nam ca sĩ Trúc Nhân đăng lại hình ảnh thời xưa của mình, anh không ngần ngại khoe quá khứ dù không hoàn hảo như bây giờ.

Những hình ảnh “ngày xưa ơi” của Trúc Nhân cũng khiến nhiều người cười lăn cười bò. Hồi còn là sinh viên, anh sở hữu vóc dáng gầy gò, để đầu đinh và mặc những bộ trang phục trông vô cùng hài hước. Sau nhiều năm, nam ca sĩ Sáng Mắt Chưa đã có sự thay đổi ngoạn mục, style ăn mặc màu mè nhưng rất ăn điểm mỗi khi xuất hiện tại sự kiện hay trên sân khấu.

Có thể thấy, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nhiều mỹ nam Vbiz đã có màn thay đổi ngoạn mục ấn tượng, có cả những người can thiệt phẫu thuật để trở nên tự tin hơn và sự nghiệp của họ cũng phất lên như diều gặp gió. Trên đây là những ngôi sao mà tôi biết, còn ai nữa không nhỉ? Bạn hãy để lại dưới phần bình luận những người mà mình ấn tượng với màn “dậy thì” của họ nhé.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".