x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tài sản khủng, Lưu Đức Hoa nối gót theo Châu Nhuận Phát sống giản dị

Hóng hớt Cbiz 08:35 - 25/11/2022

Mình thấy rất nhiều ngôi sao Hong Kong có lối sống giản dị dù sở hữu khối tài sản hàng ngàn tỷ đồng như Châu Nhuận Phát, Châu Tinh Trì hay Lưu Đức Hoa là những ví dụ điển hình. Và trong chuyến di chuyển sang Đại Lục để tham dự giải Kim Kê gần đây, lối sống, cách ăn mặc và tác phong của Lưu Đức Hoa một lần nữa làm người đời nể phục.

Theo mình được biết, Thiên Vương đã tới tham dự lễ trao giải bằng tàu cao tốc thay vì chuyên cơ hay xế xịn như nhiều ngôi sao khác. Trong suốt buổi hành trình, nam tài tử rất giản đơn và tùy ý với trang phục mũ lưỡi trai, quần jean, chiếc áo khoác ngoài cùng khẩu trang trên người. 

Thậm chí, Lưu Đức Hoa còn tự mình đeo balo lớn trên lưng mà không cần sự trợ giúp của trợ lý. Khi chuẩn bị bước vào tàu cao tốc, ông cũng không dành phần ưu tiên mà đứng xếp hàng cùng mọi người. Không biết những người đi cùng có nhận ra Hoa Tử đang đứng bên cạnh hay sau lưng mình không nhỉ?

Ngồi trên tàu cao tốc, Lưu Đức Hoa cũng bày tỏ nỗi nhớ nhà, nhớ vợ con da diết. Bởi lẽ, đã nhiều tháng rồi ông không được về nhà vì tình hình dịch bệnh phức tạp ở Trung Quốc và lịch trình làm việc dày đặc. Quả đúng là một người chồng, người cha điểm 10 chất lượng phải không các bạn?

Lưu Đức Hoa là người theo đuổi lối sống giản dị, không phô trương, giống như Châu Nhuận Phát vậy. Ông không “khua chiêng đánh trống” mỗi khi tham dự sự kiện, cũng chẳng cần sự đông đảo của trợ lý hay vệ sĩ vây quanh, chuyện gì cũng tự mình giải quyết.

Được biết đến là một trong “Tứ đại thiên vương”, Lưu Đức Hoa nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả của thập niên 80-90. Thậm chí, nam tài tử vẫn còn duy trì được sức nóng tên tuổi nhờ tài năng vượt bậc trên mọi lĩnh vực âm nhạc, vũ đạo, diễn xuất... cùng vẻ ngoài điển trai và nhân cách hoàn hảo của mình.

Tính đến nay, Lưu Đức Hoa đã gia nhập giới giải trí được hơn 40 năm với hàng trăm tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh, cùng nhiều giải thưởng cao quý khác. Những buổi concert do ông tổ chức đều cháy vé trong vòng một nốt nhạc, ở tuổi 61 vẫn là “đỉnh lưu hàng thật giá thật” của Cbiz, “xuất hiện ở đâu vang dội ở đó”.

Mình thật sự rất thích cách sống và cách làm người của Lưu Đức Hoa. Ở ông có một sự giản dị và gần gũi mà ai nhìn cũng yêu mến. Nhìn những hình ảnh trên có thể thấy, dù đã bước qua tuổi 60 nhưng trông Thiên Vương vẫn phong độ ngút trời phải không các bạn?

>>>Xem thêm: Phạm Băng Băng, Địch Lệ Nhiệt Ba và những nữ hoàng thảm đỏ của Cbiz

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lưu Đức Hoa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".