x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Dàn sao nữ K-pop có thể "cân" đẹp cả tóc ngắn lẫn tóc dài

Trà Đào Cam Sả 09:30 - 02/01/2022

Sẽ thật là tuyệt nếu như có thể sở hữu một gương mặt hợp với cả tóc ngắn lẫn tóc dài, đúng không nào? Đó chính là điều may mắn của 6 sao nữ K-pop tôi sắp nhắc tên ở dưới đây đó. Sự may mắn này giúp cho họ có thể đa dạng hình tượng và trông lúc nào cũng lung linh, bất kể là khi xuất hiện với kiểu tóc nào đi chăng nữa. Kéo xuống dưới để cùng tôi chiêm ngưỡng nhan sắc của những quý cô K-pop thú vị này nhé.

Taeyeon (SNSD) 

Đến cả chuyện tóc tai mà Taeyeon cũng có thể xử lý tốt bất kể là tóc ngắn hay tóc dài thì thật sự tôi phải cúi đầu thán phục cô nàng này rồi đấy. Taeyeon hợp với tất cả các màu tóc nhuộm là một chuyện, đã vậy đến chuyện chiều dài ngắn của tóc mà mặt của cô cũng hợp luôn thì ông trời quá ư là ưu ái Taeyeon rồi. 

Vì là một mỹ nhân hợp với cả tóc dài lẫn tóc ngắn nên thỉnh thoảng người hâm mộ của nữ ca sĩ lại “chia phe” để tranh luận về việc Taeyeon tóc dài hay Taeyeon tóc ngắn mới đỉnh hơn. Con nít thì mới lựa chọn còn tôi là người lớn nên xin được phép chọn Taeyeon ở cả 2 kiểu tóc luôn nha. Kiểu nào mà trưởng nhóm SNSD chẳng xinh đẹp nên chọn lựa làm chi cho thêm đau đầu nè. 

>> Bạn có biết: "Trận chiến" khoe vẻ đáng yêu của sao nữ K-pop với nón mùa đông

Wendy (Red Velvet) 

Nói không phải khoe chứ tôi thích Wendy hồi Red Velvet mới debut là do nhan sắc chứ không phải do giọng hát của cô ấy đâu. Thời gian đầu thì Wendy còn để tóc dài nhìn xinh ơi là xinh luôn và tôi cứ thế xuýt xoa vì người đâu đã hát hay mà còn xinh đẹp tuyệt vời nữa. Sau này Wendy “lột xác” với kiểu tóc ngắn thương hiệu và nhan sắc lại càng được lên đời hơn nữa.  

Cái kiểu tóc ngắn mà Wendy để nhìn thì bình thường mà không phải ai cũng hợp đâu nha. Vậy nên mới thấy gương mặt nói riêng và thần sắc của Wendy nói chung đỉnh cao ra sao mới có thể trông tuyệt vời với cả tóc ngắn lẫn tóc dài như thế này đây.

Winter (aespa) 

Tiếp nối truyền thống nhóm nữ của nhà SM từ Gen 2 - Gen 3 thì đến Gen 4 có Winter của aespa là đại diện cho sao nữ để tóc có chiều dài ra sao cũng đẹp xinh cả đây. Khi để tóc dài thì Winter rất là đẹp gái, dịu dàng và ngọt ngào đúng chuẩn visual vườn hoa của nhà SM luôn. Còn khi diện tóc ngắn thì ai ai cũng bất ngờ với thần sắc xinh trai mà Winter đem đến cho người hâm mộ và công chúng. 

Winter để tóc dài cũng đỉnh lắm nhưng riêng cá nhân tôi thì vẫn mê mệt hình ảnh của cô trong mái tóc ngắn ngang vai hơn. Mới debut hơn 1 năm mà có thể xử lý hoàn hảo cả tóc dài và tóc ngắn luôn rồi thì Winter quả thật là một visual tiềm năng của Gen 4 làng nhạc K-pop đó nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Lisa và dàn sao nữ Kpop trung thành với một kiểu tóc mà vẫn gây sốt

Jeongyeon (TWICE) 

Có những người quá hợp với tóc ngắn nên khiến cho người xung quanh cứ nghĩ rằng tóc dài không phải là thứ dành cho họ và tôi đang nói đến Jeongyeon của TWICE trong trường hợp này đó. Kể từ khi ra mắt thì Jeongyeon đã nổi tiếng với khán giả bởi mái tóc ngắn cá tính và khác biệt rồi nên cũng ít ai để ý là trông cô sẽ ra sao khi nuôi tóc dài. Đến khi thấy hình ảnh Jeongyeon để tóc dài thì mọi người mới hú hồn vì không nghĩ cô cũng có thể xinh xắn đến như vậy. 

Một khi mà đã sở hữu một gương mặt thanh tú thì để tóc ra sao không phải là vấn đề lớn đâu nha. Jeongyeon dù có tóc ngắn hay tóc dài thì vẫn thu hút và là viên ngọc quý giá của TWICE mà thôi. 

Lisa (BLACKPINK) 

Thành viên bé bỏng nhất của BLACKPINK cũng là một gương mặt luôn khiến mọi người tranh cãi về nhiều xem tóc nào mới đẹp và hợp với cô hơn. Tóc ngắn thì quen thuộc và cũng phù hợp với sự cá tính mà Lisa theo đuổi trong âm nhạc hay phong cách thời trang của mình. Tóc dài lại biến Lisa thành một quý cô có phần bí ẩn, gợi cảm và khiến người ta tò mò muốn tìm hiểu về cô ấy nhiều hơn. 

Cứ thế mọi người tranh cãi hoài, tranh cãi mãi mà câu chuyện không đi đến hồi kết luôn. Sau tất cả những cuộc tranh cãi đó thì chỉ có một thứ duy nhất trường tồn chính là Lalisa Manoban có thể hoàn hảo ở bất cứ một kiểu tóc nào. 

Yujin (IVE)

Dù tôi phải công nhận là thích Yujin để tóc ngắn hơn vì trông xinh và nổi bật quá trời quá đất nhưng nhìn kỹ lại thì visual của cô bé này khi để tóc dài cũng bén lắm à nha. Lúc còn hoạt động trong IZ*ONE thì nằm trong hội bé út nên để tóc ngắn tạo ra thần sắc đáng yêu và thanh thuần. Hiện nay Yujin đã là một trong những thành viên lớn nhất của IVE rồi, do đó mái tóc dài giúp cô trở nên trưởng thành và đĩnh đạc hơn mà không cần phải “chín ép” quá sớm. 

IVE mới vừa chỉ debut thôi và tôi rất mong là trong những lần comeback tới Yujin sẽ được để tóc ngắn nhằm cho mọi người thấy sự xinh đẹp của cô ở cả 2 kiểu tóc này nào.

>> Xem thêm: Lisa và 5 sao nữ K-pop đình đám gây chú ý với khí chất thần tiên

Mọi người vừa chiêm ngưỡng xong 6 sao nữ K-pop mà tôi thấy có thể đẹp ở cả khi để tóc dài lẫn tóc ngắn rồi đó nha. Mọi người thấy sao về ý kiến của tôi cũng như về thần sắc của các thần tượng nữ này nào? Đừng quên để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Taeyeon, Wendy, Lisa…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.