x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Spider-Man: Sinister Six sẽ được phát triển thế nào trong MCU?

Yasha 07:00 - 03/10/2021

Như các bạn đã biết, hợp đồng giữa Sony Pictures và Marvel Studios sẽ kết thúc sau Spider-Man: No Way Home. Do đó, đây chính là thời cơ để họ xây dựng một vũ trụ điện ảnh cho riêng họ, được gọi là Sony's Spider-Man Universe, gồm Spider-Man và những nhân vật xoay quanh Chàng Nhện này.

>>Xem thêm: Captain Marvel có mạnh hơn Thor và Iron Man không?

Về cơ bản thì trước kia, Sony đã từng muốn triển khai kế hoạch đó rồi. Nếu bạn từng xem bộ phim The Amazing Spider-Man vào năm 2014, bạn có thể dễ dàng nhận ra một số trang bị quen thuộc của những thành viên Sinister Six nguyên bản xuất hiện trong cảnh cuối.

Như vậy, chúng bao gồm bộ chi máy của Doctor Octopus, cánh của Vulture, sự xuất hiện chính thức của những nhân vật phản diện là Electro, Rhino và cả Lizard trong phần phim đầu tiên. Bên cạnh đó, đoạn credit cuối phim cũng cho Yasha thấy một chút hình ảnh thoáng qua về 2 thành viên còn lại là Kraven the Hunter và Mysterio.

Như vậy, nếu không tính Kraven the Hunter và Mysterio thì Sony đáng ra đã có một đội Sinister Six hoàn chỉnh gồm Doctor Octopus, Vulture, Electro, Rhino, Lizard, được tập hợp bởi Gustav Fiers/Gentleman và được lãnh đạo bởi Harry Osborn/Green Goblin. Tuy nhiên, sau cùng thì kế hoạch làm phần phim thứ 3 đã phá sản hoàn toàn và ý tưởng ấy cũng đi vào dĩ vãng trong suốt nhiều năm trời.

Nhưng giờ đây, Yasha cho rằng mọi thứ đã khác. Sony đã có đủ cơ sở để tạo ra 1 hình ảnh Spider-Man mới để có thể khai thác dài lâu hơn, chiếm sóng rộng hơn. Nhờ có sự tham gia của Marvel Studios, Spider-Man mới, tức phiên bản của Tom Holland mới được xuất hiện nhiều hơn những thế hệ tiền nhiệm: 6 phim. Điều này đã giúp Sony có được bệ phóng vững chắc để xây dựng vũ trụ Nhện của riêng họ.

Tuy nhiên, Sony lại có 1 hướng đi tương đối liều, đó là phát triển theo hướng làm phim riêng cho các nhân vật. Sở dĩ Sony tự tin như vậy là nhờ vào thành công của Venom, nên họ tiếp tục thực hiện 2 dự án là MorbiusKraven. Tuy nhiên, việc triển khai quá chậm đã khiến Sony phải thay đổi kế hoạch, và thế là ta có hàng loạt nhân vật thuộc Sinister Six sẽ góp mặt trong Spider-Man: No Way Home. Đây quả thật là một cách rút ngắn tiến độ vô cùng hợp lý.

>>Xem thêm: Lần đầu xem phim Marvel, nên theo thứ tự nào cho đúng? (Phần 5)

Theo Hero Nation Podcast, họ cho rằng phía Sony Pictures một lần nữa đang lên kế hoạch cho Sinister Six với mục đích kết hợp cả hai thương hiệu điện ảnh này, và nhân vật Spider-Man ấy vẫn chính là phiên bản Tom Holland chứ không hề thay mới. Họ cho biết:

"Bởi vì Sony luôn muốn giữ về, xa khỏi những thứ hiện tại về Spider-Man mà họ đang hợp tác cùng Disney MCU, Sony luôn muốn giữ những thứ liên quan tới Marvel của mình được tách biệt, và rồi với Venom lần này, chúng thực sự sẽ kết nối tới vũ trụ Spider-Man, một thứ đang được gắn liền với MCU. Điều này thật sự rất thú vị. Tôi có biết được một trong những mục tiêu dài hạn của họ là tạo ra Sinister Six. Đó là dự án mà tất cả chúng ta đang chờ đợi, phiên bản của những phản diện từ Spider-Man của họ”.

Vào lúc này, chúng ta chưa thể nắm bắt rõ ràng kế hoạch của Sony Pictures là như thế nào khi mà các dự án cho những nhân vật liên quan tới Spider-Man vẫn tiếp tục được phát triển và mở rộng.

Cho đến nay, Yasha thấy những nhân vật phản diện chủ chốt đã, đang và có thể sẽ đối đầu với Spider-Man trong vũ trụ của Sony là Vulture, Mysterio (đã qua đời), Venom, Morbius, Carnage, Kraven (vẫn chưa công bố chi tiết), Electro (phiên bản do Jamie Foxx đảm nhận), Green Goblin (mới chỉ có cameo trong trailer, chưa rõ thông tin) và Doctor Octopus (Alfred Molina, có thể thay đổi trong tương lai).

Bên cạnh đó, cộng đồng cũng phát hiện được “vài hình ảnh kỳ lạ” trong trailer Spider-Man: No Way Home, được cho là Lizard và Sandman.

>>Xem thêm: Những điều cần biết về The Sandman - siêu phẩm phim DC của Netflix

Vậy các bạn nghĩ sao về điều này? Kế hoạch triển khai về vũ trụ Nhện với Sinister Six của Sony liệu có khả thi không? Chắc chắn chúng ta sẽ biết được câu trả lời sau Venom: Let There Be CarnageSpider-Man: No Way Home, Yasha nghĩ vậy đấy!

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DAN Cinema để khám phá những tin phân tích chính xác nhất, thú vị nhất về thế giới Marvel & DC.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.