x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Cuộc chiến ảnh quảng cáo gay cấn giữa Song Hye Kyo và Jisoo

Hồng Trà Sữa 11:00 - 07/05/2021

Khi các tạp chí thời trang lớn trong và ngoài nước chưa tung ra ấn phẩm cho tháng mới thì các mỹ nhân đình đám của Hàn Quốc vẫn có thể cạnh tranh nhau ở mảng ảnh quảng cáo. Tuy mỗi người đều chụp cho một sản phẩm riêng biệt nhưng điều đó không thể ngăn cản người hâm mộ mang họ ra để so sánh với nhau. Lần so kè này là cuộc chiến giữa một đại mỹ nhân đời đầu của thập niên 1980s với nàng mỹ nhân thế hệ mới.

>> Bạn có biết: Song Hye Kyo, Lisa và các mỹ nhân Hàn "một cây đen" vẫn thừa sức hút

Song Hye Kyo 

Đại mỹ nhân sinh năm 1981 có vẻ như là người thức về đêm hay sao mà mấy ngày trước đây, khi con dân đang chuẩn bị đi ngủ thì chị ta “đánh úp” mọi người bằng bộ ảnh quảng cáo mới cho thương hiệu trang sức danh tiếng Chaumet. Vấn đề là bộ ảnh này tuy đơn giản nhưng nhan sắc của Song Hye Kyo hiện lên không hề giản đơn chút nào.

Xuất hiện trong mái tóc được cột gọn gàng và áo sơ mi xanh dương giản dị, vẻ đẹp nhẹ nhàng xen lẫn chút thanh tao của đại mỹ nhân họ Song khiến người xem liêu xiêu “đổ rạp”. Đã biết Song Hye Kyo xinh đẹp và là đại mỹ nhân đình đám rồi, nhưng cứ mỗi lần xuất hiện đều “cực phẩm nhân gian” như thế này thì chỉ khổ cho con tim của người hâm mộ mà thôi.

Lướt qua những lời bình luận, tôi thấy nhiều nhất chính là mong muốn Song Hye Kyo sẽ đi theo hình tượng và phong cách như thế này trong bộ phim mới đang quay,  Now, We Are Breaking Up. Chưa cần biết tình tiết câu chuyện phim sẽ ra sao, chứ “nội dung” mà ổn thỏa như thế này thì đáng để xem rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo - Yoo Ah In và các cặp bạn thân khác giới đình đám Kbiz

Jisoo 

Đang bận rộn quay hình cho dự án phim đầu tay Snowdrop nhưng “hoa hậu Hàn Quốc” - Jisoo vẫn chăm chỉ đi chụp ảnh quảng cáo “kiếm thêm”. Đùa chút thôi vì thương hiệu For A Day Michaa vừa tung ra bộ ảnh mới với sự xuất hiện của Jisoo trong vai trò người mẫu quảng cáo. Hình tượng mà thương hiệu này nhắm đến là nét sang trọng, thanh lịch và đài các như một tiểu thư nhà trâm anh thế phiệt. Mà cái này thì đúng chuẩn phong cách của Jisoo rồi. 

Phải công nhận là Jisoo cực kỳ cực kỳ phù hợp với hình tượng này luôn đó. Cô không cần phải biểu cảm hay diễn quá nhiều nhưng hình ảnh cho ra lò đều toàn ở mức đẹp tới mức xuất sắc mà thôi. Ở khoản chụp ảnh, Jisoo tự tin thể hiện mà không hề ngán bất cứ một đối thủ nào luôn. Một điều nữa phải nhắc tới là Jisoo đã tôn giá trị của sản phẩm lên rất nhiều vì vốn dĩ For A Day Michaa không phải là một thương hiệu quá cao cấp ở Hàn Quốc. Trong trường hợp này chúng ta sẽ gọi là “lụa đẹp vì người” nhé.

Không biết thương hiệu này có đồng hành cùng Jisoo trong Snowdrop không nhưng mà dù sao vẫn mong câu trả lời là có. Ngắm nhìn hình ảnh của Jisoo trong những thiết kế này ở trên màn ảnh nhỏ vẫn cảm thấy thích hơn rất nhiều. Ngoại hình đã có rồi đó, chỉ mong diễn xuất của Jisoo cũng tỷ lệ thuận với nó, chắc chắn cô sẽ trở thành “viên ngọc” tiềm năng cho phim ảnh xứ Hàn.

>> Xem thêm: Những phương châm sống thú vị mà Jisoo gửi đến cho người hâm mộ

Trùng hợp thay khi lúc này cả Song Hye Kyo và Jisoo đều đang trong quá trình quay hình cho dự án phim mới. Biết đâu sắp tới cả hai lại tiếp tục chạm trán nhau trong cuộc chiến rating thì sao. Chứ trong cuộc chiến nhan sắc lần này thì khó mà chọn ra người thắng rồi đó. Nếu buộc phải chọn thì tôi sẽ bầu một phiếu cho nàng Song vì đơn giản ở tuổi 40 mà vẫn trẻ trung và xinh đẹp như vậy thì quá ư là xuất sắc rồi. Nhưng mà Jisoo thì cũng xuất thần lắm chỉ là hơi kém xíu xiu thôi à.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.