x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Hành trình nhan sắc của "bà tổ debut" làng nhạc Kpop - Kim Taeyeon

Trà Đào Cam Sả 18:30 - 27/12/2021

Cộng đồng người hâm mộ K-pop đang sôi sục trước tin SM Entertainment sẽ cho ra mắt nhóm nhạc nữ dự án đặc biệt mang tên Girls On Top. Đội hình của nhóm nhạc này cũng đã được tiết lộ và khiến cho khán giả “nóng lạnh” bởi ngoại hình cũng như tài năng của họ. 7 thành viên của Girls On Top trải dài từ Gen 1 cho đến Gen 4 của nhà SM, bao gồm BoA, Taeyeon & Hyoyeon (SNSD), Seulgi & Wendy (Red Velvet) và Karina & Winter (aespa). 

Trong khi mọi người còn đang ú ớ vì độ đỉnh cao của nhóm nữ đặc biệt này, tôi lại chú ý đến một chuyện thú vị khác đó là việc Taeyeon sẽ có lần debut thứ 8 khi xuất hiện trong nhóm Girls On Top. Quả không hổ danh là “bà tổ debut” và là một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất của làng nhạc K-pop mà. Nhân dịp này hãy cùng tôi chiêm ngưỡng lại nhan sắc của Taeyeon qua những lần debut từ xưa đến nay của cô ấy nhé.

Lần 1: Debut cùng SNSD (2007) 

Năm 18 tuổi, Taeyeon đã bước những bước đầu tiên trong sự nghiệp của mình với vai trò là trưởng nhóm và giọng ca chính của nhóm nhạc nữ SNSD. Với những trọng trách quan trọng như vậy nên Taeyeon nhanh chóng trở thành một trong những thành viên được chú ý nhất nhóm. Ngoại hình khi đó của cô được đánh giá là đáng yêu với nước da trắng và phần má bụ bẫm rất dễ thương. 

Dù là thành viên lớn tuổi nhất nhóm nhưng khi đó Taeyeon cũng mới chỉ là một cô gái vừa 18 tuổi mà thôi. Ngoại hình của cô lúc này có thể chưa quá rạng rỡ nhưng đã để lại được dấu ấn cực kỳ khó phai trong lòng người hâm mộ nói riêng và khán giả đại chúng nói chung.

Lần 2: Debut cùng SNSD tại Nhật Bản (2010)

Sản phẩm chào sân của SNSD tại thị trường âm nhạc J-pop là Genie phiên bản tiếng Nhật vào tháng 9 năm 2010. Đây là lần debut thứ 2 trong sự nghiệp của quý cô Taeyeon đó nè. Lúc này thì Taeyeon đã bước qua tuổi 21 và dần dần mang vẻ đẹp trưởng thành chứ không còn quá “baby cute” như 3 năm trước nữa. 

Thú thật thì giai đoạn này, tôi vẫn còn bị Taeyeon thu hút bởi giọng hát của cô ấy hơn là nhan sắc đó nha. Lần nào mà SNSD comeback dù là ở Hàn hay ở Nhật thì chất giọng của Taeyeon cũng đều làm tôi cảm thấy sảng khoái cả. Bây giờ cùng tiếp tục đi xuống dưới để xem nhan sắc của Taeyeon trong mấy lần debut sau sẽ ra sao nữa nè.

>> Bạn có biết: Dàn sao nữ Gen 3 của Big 3 khoe sắc với ảnh Giáng sinh xinh xắn

Lần 3: Debut cùng TaeTiSeo (2012) 

Ở lần debut thứ 3 trong sự nghiệp, Taeyeon đã có sự chuyển biến khá mạnh mẽ về nhan sắc rồi đấy. Năm 2012 khi debut cùng nhóm nhỏ TaeTiSeo với Tiffany và Seohyun, Taeyeon đã bước qua tuổi 25 với một vẻ đẹp đã được xem là trưởng thành, quyến rũ hơn xưa rất nhiều. 2 lần trước tôi còn mải tập trung vào giọng hát của Taeyeon thôi chứ lần này là bị mê hoặc bởi cả thanh lẫn sắc của cô nàng luôn đó. 

Tự nhiên nhắc tới màn debut này của Taeyeon mà tôi nhớ tới TaeTiSeo ghê. Tuy chỉ debut rồi comeback có 2 lần sau đó thôi nhưng TaeTiSeo vẫn để lại dấu ấn sâu đậm và là nhóm nhỏ xuất sắc nhất nhì mà làng nhạc K-pop từng có được. 

Lần 4: Debut cùng SM the Ballad (2014) 

SM the Ballad là một nhóm nhạc dự án tập hợp những giọng ca xuất sắc nhất của nhà SM. Tuy chỉ là dự án thôi, nhưng sự xuất hiện của Taeyeon lần đó đã để lại nhiều dấu ấn cực mạnh trong lòng tôi. Giọng hát cảm xúc của Taeyeon mà hát ballad thì mọi người biết nó tuyệt vời tới cỡ nào rồi đó. Đã vậy nhan sắc của Taeyeon đợt này lại xinh đẹp tuyệt trần với mái tóc đen dịu dàng và thanh lịch đến khó cưỡng được. 

Dường như không có bất cứ một điểm gì trong màn debut này của Taeyeon mà tôi không thích hết đó. Nếu mà sau này SM còn thành lập một đội hình mới cho SM the Ballad thì tôi vẫn hy vọng sẽ có một chỗ để dành cho Taeyeon.

Lần 5: Debut solo (2015) 

Sau biết bao nhiêu thời gian chờ đợi, cuối cùng Taeyeon cũng debut solo vào tháng 10 năm 2015 và tạo nên dấu ấn lớn trong lịch sử K-pop. Màn debut solo của giọng ca sinh năm 1989 không chỉ gây ấn tượng mạnh bởi chất lượng âm nhạc mà còn bởi ngoại hình xinh như “tiên tử” của cô trong mái tóc vàng. 

Âm nhạc của Taeyeon khi debut solo mà được điểm 10 thì ngoại hình phải được luôn ba con 10 mới xứng đáng với độ ấn tượng của nó. Những tưởng màn debut ở SM the Ballad đã xuất sắc rồi, ai dè tới màn debut solo này Taeyeon mới chính thức tung chiêu và “hạ gục” được trái tim tôi chỉ trong phút mốt luôn.

>> Có thể bạn quan tâm: Thần sắc của Lalisa Manoban và hai "chị em thất lạc" trong showbiz

Lần 6: Debut solo tại Nhật (2018)

Bước tới năm thứ 11 trong sự nghiệp rồi mà Taeyeon vẫn còn miệt mài debut và lần thứ 6 là màn debut solo của cô tại Nhật Bản vào năm 2018. Đây là màn debut tại Nhật sau 8 năm của cô và debut solo tại một thị trường khác sau 3 năm kể từ đợt 2015 tôi vừa kể trên. Từ đợt SM the Ballad là nhan sắc của Taeyeon đã lên hương rồi, vậy nên ngoại hình của một “tân binh” như cô luôn thu hút được sự khen ngợi nhiệt tình của khán giả. 

Những hình ảnh quảng bá của Taeyeon cho debut single Stay trên đất Nhật đã khiến mọi người phải há hốc mồm tán dương, vì sự xinh đẹp mà không cần phải cố gắng nhiều của cô. Đã là lần thứ 6 debut rồi nhưng nó vẫn chưa phải là lần cuối cùng của Taeyeon đâu nhé.

Lần 7: Debut cùng Oh!GG (2018) 

Chỉ sau 2 tháng debut solo tại Nhật Bản, Taeyeon lại tiếp tục cuộc hành trình debut của mình với nhóm nhỏ thứ 2 của SNSD mang tên Oh!GG. Tôi đã không nhớ là nhan sắc của Taeyeon lại đỉnh đến vậy trong dịp này nếu như không tìm lại ảnh để làm nên bài viết này đó. 

Sự xuất sắc mà Taeyeon có được với ngoại hình của mình trong lần debut cùng Oh!GG là nhờ vào khí chất đỉnh cao mà cô mang lại. Tôi cứ như bị xoáy vào ánh mắt đầy đam mê và mãnh liệt của Taeyeon trong những lần xuất hiện của cô vào thời điểm này. Lại một lần nữa, giọng ca 32 tuổi cho thấy sự lên đời dần đều về nhan sắc của cô, kể từ hồi debut lần thứ 4 cùng SM the Ballad năm 2014. 

Lần 8: Debut cùng Girls On Top (2022) 

Gọi Kim Taeyeon là một trong những huyền thoại của K-pop cũng chẳng sai luôn, vì xét đến số lần cô debut trong hơn 14 năm hoạt động của mình thôi là đủ để thấy nó huyền thoại ra sao rồi. Bước qua thập niên hoạt động thứ 3, Taeyeon tiếp tục debut và cô sẽ xuất hiện với tư cách là 1 trong 7 thành viên của nhóm nữ dự án đặc biệt Girls On Top nhà SM. Chưa bàn đến âm nhạc nha tại đã có đâu mà bàn, tính riêng cái đội hình 7 con người này thôi là thấy quá ư là đỉnh cao từ ngoại hình cho tới tài năng rồi. 

Nhan sắc của “tân binh” Taeyeon vẫn ấn tượng nhưng mang một nét mới lạ hơn hẳn so với 7 lần debut trước. Nó thời thượng, độc đáo và thể hiện được một khía cạnh khác hẳn của cô nàng này luôn nha. Thật sự tôi rất mong chờ để xem Taeyeon nói riêng và “supergroup” Girls On Top nói chung này sẽ làm được gì khi chính thức có mặt trên sàn đấu K-pop. 

>> Xem thêm: Top 10 sao nữ K-pop đẹp nhất 2021 theo bình chọn của Kpopmap

Nếu như tôi nhớ không nhầm thì chưa có ai ở K-pop có nhiều lần debut như Taeyeon đâu đấy. 3 lần đầu nhan sắc còn chưa quá rực rỡ chứ bước sang lần thứ 4 trở đi là Taeyeon đã gây ấn tượng mạnh cho người hâm mộ bởi thần sắc của mình rồi. Mọi người cảm thấy ấn tượng nhất với nhan sắc của Taeyeon trong lần debut nào vậy nhỉ? Đừng quên để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Taeyeon thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.