x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Song Hye Kyo khác lạ trên bìa tạp chí, Rain đóng phim Hollywood

Tanpopo 14:43 - 23/02/2022

Đừng quá bận rộn với cuộc sống thường nhật mà quên đi những thú vui nhỏ nhoi như tìm hiểu các thông tin mới về thần tượng của mình bạn nhé! Ngày 23/2, Tanpopo có rất nhiều điều muốn “mách” mọi người, từ việc Song Hye Kyo xuất hiện trên tạp chí Harper's Bazaar cho đến Bi Rain đàm phán đóng phim Hollywood, hãy cùng Tanpopo khám phá nhé!

Song Hye Kyo thử sức với tạo hình cá tính trên Harper's Bazaar

 Tanpopo xỉu up xỉu down khi được chiêm ngưỡng bộ ảnh mới của Song Hye Kyo trên tạp chí Harper's Bazaar Korea. Người đẹp thể hiện sự sang trọng mạnh mẽ khi trang điểm mắt khói với mái tóc ngắn. 

Trong một bức ảnh, nữ diễn viên mặc áo croptop và chân váy len khoe khéo eo thon còn ở một khoảnh khắc khác, cô diện blazer, váy lụa vô cùng quyền lực. 

 Song Hye Kyo đã được xác nhận sẽ đóng vai chính trong bộ phim The Glory, nói về sự trả thù. Có cốt truyện gay cấn, The Glory dự kiến sẽ thể hiện một khía cạnh khác của Song Hye Kyo vốn thường tham gia vào các tác phẩm thuộc thể loại chính kịch hoặc lãng mạn. 

 Như vậy, bộ ảnh mới đầy cá tính này là bước khởi đầu cho công cuộc chuyển mình của Song Hye Kyo chăng?

 Bi Rain đàm phán đóng phim Hollywood

 Vừa qua Rain đã tổ chức một cuộc phỏng vấn video với Star News để kỷ niệm sự kết thúc của bộ phim truyền hình tvN Ghost Doctor. Đồng thời, anh cũng chia sẻ những suy nghĩ của mình về việc trở thành một diễn viên và một ca sĩ bên cạnh những kế hoạch của dự án tiếp theo tại Mỹ. 

“Trước đây, tôi nghĩ rằng việc trở thành một ca sĩ sẽ có những hạn chế. Tuy nhiên, đó chỉ là một khác biệt về quan điểm. Tôi vẫn muốn nhảy tốt nên tôi kiểm soát chế độ ăn uống của mình và tập luyện thường xuyên”.

 Rain còn giải thích rằng anh không phải là một người hài hước bẩm sinh và không thể làm cho mọi người cười vui vẻ. Anh gửi lời cảm ơn đến những người xung quanh đã giúp anh bước vào làng chương trình giải trí. 

“Tôi không thể khiến mọi người cười. Vì vậy, tôi nghĩ rằng tôi đã có thể thực hiện các chương trình giải trí nhờ nhà sản xuất Kim Tae Ho, Jae Suk Hyung (Yoo Jae Suk) và Hyori Nuna (Lee Hyori). Tôi lấn sân hoàn toàn vào lĩnh vực dẫn chương trình tạp kỹ nhưng vẫn chưa thực sự tự tin". 

 Trong cuộc phỏng vấn này, Rain thu hút được sự chú ý khi đề cập đến các dự án của mình ở nước ngoài. Sau khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình Welcome 2 Life của đài MBC năm 2019, Rain đã muốn casting cho một dự án ở Mỹ nhưng việc nhập cảnh vào nước này của nam nghệ sĩ lại bị hủy bỏ do sự lây lan của COVID-19. Vào ngày hôm nay, Rain đã thể hiện sự tự tin mạnh mẽ, nói rằng:

“Tôi hiện đang thảo luận về những dự án này và tôi có cảm giác tốt rằng mình sẽ có thể ký hợp đồng”. 

 Rain đã được công nhận là một diễn viên tài năng khi xuất hiện trong các tác phẩm nước ngoài từ giữa những năm 2000 và cũng đóng vai chính trong bộ phim Hollywood Ninja Assassin. Gần đây, các bản gốc của Netflix Squid Game, Single's Inferno All of Us Are Dead liên tiếp thành công, thay đổi cách nhìn của mọi người về Hàn Quốc ở nước ngoài nên Tanpopo hy vọng Bi Rain sẽ nối tiếp thành công này.

Taeyeon lập kỷ lục Hanteo với album INVU

 Vào ngày 21 tháng 2, Hanteo Chart thông báo rằng album INVU của Taeyeon đã bán được tổng số ấn tượng là 142.019 bản trong tuần đầu tiên phát hành (14 đến 20 tháng 2), đánh dấu một kỷ lục cá nhân mới của cô nàng trưởng nhóm SNSD. (Kỷ lục bán hàng tuần đầu tiên trước đó của Taeyeon, được thiết lập bởi album năm 2019 Purpose, là 132.818).

 Đáng chú ý, INVU cũng đạt được doanh số tuần đầu tiên cao thứ tư so với bất kỳ album nào của một nữ ca sĩ solo trong lịch sử Hanteo — chỉ xếp sau Lisa của BLACKPINK LALISA, R của Rosé BLACKPINK và của IU LILAC.

Xin chúc mừng Taeyeon! Tanpopo không hề ngạc nhiên với kết quả này bởi Taeyeon là nghệ sĩ vô cùng nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn châu Á.

 BTS tổ chức concert Permission to Dance On Stage ở Las Vegas

 Permission to Dance On Stage bắt đầu vào tháng 10 năm 2021 với một buổi hòa nhạc trực tuyến, được tổ chức tại Sân vận động Olympic Seoul mà không có khán giả do giới hạn COVID-19 vào thời điểm đó. 

BTS sau đó đã mang concert đến với khán giả trực tiếp tại Sân vận động SoFi ở Los Angeles trong bốn đêm từ 27 đến 28 tháng 11 và 1 đến 2 tháng 12.

 Đã có thông báo rằng Permission to Dance On Stage cũng sẽ được tổ chức cho khán giả trực tiếp ở Seoul tại Sân vận động Olympic vào tháng 3 năm 2021. 

Đây sẽ là buổi biểu diễn ở Seoul đầu tiên của BTS kể từ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới LOVE YOURSELF: SPEAK YOURSELF THE FINAL vào tháng 10 năm 2019. 

 Vào ngày 23 tháng 2, Big Hit Music đã thông báo trên Twitter rằng BTS sẽ mang buổi hòa nhạc Permission to Dance On Stage tiếp theo đến Las Vegas tại Sân vận động Allegiant, từ ngày 8 đến ngày 9 tháng 4 và ngày 15 đến ngày 16 tháng 4. 

Ngày 16 tháng 4 sẽ có một buổi biểu diễn trực tuyến. Cả bốn buổi hẹn hò cũng sẽ được phát trực tiếp trên màn hình lớn tại MGM Grand Garden Arena trong sự kiện Live Play.

HYBE có doanh thu khủng sau khi hợp nhất

HYBE thông báo rằng trên cơ sở hợp nhất, doanh thu hàng năm của họ trong năm ngoái là 1,25 nghìn tỷ KRW (~ 1,05 Tỷ USD), tăng 58,0% so với năm 2020. Lợi nhuận hoạt động tăng 30,8% lên 190,3 tỷ KRW (~ 160 triệu USD), và lợi nhuận ròng tăng 62% lên 141 tỷ KRW (~ 120 triệu USD) so với năm trước.

 Như vậy, HYBE là công ty âm nhạc đầu tiên ở Hàn Quốc đạt doanh thu hàng năm hơn 1 nghìn tỷ won. Năm ngoái, BTS đã bán được 7,4 triệu album, trong khi Seventeen và ENHYPEN cũng lần lượt bán được 3,7 triệu và 2,2 triệu album, cao hơn năm trước 18,0%. Do đó, doanh số bán album đã tăng lên 378,5 tỷ KRW (~ 318 triệu USD). Tanpopo choáng ngợp với những con số kể trên, chứng tỏ HYBE ngày càng bành trướng thế lực của mình toàn cầu.

 Trên đây là các tin tức mình lượm lặt được trong 1 ngày bình yên như thế này. Tanpopo mong đợi Bi Rain tham gia dự án Hollywood mới bởi đã rất lâu rồi anh không bước ra vùng an toàn của mình. Ghost Doctor vừa qua ghi nhận rating ổn nhưng chưa thật xuất sắc nên Tanpopo hy vọng với dự án mới, Bi Rain có thể bay cao bay xa hơn nữa.

>> Xem thêm: Yoon Chan Young đóng phim mới, Karina gây bão với tóc ngắn xinh xắn

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.