x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo, Irene và các nữ đại sứ trang sức xa xỉ đỉnh nhất Kbiz

Mỳ Quảng 15:55 - 07/05/2021

Xinh đẹp, khí chất, tầm ảnh hưởng cũng cực lớn chính là những yếu tố giúp dàn mỹ nhân Kbiz này trở thành đối tượng được các thương hiệu trang sức đẳng cấp thế giới “chọn mặt gửi vàng” mời làm đại sứ cho hãng.

Rosé

Mới đây, thương hiệu trang sức hàng đầu thế giới Tiffany & Co. đã chính thức trao danh phận Đại sứ thương hiệu toàn cầu của hãng cho Rosé. Thực tế thì ai cũng đã đoán trước được việc này, bởi từ tháng 8 năm ngoái, hãng đã dành sự quan tâm đặc biệt cho cô nàng“hoa hồng” của BLACKPINK. Ngoài việc theo dõi tài khoản Instagram của Rosé, thương hiệu còn thường xuyên gửi quà, hoa cho mỹ nhân vào những dịp đặc biệt. Đó là chưa kể đến những lần tài trợ trang sức cho cô nàng sử dụng trong MV ca nhạc, chụp hình quảng cáo…

Sự đãi ngộ lớn mà Rosé nhận được khác biệt hẳn những ngôi sao khác mà hãng từng tiếp xúc. Vậy nên khi Tiffany & Co. thông báo, fan không quá bất ngờ nhưng cũng vô cùng vui mừng trước danh xưng “đại sứ toàn cầu” mà Rosé được nhận. Khí chất, nhan sắc của cô nàng cực phù hợp với hình ảnh vừa trẻ trung vừa sang trọng của thương hiệu trang sức nên chắc chắn cả hai sẽ đi cùng nhau lâu dài và cho ra đời những bộ sưu tập hoàn hảo.

Song Hye Kyo

Mặc cho các mỹ nhân trẻ tuổi có nhiều lợi thế hơn để những hãng thời trang hay trang sức lựa chọn, nữ thần Song Hye Kyo vẫn có chỗ đứng riêng vững chắc cho mình với thương hiệu trang sức Pháp Chaumet. Cô là đại sứ khu vực châu Á - Thái Bình Dương của hãng này và luôn được xuất hiện với các sản phẩm mới, bộ sưu tập đặc biệt của hãng.

Chaumet chủ yếu đánh vào đối tượng khách hàng là các quý bà thượng lưu sang trọng. Chính vì vậy, hình ảnh một siêu sao hàng đầu luôn có độ nhận diện công chúng cao và phong cách ổn định của Song Hye Kyo là hoàn toàn phù hợp với nhãn hàng. Tin rằng nàng Song và Chaumet sẽ còn song hành cùng nhau lâu dài.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo, Lisa và các mỹ nhân Hàn "một cây đen" vẫn thừa sức hút

Lisa

BVLGARI là thương hiệu thời trang đẳng cấp tới từ nước Ý. Hồi năm 2020, BVLGARI đã thông báo tin vui đến cho fan của Lisa rằng cô nàng đã trở thành đại sứ của hãng. Điều này giúp cho mỹ nhân BLACKPINK ghi tên vào danh sách những ngôi sao Kbiz sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo đắt giá nhất hiện nay. Cùng với việc trở thành đại sứ, Lisa cũng có mặt trong chiến dịch quảng cáo lớn cho hai dòng sản phẩm kinh điển của BVLGARI. Có thể thấy, nhãn hàng này cực kỳ ưu ái Lisa.

Trước khi chính thức nhận danh xưng đại sứ, Lisa cũng đã rất nhiều lần đeo trang sức của hãng trong các sự kiện quan trọng, báo hiệu cho fan rằng ngày mà “búp bê Thái” có danh phận không còn xa. Ngoài ra, các sự kiện lớn của BVLGARI tại Hàn đều có sự xuất hiện của Lisa với thần thái và nhan sắc đỉnh cao cùng những trang sức bắt mắt gây chú ý cực lớn.

Gong Hyo Jin

Mang vẻ đẹp độc lạ, cá tính, khỏe khoắn và có thực lực, Gong Hyo Jin đã được thương hiệu trang sức Piaget chọn làm đại sứ Hàn Quốc. Nhãn hàng tin rằng, với khả năng hóa thân đa dạng vào các vai diễn cả trên màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh rộng, Gong Hyo Jin sẽ dễ dàng phù hợp với các dòng sản phẩm khác nhau của Piaget, khoe được nét cá tính, quyến rũ rất riêng của mình. 

Đặc biệt, dù không mang vẻ đẹp chuẩn mực nhưng nàng Gong lại có phong cách thời trang rất ổn định và độc đáo, đây là điều không thấy nhiều ở các mỹ nhân làng phim Hàn. Với hình tượng đẹp và là cái tên khán giả nước nhà tin tưởng, Piaget đã có đánh giá thông minh khi chọn nữ thần xinh đẹp này cho thị trường Hàn Quốc.

>>>> Xem thêm: Những minh tinh Hàn khởi xướng xu hướng cho thời trang Xuân Hè năm nay

 Irene

Irene nổi tiếng trong showbiz bởi vẻ đẹp chuẩn nữ thần, phong cách thời trang ổn định và sang trọng. Chính những điều này đã giúp cô nàng trở thành nàng thơ đầu châu Á đầu tiên của thương hiệu trang sức đình đám nổi danh Damiani. Trước đó, thương hiệu trang sức lâu đời và danh tiếng của Ý này chỉ lựa chọn đại diện là các ngôi sao Hollywood. Phong cách của Irene được khen là hoàn toàn phù hợp với hướng đi vừa cổ điển vừa hiện đại của hãng.

Mỗi khi đeo lên mình những bộ trang sức của Damiani, Irene luôn được khen ngợi là như tiên tử hạ phàm. Những thiết kế trang sức tinh xảo của hãng giúp nhan sắc Irene vốn đã mặn mà lại càng sang hơn gấp bội. Ngược lại, vẻ đẹp của cô nàng cũng giúp những trang sức trên người thêm bắt mắt, nổi bật. Quả thật là một bộ đôi hoàn hảo không thể tách rời.

Jisoo

Liên tục có được thành tựu lớn ở mảng thời trang, và danh phận đại sứ của thương hiệu Cartier chính là một trong những điểm nhấn đẹp nhất trên quãng đường chinh phục thời trang cao cấp của cô chị cả BLACKPINK Jisoo. Kể từ cuối năm 2020, Jisoo liên tục được hãng trang sức này o bế với những thiết kế đẹp mắt, mới nhất, giúp cô nàng thay đổi từ hình tượng dịu dàng sang sang chảnh và quyền lực. Nét đẹp mềm mại của cô nàng cực phù hợp với hãng trang sức xuất thân từ hoàng gia này.

Mỗi khi Jisoo đeo trang sức Cartier xuất hiện trong sự kiện hay clip quảng cáo đều lập tức gây náo loạn mạng xã hội. Việc ngắm nhìn người đẹp này được nâng tầm hình ảnh, trở nên quý tộc với những mẫu trang sức nhỏ mà tinh tế của hãng là một sự hưởng thụ. Sự nữ tính của Jisoo chính là những gì mà Cartier hướng tới và muốn làm sản phẩm của mình nổi bật hơn.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.