x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

4 idol nữ đẹp thanh thuần nhưng chuyển style quyến rũ cực cháy

Bingsu 12:00 - 11/06/2022

Khi mới dấn thân vào con đường fangirl, tôi thấy hầu hết các nữ thần tượng Hàn Quốc thường theo đuổi một hình tượng nhất định, hoặc dễ thương hoặc quyến rũ. Tuy nhiên khi theo dõi Kpop lâu năm, tôi thấy có khá nhiều nữ thần tượng vừa sở hữu vẻ đẹp nửa đáng yêu nửa quyến rũ. Dưới đây là 4 mỹ nhân tiêu biểu đại diện cho 2 nét đẹp này. 

>>> Xem thêm: Điểm danh các diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng với gương mặt "Ulzzang"

Suzy 

Đối với tôi Suzy là nữ idol có vẻ ngoài “linh hoạt” nhất trong các giới idol. Kể từ khi mới ra mắt, cô nàng đã gây chú ý với nhan sắc trong trẻo, tự nhiên tạo cảm giác như mối tình đầu của bao chàng trai. Cũng chính vì vậy mà cô nàng được công chúng ưu ái đặt cho danh hiệu “tình đầu quốc dân”.

Lúc mới biết đến Suzy tôi cứ nghĩ cô nàng sẽ gắn liền với hình tượng tươi tắn và dễ thương, nhưng khi bước sang tuổi 19 cô nàng đã thể hiện một khía cạnh khác chính là gợi cảm. 

Đặc biệt sau khi giảm cân, tôi thấy Suzy ngày càng trở nên quyến rũ. Xinh đẹp, tài năng và nhân cách tốt, không mê Suzy thì phí lắm các bạn ơi.

Nayeon

Kể từ ngày Twice ra mắt tôi ấn tượng với Nayeon nhất vì nhìn cô nàng rất đáng yêu và ngây thơ. Nayeon được biết đến là center của Twice với vẻ ngoài tươi tắn như một trái đào mọng nước. Với vẻ đẹp tươi trẻ nữ tính của mình cô nàng luôn khiến tôi hiểu nhầm là em út của nhóm.

Nhìn ngây thơ và trong trẻo là vậy nhưng khi “đổi gió” sang phong cách quyến rũ thì Nayeon cũng dễ dàng “xử đẹp”. Mỗi khi lên sân khấu Nayeon lại hoá thân hoàn hảo thành một cô nàng quyến rũ khi diện những đồ khoe đường cong cùng với ánh mắt hút hồn.

>>> Xem thêm: Các ngôi sao điện ảnh xứ Hàn từng gây sốt khi xuất hiện trong MV Kpop

Jisoo

Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu tôi không nhắc đến Jisoo trong danh sách này. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào, đường nét thanh tú vì vậy Jisoo được nhiều thương hiệu lớn lựa chọn làm đại sứ.

Là đại sứ thanh lịch, ngọt ngào là vậy nhưng khi lên sân khấu với tư cách thành viên của nhóm nhạc nữ toàn cầu BLACKPINK Jisoo lại rất quyến rũ. Tôi thấy Jisoo ít khi "hở", nhưng một khi đã “chơi lớn” thì tôi dám cá là không ai có thể rời mắt. 

Nếu bạn không tin thì “nghía” qua những bức hình dưới đây của Jisoo tôi tin là bạn sẽ nhận ra chị cả Black Pink cũng sở hữu dáng siêu nuột nà, quyến rũ chẳng kém mỹ nhân Kpop nào. Và dù có diện đồ bốc lửa nhưng tôi thấy Jisoo vẫn giữ được sự tinh tế, đẳng cấp của thành viên nhóm nhạc nữ hàng đầu.

Yoona 

Đối với tôi trùm cuối của danh sách này chính là center quốc dân Yoona. Yoona cùng nhóm SNSD ra mắt công chúng vào năm 2007. Thời điểm ra mắt và xuyên suốt những năm hoạt động cùng SNSD, cô nàng luôn nổi tiếng với hình tượng thanh thuần ngây thơ, trong sáng.

 Gần 15 năm hoạt động trong làng giải trí Hàn Quốc tôi thấy Yoona dường như đang lão hóa ngược, càng ngày càng trẻ trung, ngọt ngào và sắc sảo.

Mặc dù thường xuất hiện trước công chúng với vẻ đẹp thanh khiết nhẹ nhàng, tuy nhiên Yoona không giới hạn bản thân bằng việc nhiều lần đổi gió sang phong cách quyến rũ.

 Đúng với danh xưng "nữ thần Kpop", dù theo đuổi phong cách nhẹ nhàng thanh thoát hay quyến rũ trưởng thành, tôi thấy Yoona vẫn toát lên được khí chất độc nhất vô nhị mà không nữ thần nào có thể vượt qua được.

>>> Xem thêm: 5 cặp đôi của Kbiz gây sốt với gu ăn mặc cực chất, cực đẹp

Cá nhân tôi thấy Yoona biết cách khiến người hâm mộ mê mệt khi có thể biến hóa đa dạng ở cả hai khía cạnh vừa đáng yêu vừa quyến rũ hết nấc. Đương nhiên 3 nữ thần còn lại cũng rất tuyệt vời khi có thể “cân” cùng lúc cả hai phong cách. Bạn thấy ai là người có khả năng “cân” một lúc cả hai phong cách nhất?

* Bài viết của Bingsu chia sẻ tại box Sao Hàn

Sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.