x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Hội quý cô Hàn Quốc mê golf: Cầu nối của Son Ye Jin - Hyun Bin

Bingsu 11:45 - 31/03/2022

Những năm gần đây, golf là bộ môn thể thao quý tộc được nhiều ngôi sao yêu thích. Ngoài rèn luyện thể thao, bộ môn này còn giúp người chơi nâng cao sức khỏe và có những trải nghiệm thú vị ngoài sân cỏ. Dưới đây là những cô nàng mê golf hàng đầu làng giải trí xứ Hàn.

>>> Xem thêm: Dàn sao nữ Gen4 với concept gây mê cực mạnh ngay từ lần nhìn đầu tiên

Park Shin Hye 

Không ngoa khi nói Park Shin Hye là quý cô mê golf nhất của làng giải trí Hàn khi đang trong thời gian thai kỳ vẫn cùng chồng đánh golf. Vào ngày 22 tháng 3 vừa qua, hình ảnh Park Shin Hye - Choi Tae Joon tại đảo Hawaii trong chuyến trăng mật được lan truyền trên mạng xã hội. Dù bụng bầu đã khá to nhưng mỹ nhân họ Park và ông xã vẫn tận hưởng những phút giây thư giãn trên sân golf cùng nhau.

Đây cũng không phải lần đầu Park Shin Hye xuất hiện trên sân golf. Từ lâu Park Shin Hye đã thể hiện niềm đam mê môn thể thao quý tộc này và chứng tỏ khả năng chơi golf đỉnh chóp khi chia sẻ nhiều hình ảnh, clip đi chơi golf cùng bạn bè.

Park Min Young

Park Min Young cũng là sao nữ “ghiền” golf khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh chơi golf trên trang cá nhân.

Mặc dù chơi golf chưa lâu nhưng tôi thấy Park Min Young rất chú trọng và yêu thích bộ môn này. Bằng chứng là cách Min Young thực hiện các động tác đánh golf rất bài bản và thành thục. 

Bên cạnh đó Park Min Young còn ghi điểm với gu thời trang sành điệu và những khoảnh khắc thả dáng phô diễn sắc vóc cực phẩm của mình trên sân golf.

Son Ye Jin

Nhắc đến các sao Hàn mê golf sẽ là một thiếu sót rất lớn của tôi nếu không nhắc đến chị đẹp Son Ye Jin. Theo thông tin tôi tìm hiểu, Son Ye Jin từng chia sẻ cô không thích chơi golf khi còn trẻ. Đến năm 2018, chị đẹp mới bắt đầu bén duyên với bộ môn quý tộc này.

Không chỉ là môn thể thao, golf còn là cầu nối giúp Son Ye Jin và Hyun Bin thêm gắn kết với nhau. Còn nhớ vào hồi tháng 2 năm 2021, cặp đôi bị bắt gặp khi cùng nhau đi đánh golf ở Gimpo hay tháng 7 năm 2021 cả hai lại bị bắt gặp khi cùng nhau đi mua đồ chơi golf ở một cửa hàng tại Seoul.

Không chỉ mê golf ngoài đời thôi đâu, ở trong phim Son Ye Jin cũng là một người “ghiền” golf đích thực. Bằng chứng là trong bộ phim Thirty Nine (Tuổi 39), nhân vật Cha Mi Jo do Son Ye Jin đảm nhận cũng rất yêu thích môn golf và còn có ý định ra nước ngoài để tìm hiểu thêm về bộ môn này.

>>> Xem thêm: Jisoo - Bona và các đôi bạn thân cùng tiến đình đám ở Kbiz

Lee Sung Kyung 

Bén duyên với golf khá muộn nhưng Lee Sung Kyung là mỹ nhân khiến tôi ấn tượng nhất về khả năng chơi golf. Cô nàng bắt đầu chơi bộ môn này thông qua chương trình của JTBC mang tên Serim Sam's Club. Serimmon Sam's Club được sản xuất với mục đích phổ biến môn thể thao đặc biệt này với nhiều người thay vì chỉ quen thuộc với giới quý tộc như trước đây.

Dù thời gian tiếp xúc với golf không lâu như bao sao nữ trên nhưng tôi thấy Lee Sung Kyung rất có năng khiếu chơi golf. Các cú đánh của cô nàng đa tài đều rất đẹp và hút mắt. Cô nàng chia sẻ: “Tôi thích Golf đến nỗi tôi có thể hồi phục sức khỏe trong suốt quá trình quay phim, đặc biệt là trước khi tôi xuất hiện”.

Theo quan điểm cá nhân của tôi thì golf là một môn thể thao khó và đòi hỏi sự kiên trì cao, vì vậy không phải ai cũng có thể dễ dàng chinh phục được. Ngoài độ khó khi chơi thì chi phí dành cho bộ môn này cũng là yếu tố khiến golf khá “kén” người chơi. Trong 4 mỹ nhân trên, bạn ấn tượng với ai nhất? Hãy chia sẻ ý kiến cá nhân của mình ở phần bình luận phía dưới nhé!

>>> Xem thêm: Top 10 idol "gây sốt" khi xuất hiện trong loạt phim đong đầy tình trai

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về các sao Hàn Quốc thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.