x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Baby nhà Son Ye Jin và những em bé Kbiz sinh ra đã "ngậm thìa vàng"

Roses 16:00 - 07/07/2022

Đối với bất kỳ một cặp đôi nổi tiếng nào trong giới giải trí xứ Hàn, cuộc sống hôn nhân của họ luôn là tâm điểm chú ý. Đặc biệt là khi những nhân vật nổi tiếng này chào đón nhóc tì đáng yêu ra đời, cho tổ ấm ấy thêm vẹn tròn. 

Mình thấy trong Kbiz có không ít em bé đã xưng danh “rich kid” ngay từ khi còn trong bụng mẹ đấy nhé. Sau khi chào đời, chắc hẳn là các nhóc tì đều sống trong nhung lụa vì bố mẹ đều nắm trong tay khối tài sản “khủng” thế cơ mà. 

Son Ye Jin – Hyun Bin

Sau đám cưới thế kỷ diễn ra vào tháng 3 vừa qua, Son Ye JinHyun Bin đã thông báo tin vui tới người hâm mộ. Hiện Son Ye Jin đang mang thai và cặp đôi chuẩn bị chào đón con đầu lòng trong niềm vui sướng và những lời chúc tốt đẹp từ công chúng.  

Ngay khi thông tin này được chia sẻ, cư dân mạng đã nhốn nháo xôn xao chờ mong ngày “baby cực phẩm” ra đời. Mình phải công nhận rằng, nhóc tì này chính là “thủ khoa làng đầu thai” khi có bố là Hyun Bin và mẹ là Son Ye Jin tài sắc vẹn toàn.

Bạn biết đấy, cả Hyun Bin và Son Ye Jin là những diễn viên đắt giá và thành công của màn ảnh Hàn Quốc. Không chỉ mang visual xuất chúng mà Hyun Bin – Son Ye Jin còn có đa dạng nguồn thu nhập nữa đấy. 

Theo mình tìm hiểu, Son Ye Jin có thể kiếm được tới khoảng 11,4 tỷ đồng cho một bộ phim, gần 960 triệu đồng cho mỗi tập từ những năm 2000. Con số này đã tăng lên 2,5 tỷ đồng mỗi tập tính tới thời điểm hiện tại. Còn Hyun Bin, sau một thập kỷ, mức thu nhập mỗi tập phim của nam tài tử tăng gấp 3 lần cho tới bây giờ, ước tính thu về 2,6 tỷ đồng cho mỗi tập phim. Như vậy có thể thấy, mỗi năm chỉ cần đóng 1 bộ phim, đôi vợ chồng “quyền lực” này có thể thu về 80 tỷ đồng.

Ngoài ra, cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều là gương mặt vàng trong làng quảng cáo. Theo truyền thông xứ Hàn, thu nhập từ hoạt động quảng cáo của Hyun Bin ước tính khoảng 11,8-13,4 tỷ đồng mỗi năm. Trong khi đó Son Ye Jin cũng có thể kiếm 8,4 – 10 tỷ đồng từ quảng cáo. 

Như vậy, bạn có thể thấy tổng thu nhập của đôi vợ chồng này “khủng” đến mức nào rồi phải không? Ngoài ra, họ còn có thể tăng thu nhập nhờ khoản lãi từ việc bán bất động sản nữa đấy. 

>>Xem thêm: 10 "cỗ máy nhảy" đỉnh nhất dàn nữ idol: Jennie có "lười" vẫn lọt top 3

Kim Tae Hee và Bi Rain

Nhắc tới các cặp vợ chồng “quyền lực” trong showbiz Hàn mà quên Kim Tae Hee - Bi Rain thì quả là thiếu sót. Vượt qua bao sóng gió, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi chính là hình mẫu gia đình lý tưởng cùng hai cô con gái đáng yêu. 

Chắc mình cũng không cần nói quá nhiều về nhan sắc đã trở thành “biểu tượng” của Kim Tae Hee và Bi Rain nữa nhỉ. Hãy cùng bàn về sự nghiệp thành công mỹ mãn và khối tài sản lớn của cặp đôi này nhé. 

Theo nhiều nguồn tin, cặp sao đang nắm trong tay khối bất động sản khổng lồ trị giá 72 triệu USD (khoảng 1.656 tỷ đồng). Entertainment Weekly Live cũng xếp Kim Tae Hee và Bi Rain vào danh sách “những người nổi tiếng giàu nhất Hàn Quốc trong lĩnh vực bất động sản” vào năm 2020.

Trước khi kết hôn, Kim Tae Hee đã là chủ sở hữu của 3 tòa nhà ở Gangnam trị giá tổng cộng lên tới 12 triệu USD (hơn 279 tỷ đồng). Mình được biết, nữ diễn viên đã kiếm được 6,37 triệu USD (hơn 148 tỷ đồng) khi cô bán một tòa nhà ở Gangnam (thành phố Seoul) vào tháng 3/2021. Về phía Bi Rain, anh đã có trong tay một biệt thự trị giá 5,3 triệu USD (hơn 123 tỷ đồng) và trung tâm mua sắm ở Cheongdam-dong trị giá 21,4 triệu USD (gần 500 tỷ đồng).

Với nền tảng kinh tế và độ nổi tiếng thế này, chắc hẳn hai công chúa nhà Kim Tae Hee - Bi Rain đều được chăm sóc rất kỹ lưỡng, đúng chuẩn “rich kid” thực thụ.  

Taeyang và Min Hyo Rin

Mình còn nhớ ngay từ thời điểm thông báo về chung một nhà, cặp đôi Taeyang - Min Hyo Rin đã nhận được sự quan tâm của công chúng với khối tài sản khổng lồ. Cặp đôi đã mua căn hộ trị giá 13,2 triệu USD (hơn 307 tỷ đồng) ở Seoul vào năm 2020 làm tổ ấm. 

Theo nhiều nguồn tin, cả hai nhân vật này đều lọt top những người có thu nhập cao nhất ngành giải trí Hàn Quốc.

Trải qua 16 năm hoạt động với tư cách ca sĩ, ước tính giá trị tài sản ròng của Taeyang là 20 triệu USD (hơn 465 tỷ đồng). Phần lớn thu nhập của anh ấy đến từ sự nghiệp ca hát. Ngoài ra, Taeyang có thu nhập từ các hợp đồng quảng cáo với nhiều thương hiệu nổi tiếng nữa đấy. 

Chưa hết đâu nhé, thành viên BIGBANG còn là nhà đầu tư có hiểu biết, sở hữu một số bất động sản cũng như cổ phần trong công ty giải trí YG Entertainment. Với tài năng âm nhạc đỉnh cao, nam idol còn kiếm được tiền bản quyền từ các bài hát của mình. 

Truyền thông xứ Hàn có chia sẻ, cặp đôi đã chào đón con trai đầu lòng vào cuối năm 2021. Mọi thông tin về cậu bé dù vẫn còn là ẩn số nhưng mình cũng có thể đoán được cuộc sống “ngậm thìa vàng” của nhóc tì này ngay từ khi lọt lòng rồi. 

>>Xem thêm: Top 10 diễn viên Hàn có nhan sắc đỉnh cao tựa "nữ thần Hy Lạp"

Lee Byung Hun và Lee Min Jung

Nam tài tử Lee Byung Hun là một trong số những ngôi sao Kbiz nổi đình nổi đám trên thị trường quốc tế với loạt vai diễn đa dạng, chất lượng. Với những hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, danh tiếng và sự nghiệp hơn 30 năm đã mang về cho Lee Byung Hun khối tài sản ước tính là 20 triệu USD (hơn 465 tỷ đồng).

Bạn biết không, nam diễn viên gạo cội đã có công ty quản lý của riêng mình – BH Entertainment, quản lý các diễn viên như Han Hyo Joo, Park Hae Soo, Park Bo Young… với nguồn thu khổng lồ từ các dự án lớn nhỏ khắp Hàn Quốc. 

Lee Byung Hun và Lee Min Jung kết hôn năm 2013 và hiện đã có quý tử đầu lòng. Chẳng kém cạnh gì chồng, Lee Min Jung vốn là tiểu thư “ngậm thìa vàng”, sinh ra trong gia đình khá giả. Ông của Lee Min Jung là Park No Soo – một trong những danh họa hàng đầu Hàn Quốc. 

Bố của nữ diễn viên là CEO công ty quảng cáo lớn, mẹ là nghệ sĩ piano. Chắc cũng không cần phải nói, bạn cũng biết cuộc sống sang chảnh của cậu nhóc nhà Lee Byung Hun - Lee Min Jung khi có bố mẹ là những người giàu có. 

Đây đều là những cặp đôi nổi tiếng trong giới trí Hàn Quốc. Không chỉ có ngoại hình xuất chúng, tài năng và sự nghiệp nổi trội mà họ còn nắm trong tay khối tài sản “khủng”. Cùng chúc cho hôn nhân của họ mãi bền vững, đặc biệt là khi chào đón thêm những thành viên mới. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và các cặp đôi nổi tiếng , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạ Cánh Nơi Anh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.