x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

6 cặp đôi khuấy đảo màn ảnh nhỏ Hàn 10 năm trước

Mỳ Quảng 11:50 - 08/05/2023

10 năm trước tức là năm 2013 có thể nói là một trong những năm đỉnh nhất lịch sử phim truyền hình xứ Hàn, bởi không chỉ nhiều phim hot mà còn chào mừng sự tái xuất của hàng loạt siêu sao, sự ra đời của vô vàn những cặp đôi đẹp trên màn ảnh nhỏ. Cùng tôi hồi tưởng lại những cặp đôi làm “chao đảo” màn ảnh nhỏ năm 2013 nhé.

Lee Jong Suk - Lee Bo Young

Lee Jong Suk và Lee Bo Young là cặp đôi tình chị - em đẹp và ăn ý nhất phim Hàn. Màn kết hợp của cả hai trong I Hear Your Voice thực sự làm tan chảy trái tim mọi khán giả khó tính nhất.

Lee Min Ho - Park Shin Hye

Trong dàn bạn diễn nữ của Lee Min Ho thì Park Shin Hye chắc chắn là đẹp đôi top đầu về mọi mặt. Cả hai đã “đốn tim” bao khán giả khi vào vai hoàng tử - lọ lem siêu lãng mạn trong Những Người Thừa Kế 10 năm trước.

Song Hye Kyo - Jo In Sung

Cặp đôi cùng tuổi Song Hye Kyo và Jo In Sung đã tạo ra một siêu phẩm tình cảm buồn Ngọn Gió Đông Năm Ấy, cũng diễn vai cặp đôi ngược luyến khiến bao khán giả day dứt không thôi. 

>>>> Xem thêm: Lim Ji Yeon - Lee Do Hyun và những cặp đôi "chị em" ở Kbiz

So Ji Sub - Gong Hyo Jin

Hai ngôi sao thực lực So Ji Sub và Gong Hyo Jin đã mang đến câu chuyện tình yêu kỳ ảo linh dị cực hài hước và đáng yêu trong Mặt Trời Của Quân Chủ. Khán giả đã được đắm chìm trong chuyện tình yêu thú vị và độ đẹp đôi tuyệt đối của họ.

Ha Ji Won - Ji Chang Wook

Ha Ji Won và Ji Chang Wook lại tạo ra mối tình buồn cổ đại của hoàng hậu Ki với chàng hoàng đế si tình. Phản ứng hóa học của Ji Chang Wook và Ha Ji Won thuộc hàng đỉnh trong các đôi chị em làng phim Hàn đấy.

Jung Woo - Go Ara

Series Lời Hồi Đáp có 3 phần và phần nào cũng thành công. Năm 2013, Lời Hồi Đáp 1994 ra mắt và gây sốt rầm rộ. Jung Woo và Go Ara đã tạo nên chuyện tình của anh chàng Rác trưởng thành và cô Na Jung nhí nhố vô cùng hấp dẫn, đáng xem.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Lối Sống Sai Lầm sau 19 năm: Ai cũng hạnh phúc hơn phim nhiều

Đây chỉ là đại diện những cặp đôi phim hot nhất của năm 2013, còn có rất nhiều ngôi sao, nhiều tác phẩm nữa cũng cực kỳ thu hút và thành công tạo nên 1 năm nở rộ vô cùng của truyền hình Hàn. Tôi tin 10 năm trước ai cũng đã từng mê đắm không thể rời mắt khỏi 6 cặp đôi này, cho tới giờ nhắc lại chắc hẳn rất nhiều người vẫn nhớ như in ngày đó.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Hye Kyo - Jo In Sung và những cặp đôi đẹp trong phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim I Hear Your Voice? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.